ชีวิตติดเดินทาง! ครองใจคนชอบท่องเที่ยวด้วยสินค้าพรีเมี่ยมสุด Trendy

ช่วงปลายปีใกล้เข้ามาแล้ว คงหนีไม่พ้นกับช่วงเทศกาลการท่องเที่ยว เชื่อว่าใครหลายคนคงเริ่มมองหาสินค้าพรีเมี่ยมสั่งผลิตเป็นของขวัญของที่ระลึกกันบ้างแล้ว สำหรับใครที่มองไอเดียสั่งทำสินค้าพรีเมี่ยมเก๋ ๆ ใช้งานได้จริง ไม่ลองสั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยมสำหรับการท่องเที่ยวไปเสียเลยละ รับรองผู้ให้แฮปปี้ ผู้รับได้ใช้เที่ยวจริงช่วงสิ้นปีแน่นอน บทความนี้ Bangkok Premiums เราเลยมีไอเดียสินค้าพรีเมี่ยมสุดอินเทรนด์เข้ากับช่วงเทศกาลท่องเที่ยวสิ้นปีมาเสนอเป็นตัวเลือกให้เพื่อน ๆ กัน มีชิ้นไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันเลย

  • สินค้าพรีเมี่ยม – กระเป๋าจัดเก็บของใช้ส่วนตัว (Travel Bag)

กระเป๋าจัดเก็บของใช้ส่วนตัวเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่เวิร์กมากสำหรับมอบให้คนพิเศษที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เพราะสินค้าพรีเมี่ยมชิ้นนี้จะช่วยให้สามารถจัดเก็บของสะดวกและเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่จัดใส่อุปกรณ์สำหรับอาบน้ำเท่านั้น แต่ยังสามารถใส่ของชิ้นเล็กอื่น ๆ ได้อีกด้วย ที่สำคัญ ยังมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาพกพาง่าย มาพร้อมหัวตะขอสามารถห้อยตามจุดต่าง ๆ ในห้องน้ำได้

  • สินค้าพรีเมี่ยม – กระเป๋าใส่หนังสือเดินทาง

หนังสือเดินทางเป็นของชิ้นสำคัญที่ไม่ควรสูญหายหรือเลอะสกปรกโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะหากคนพิเศษของใครที่ชื่นชอบการไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงปลายปีอยู่แล้ว การมอบกระเป๋าใส่หนังสือเดินทางให้เป็นสินค้าพรีเมี่ยมคงเป็นอะไรที่เหมาะสมจริง ๆ ยิ่งหากเป็นสินค้าพรีเมี่ยมทำขึ้นจากหนังสีสวย พิมพ์ลายหรือสลักชื่อให้เป็นของขวัญด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มมูลค่าของสินค้าพรีเมี่ยมชิ้นนี้ให้สูงขึ้น รับรองพิชิตครองใจคนพิเศษของคุณได้อย่างแน่นอน

  • สินค้าพรีเมี่ยม – หัวปลั๊กไฟอเนกประสงค์ (Universal Plug)

การไปเที่ยวต่างประเทศแต่ละประเทศจะใช้เต้ารับปลั๊กไฟที่ไม่เหมือนกัน การให้สินค้าพรีเมี่ยมอย่างหัวปลั๊กไฟอเนกประสงค์ (Universal Plug) ที่สามารถเสียบชาร์จไฟได้ในทุกประเทศทั่วโลก การันตีได้เลยว่าสินค้าพรีเมี่ยมชิ้นนี้ได้ใช้งานจริงชัวร์ ๆ ซึ่งหัวปลั๊กไฟอเนกประสงค์ก็มีหลายสี หลายดีไซน์ให้เลือกสั่งผลิต แถมยังสามารถสกรีนลายหรือโลโก้แบรนด์ เพื่อเพิ่มกิมมิกความสวยงามให้กับสินค้าพรีเมี่ยมชิ้นนี้ได้อีกด้วย

  • สินค้าพรีเมี่ยม – แบตเตอรี่สำรอง (Power bank)

ใครที่ติดการเล่นโทรศัพท์มือถือ หรือมองหาสินค้าพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์สำหรับการท่องเที่ยวยาว ๆ การสั่งผลิตแบตเตอรี่สำรอง (Power bank) คุณภาพเยี่ยม ดีไซน์สวย ไว้ใช้งาน หรือมอบเป็นของขวัญก็นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะแบตเตอรี่สำรองสมัยนี้มีหลายช่อง ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่มือถือได้หลายเครื่องพร้อมกันด้วย ที่สำคัญ ยังมีขนาดเล็กไม่หนักเหมือนแต่ก่อน พกพาง่ายสะดวกติดกระเป๋าไปได้ทุกที่

  • สินค้าพรีเมี่ยม – เครื่องชั่งน้ำหนักกระเป๋า

ปัญหาเรื่องน้ำหนักกระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่องบินเป็นอะไรที่ชวนปวดหัวสำหรับนักเดินทางมาก ๆ แต่หากมีสินค้าพรีเมี่ยมอย่างเครื่องชั่งน้ำหนักกระเป๋า ปัญหาข้อนี้จะหมดไปทันที เพราะคุณสามารถวัดน้ำหนักกระเป๋าได้ตลอดเวลา ช่วยให้การจัดวางแผนขนของขึ้นเครื่องสะดวกง่ายยิ่งขึ้น แถมยังมีหลายรุ่นหลายแบบให้เลือกสั่งผลิตเป็นสินค้าพรีเมี่ยมด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้าง หวังว่าสินค้าพรีเมี่ยมที่เรานำเสนอคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจพอจะให้เพื่อน ๆ สั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยมในครั้งถัดไปกันนะครับ สำหรับแบรนด์ไหนหรือเจ้าของกิจการท่านใดที่กำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยม เพื่อนำไปแจกเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลสิ้นปี หรือใช้ในการโฆษณาโปรโมตเป็นเครื่องมือการตลาด Bangkok Premiums ยินดีให้บริการ เรายินดีให้คำปรึกษาตั้งแต่การคัดเลือกสินค้าพรีเมี่ยมให้เข้ากับความต้องการของคุณ ตลอดจนสั่งผลิต และจัดส่งให้ถึงที่ รับรองถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับชัวร์ คอนเฟิร์ม!

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment