5 เทรนด์สินค้ามาแรงเพิ่มยอดขายให้แคมเปญ 2021

วันนี้เราจะพาทุกๆ คนมาดูเทรนสินค้ามาแรงที่ได้รับความนิยมในปี 2021 มาดูกันว่าจะมีสินค้าอะไรที่ขายดิบขายดีและได้รับความนิยมสูงกันบ้าง จะมีสินค้าที่คุณคิดไว้หรือไม่ อย่างไร สินค้ามาแรงเหล่านี้สามารถเป็นไอเดียในการเพิ่มยอดขายให้กับแคมเปญของคุณได้ ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามมาดูพร้อมๆ กันเลย 

5 เทรนด์สินค้ามาแรงเพิ่มยอดขายให้แคมเปญ 2021

1.สินค้าความงาม 

ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือแม้แต่ผู้ชายเองก็ตาม ต่างก็หันมาสนใจเรื่องความสวยความงามกันทั้งนั้น หลายคนเริ่มหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น จึงทำให้สินค้าความงาม สินค้ากลุ่มเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามต่างๆ เช่น ครีมกันแดด ลิปสติก ครีมบำรุงผิว แป้งพัฟ ฯลฯ ขายดิบขายดีมากกว่าในอดีตที่ผ่านมา โดยเฉพาะการขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นให้กับลูกค้า ในอนาคตสินค้ากลุ่มนี้มีแนวโน้มจะขายดีขึ้นไปอย่างแน่นอน 

2.อุปกรณ์โทรศัพท์ 

โทรศัพท์มือถือ คือปัจจัยที่ 5ของคนในยุคนี้ รวมไปถึง แท็บเล็ต และอุปกรณ์ Gadget ต่าง ๆ สำหรับสินค้าขายดีในอุปกรณ์โทรศัพท์ อาทิเช่น เคสโทรศัพท์ สายชาร์จ พาวเวอร์แบงค์ หูฟัง ฟิล์มติดหน้าจอ ฯลฯ อุปกรณ์เหล่านี้ล้วนแล้วแต่ต้องมีคู่กับโทรศัพท์ตลอดเวลา ดังนั้น สินค้าในกลุ่มนี้ จึงกลายเป็นสินค้าที่ขายดิบขายดีมากในปี 2021 และมีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมในอนาคตที่สูงขึ้นมากกว่าเดิม 

3.อุปกรณ์ตกแต่งบ้านเฟอร์นิเจอร์ 

เทรนการออกแบบตกแต่งภายใน ได้รับความนิยมในปัจจุบัน นอกจากการตกแต่งให้พื้นที่ดูสวยงามและเพิ่มประโยชน์การใช้สอยให้กับพื้นที่แล้ว ก็ต้องให้ความสำคัญเรื่องของอุปกรณ์การตกแต่งบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นโซฟา วอลเปเปอร์ ชั้นเก็บของ หรือแม้แต่กรอบรูป ฯลฯ กลายเป็นหมวดหมู่สินค้าที่ขายดีไปแล้ว

 

4.อุปกรณ์กีฬา 

นอกจากเทรนรักสวยรักงามที่กำลังมาแรง เทรนการรักสุขภาพก็มาแรงไม่แพ้กัน คุณจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันผู้คนได้เริ่มหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น แทบจะทุกห้างสรรพสินค้ามักจะมีฟิตเนสที่เปิดให้บริการ เมื่อเทรนรักสุขภาพมาแรง จึงทำให้สินค้าจำพวกอุปกรณ์กีฬาต่างๆ ขายดีตามไปด้วยเช่นเดียวกัน 

5.เสื้อผ้าแฟชั่น 

ปิดท้ายกันที่สินค้ามาแรงที่ขายดีตลอดกาล นั่นก็คือ สินค้ากลุ่มเสื้อผ้าหรือแฟชั่นต่างๆ คุณจะเห็นได้ว่ากลุ่มสินค้าแฟชั่นนั้นมักจะเปลี่ยนเทรนไปทุกๆ ปี สำหรับผู้นำแฟชั่นส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นดารา คนมีชื่อเสียงหรือศิลปินต่างๆ ดังนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมสินค้าแฟชั่นหรือเสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆ ถึงได้รับความนิยมในทุกๆ ปีและเปลี่ยนแปลงไปตามเทรน สินค้าขายดีอีกแบบ ก็คือ สินค้าเฉพาะกลุ่ม เช่น ชุดเดรสสำหรับงานแต่งงาน ชุดคลุมท้องสำหรับคุณแม่หรือสินค้าที่ขายดีตลอดกาล เช่นสินค้าที่ใช้ตามฤดูกาลไม่ว่าจะเป็น ชุดว่ายน้ำที่ใช้ในฤดูร้อนหรือชุดคลุม ผ้าไหมพรมหรือเสื้อกันหนาว ที่ได้รับความนิยมในฤดูหนาว 

ทั้งหมดนี้ ก็คือ เทรนสินค้ามาแรงที่ขายดีในปี 2021 ซึ่งพอจะเป็นไอเดียให้กับหลายๆ ธุรกิจที่กำลังวางแผนจะส่งมอบของพรีเมี่ยมหรือสินค้าพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า แต่ไม่รู้ว่าลูกค้าชอบอะไรหรือสินค้าอะไรที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน การมอบสินค้าพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ถือได้ว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ช่วยส่งเสริมการขายให้กับธุรกิจ นอกจากจะทำให้ลูกค้าประทับใจแล้ว ยังเป็นเหมือนกันโฆษณาประชาสัมพันธ์ไปด้วยในตัวเพราะมักจะมีการสกรีนโลโก้ลงไปบนของพรีเมี่ยม เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ อีกทั้งยังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจของคุณด้วย 

ทำสินค้าพรีเมี่ยมกับบริษัท Bangkok Premiums กับความคุ้มค่าที่มากกว่า Brands อื่น

Bangkok Premiums ตัวแทนบริหารสินค้าและรับทำสินค้าพรีเมี่ยมแบบครบวงจรอันดับ 1 ในประเทศไทย เรามีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในการรับทำสินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ราคาถูก ด้วยองค์ความรู้ ความสร้างสรรค์ และความยั่งยืน เราสามารถให้คำแนะนำและรับออกแบบ จัดหา ผลิต และส่งมอบสินค้าพรีเมี่ยมให้กับคุณได้แบบครบวงจรในราคาถูก มีคุณภาพและดีไซน์รูปแบบที่ทันสมัย แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เพราะเรามีพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ทั่วโลก ช่วยให้คุณได้เลือกผลิตสินค้าพรีเมี่ยมใหม่ ๆ ได้ก่อนใคร

อีกทั้งเรามีสินค้าพรีเมี่ยมหลากหลายประเภทให้คุณเลือกสั่งผลิตได้ตามที่คุณต้องการ ทั้งยังให้ความสำคัญในด้านความรับผิดชอบต่อสังคม คุณไม่ต้องกังวลในด้านภาพลักษณ์ที่อาจส่งผลต่อแบรนด์คุณเลย เพราะเราตระหนักถึงความสำคัญในด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ลูกค้าเป็นที่หนึ่ง เราจึงคัดสรรสั่งทำเฉพาะสินค้าพรีเมี่ยมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถสร้างภาพลักษณ์และอนาคตที่ยั่งยืนขึ้นเพื่อลูกค้า ซัพพลายเออร์ และธุรกิจของเราให้เติบโตก้าวหน้าอย่างมั่นคงมากที่สุด

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment