IDEA การทำกิ๊ฟเซ็ท (Gift Set) สุดเก๋พิชิตใจลูกค้า

การเลือกหาหรือสั่งผลิตชุดกิ๊ฟเซ็ทสักชุด แน่นอนว่าสิ่งที่แบรนด์ต้องการนั้นไม่ได้แค่การให้ลูกค้าจบ ๆ ไปเท่านั้น แต่ยังมองถึงคุณค่าและคุณประโยชน์ในการทำกิ๊ฟเซ็ทที่แบรนด์และลูกค้าจะได้รับร่วมกันด้วย กิ๊ฟเซ็ทที่ดีต้องมีความสวยงาม แปลกใหม่ ผู้ให้ต้องรู้สึกภูมิใจที่สั่งทำขึ้นมา และผู้รับต้องรู้สึกประทับใจที่ได้รับ สามารถนำไปใช้งานต่อได้ในชีวิตประจำวันด้วย ดังนั้นบทความนี้ Bangkok Premiums จะมาช่วยแชร์ไอเดียการทำกิ๊ฟเซ็ทสุดเก๋พิชิตใจลูกค้าโดนใจผู้ให้กัน ว่ามีแนวทางการทำกิ๊ฟเซ็ทแบบไหนที่ช่วยเพิ่มมูลค่า สร้างความแปลกใหม่ให้บ้าง

  • ชุดกิ๊ฟเซ็ทสกรีนโลโก้

แค่จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทและให้ลูกค้าอาจดูธรรมดาเกินไป ลองสั่งผลิตชุดกิ๊ฟเซ็ทพรีเมี่ยมที่สกรีนโลโก้แบรนด์ หรือลวดลายที่คุณต้องการลงไปดู รับรองสวยงามแปลกใหม่ แถมยังทำให้กิ๊ฟเซ็ทของคุณดูมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งการสกรีนโลโก้ คุณสามารถเลือกสีตามรหัส PANTONE หรือลวดลายตามดีไซน์ที่คุณต้องการได้เลย โดยงานสกรีนโลโก้บนกิ๊ฟเซ็ทจะเป็นสีตาย ไม่สามารถไล่โทนสีโลโก้ได้ เหมาะสำหรับใช้กับของกิ๊ฟเซ็ทที่มีลายไม่มาก หรือโลโก้ไม่มีความซับซ้อน รวมถึงของกิ๊ฟเซ็ทควรเป็นผ้าหรือกระดาษทั่วไป เช่น ชุดกิ๊ฟเซ็ทกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม เป็นต้น

  • ชุดกิ๊ฟเซ็ทเลเซอร์โลโก้

อีกหนึ่งไอเดียการทำกิ๊ฟเซ็ทให้มีมูลค่าและคุณค่าในสายตาลูกค้ามากขึ้น โดยการเปลี่ยนกิ๊ฟเซ็ททั่วไปให้มีลายเฉพาะตัวด้วยการสลักเลเซอร์ลวดลายและโลโก้แบรนด์ลงบนของกิ๊ฟเซ็ทนั้นมีความคล้ายคลึงกับรูปแบบการสกรีนโลโก้ ไม่สามารถเลือกสีของโลโก้ได้ เพราะสีที่ได้จะเป็นสีของวัสดุภายในสินค้า ซึ่งวิธีสามารถใช้ได้กับสินค้ากิ๊ฟเซ็ทที่เป็นวัสดุสแตนเลสหรือโลหะเท่านั้น ลายสีจะมีความคมชัดและความคงทนสูงมาก

  • จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทให้เข้ากับธีมเทศกาล

ไม่มีลูกค้าท่านไหนไม่ชอบของกิ๊ฟเซ็ทสวย ๆ ยิ่งหากเป็นของกิ๊ฟเซ็ทพิเศษที่ผลิตขึ้นมาเฉพาะช่วงเทศกาลพิเศษ เชื่อเถอะว่าไม่มีลูกค้าท่านไหนที่อดใจไหวหรอก ซึ่งไอเดียง่าย ๆ ในการเปลี่ยนของกิ๊ฟเซ็ทธรรมดาให้เป็นของขวัญสุดพิเศษมอบให้ลูกค้า คือการเลือกของพรีเมี่ยมและนำมาจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทตกแต่งดีไซน์ให้มีความแปลกใหม่เข้ากับช่วงเทศกาล เพียงเท่านี้ก็สามารถดึงดูดความสนใจลูกค้าได้แล้ว

ข้อดีของการมอบกิ๊ฟเซ็ทให้กับลูกค้า

  • สร้างความภักดีให้กับลูกค้าของแบรนด์

ลูกค้าที่ได้รับของกิ๊ฟเซ็ทจากแบรนด์มักจะรู้สึกว่าตนเองได้รับความใส่ใจ ยิ่งหากเป็นของกิ๊ฟเซ็ทสวย ๆ ที่มีแค่แบรนด์ของคุณด้วยแล้ว ลูกค้าจะยิ่งรู้สึกเป็นคนสำคัญของแบรนด์มากเท่านั้น เมื่อรู้สึกเช่นนี้แล้วลูกค้าก็จะมีความภักดีต่อแบรนด์สูง อยากซื้อสินค้าบริการของแบรนด์ต่อไป

  • ของตอบแทนแสดงความจริงใจที่ซื่อตรง

กิ๊ฟเซ็ทถือเป็นเครื่องมือกระชับความสัมพันธ์ที่ทุกแบรนด์ใช้เป็นของขวัญมอบให้ลูกค้าในโอกาสพิเศษเสมอ ซึ่งการทำเช่นนี้นับเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ลูกค้าที่ได้รับของกิ๊ฟเซ็ทจากแบรนด์ก็จะรู้สึกถึงความจริงใจที่แบรนด์มีให้และอยากสานสัมพันธ์ต่อไปนาน ๆ

  • เครื่องมือการตลาดกระตุ้นยอดขายชั้นยอด

ไม่มีอะไรกระตุ้นยอดขายได้ดีไปกว่าการแจกของกิ๊ฟเซ็ทแล้ว โดยให้ทำกิ๊ฟเซ็ทที่เข้ากับกลุ่มลูกค้า หรือเป็นของกิ๊ฟเซ็ทที่สามารถใช้งานร่วมกับสินค้าบริการเพิ่มเติมของแบรนด์ขึ้นมา จากนั้นให้จัดโปรโมชันกระตุ้นยอดขายร่วมด้วย เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าสนใจ และอยากที่จะซื้อสินค้าบริการเพิ่มมากขึ้น เช่น โปรโมชันซื้อครบ 200 บาท รับฟรีกิ๊ฟเซ็ทแก้วน้ำพรีเมี่ยม เป็นต้น

  • กิ๊ฟเซ็ทสร้างความจำที่ดีให้กับแบรนด์

ปัจจุบันมีหลายแบรนด์ที่ขายหลายสินค้าในหนึ่งแบรนด์ คงจะดีกว่าไหม หากเราสร้างภาพจำลูกค้าใหม่ โดยผลิตชุดกิ๊ฟเซ็ทที่เน้นไปที่การใช้งานได้จริง และแสดงถึงภาพลักษณ์และความเป็นตัวตนของแบรนด์ขึ้นมา เพื่อที่เมื่อลูกค้านึกถึงสินค้า (กิ๊ฟเซ็ท) ของเราบ่อย ๆ จะได้ติดภาพจำและนึกถึงแบรนด์ของคุณเป็นอันดับแรก

ชุดกิ๊ฟเซ็ทในปัจจุบันมีจำหน่ายมากมาย และสามารถหาซื้อได้ง่ายกว่าแต่ก่อน เพียงแต่หากคุณอยากได้ชุดกิ๊ฟเซ็ทที่มีความแปลกใหม่ ดีไซน์สวยงามเข้ากับแบรนด์ของคุณมากที่สุด เราแนะนำให้สั่งผลิตและสกรีนหรือเลเซอร์โลโก้เพิ่มเติมลงไปจะทำให้ผู้รับรู้สึกแฮปปี้มากกว่า เพราะชุดกิ๊ฟเซ็ทที่ดีจะต้องมีคุณค่าสำหรับผู้รับถึงจะเรียกได้ว่าเป็นกิ๊ฟเซ็ทของพรีเมี่ยมที่ดีอย่างแท้จริง และสุดท้ายนี้หากนึกถึงการสั่งทำชุดกิ๊ฟเซ็ทคุณภาพดี ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร อย่าลืมเลือกใช้บริการ Bangkok Premiums กันด้วย เรายินดีให้บริการแบบครบวงจร ดีไซน์ออกแบบ สั่งผลิต และจัดส่งให้ถึงที่ ติดต่อเลยที่ :
0 2 235 02 77

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment