ส่องกลยุทธ์ความสำเร็จของ 7-11 กับการทำของพรีเมี่ยม

ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 คงไม่มีใครไม่รู้จักและเราก็มักจะเข้าไปใช้บริการกับสโลแกนที่ว่า “หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา เซเว่น อีเลฟเว่น” และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการตลาดของร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 นั้นทำให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ กลายเป็นเหยื่อทางการตลาดโดยที่ไม่รู้ตัว 7-11 ไม่ใช่แค่ขายสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังมีกลยุทธ์ทางการตลาดที่น่าสนใจและสามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้  โดยกลยุทธ์ที่ครองใจผู้บริโภคมากที่สุดก็คือการทําของพรีเมี่ยมที่โดนใจลูกค้า ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงกลยุทธ์การส่งมอบของพรีเมี่ยมของ 7-11 ไปดูกันว่าจะน่าสนใจแค่ไหน

เปิดกลยุทธ์ความสำเร็จ  7-11 จับมือไลน์ ทำของพรีเมี่ยม

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาทาง 7-11 ได้ออกแคมเปญ กระบอกน้ำหมีริลัคคุมะและมันสร้างทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้กับคนบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ทำให้กระบอกน้ำริลัคคุมะกลายเป็นสินค้าที่หายากขึ้นมาทันที และกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภค ทำให้ผู้บริโภคตั้งใจซื้อและเก็บสะสมคอลเลคชั่นแก้วริลัคคุมะ ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ ทาง 7-11  ก็ได้จัดหนักจัดเต็มกับคอลเลคชั่น LINE Friends ซึ่งมีการดึงเอาคาแรคเตอร์สุดน่ารักจากแอพพลิเคชั่นยอดฮิตอย่าง Line  ไม่ว่าจะเป็น brow moon หรือ cony และเจมส์ ให้มาอยู่บนของ Premium Collection

7-11  ใช้กลยุทธ์ส่งเสริมการขายด้วยการส่งมอบของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า โดยมีเงื่อนไขของแคมเปญทั้งหมด 4 รูปแบบได้แก่ ซื้อในราคาปกติ ใช้สิทธิ์แลกซื้อ สมัครสมาชิกเซเว่นการ์ดและใช้แต้มสะสมเพื่อแลกของพรีเมี่ยม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 7-11  ได้ใช้กลยุทธ์ส่งเสริมการขาย โดยการส่งมอบของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ซึ่งต้องยอมรับเลยว่ากลยุทธ์ส่งเสริมการขายนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเพราะมันไม่ใช่แค่ช่วยส่งเสริมการขายเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ที่ดี ทำให้ลูกค้าประทับใจและส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีของ 7-11  ด้วย

การให้ของพรีเมี่ยมกับลูกค้า คือกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญ ถูกใช้มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและต้องยอมรับว่าเป็นกลยุทธ์ที่หลายๆ ธุรกิจประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม สำหรับธุรกิจที่ต้องการสั่งผลิตของพรีเมี่ยมจำนวนมาก ต้องการของพรีเมี่ยมที่ไม่ซ้ำใคร โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์หรือสามารถดีไซน์ของพรีเมี่ยมได้เอง ก็สามารถใช้บริการหรือสั่งผลิตของพรีเมี่ยมได้จากโรงงานรับทําของพรีเมี่ยมที่ในปัจจุบันมีผู้ให้บริการมากมาย ให้บริการครบและจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นรับออกแบบของพรีเมี่ยม รับทำสินค้าพรีเมี่ยม มีบริการสกรีนโลโก้ลงบนสินค้าพรีเมี่ยมและจัดส่งสินค้าพรีเมี่ยม อย่างเช่น Bangkokpremiums โรงงานของพรีเมี่ยม อันดับ 1 ของประเทศไทย

ทำสินค้าพรีเมี่ยมกับบริษัท Bangkokpremiums กับความคุ้มค่าที่มากกว่า Brands อื่น

Bangkokpremiums ตัวแทนบริหารสินค้าแบบครบวงจร อันดับ 1 ในประเทศไทย เชื่อถือได้ มีชื่อเสียง การันตีในคุณภาพของแบรนด์ บริษัทตัวแทนบริหารสินค้าแบรนด์ไทยไม่ว่าจะเป็นสินค้าพรีเมียมหรือของพรีเมียม ของที่ระลึก ของแถม ของแจกต่างๆ รับผลิตของพรีเมี่ยม ซึ่งสามารถสั่งทำพิเศษได้ ในราคาคุ้มค่าและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ที่นี่ให้บริการแบบครบวงจรรับ ตั้งแต่รับ ออกแบบ จัดหา ผลิตสกรีนโลโก้หรือชื่อบริษัทลงบนของพรีเมี่ยม ส่งมอบของพรีเมี่ยมถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ และปลอดภัยแน่นอน

ติดต่อทำของพรีเมี่ยม ราคาถูก ได้ที่ +66 2 235 02 77

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment