4 กุญแจสำคัญในการสร้างแบรนด์ด้วยของพรีเมี่ยมให้นำหน้าคู่แข่ง

การสร้างแบรนด์ตัวเอง ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพราะในปัจจุบันมีโรงงานที่ให้บริการแบบ OEM หรือ (Original Equipment Manufacturer) รับออกแบบ ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของผู้ว่าจ้าง แม้แต่ธุรกิจที่อยากมีของพรีเมียมภายใต้แบรนด์ตนเองก็สามารถทำได้ง่ายๆ แต่การจะทำของพรีเมี่ยมเพื่อส่งมอบให้ลูกค้า แล้วลูกค้าประทับใจ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย วันนี้เราจะพามาดูเคล็ดลับการสร้างแบรนด์ตัวเองด้วยการแจกของพรีเมี่ยมไปดูกันว่าจะมีเคล็ดลับอะไรที่น่าสนใจบ้าง 

เคล็ดลับการสร้างแบรนด์ตัวเองด้วยการแจกของพรีเมี่ยม

1.วิเคราะห์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย 

ข้อนี้สำคัญมากๆ เลย การทําของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าด้วยการสร้างแบรนด์ตัวเอง อันดับแรกต้องดูก่อนว่าลูกค้าของคุณคือใคร มีไลฟ์สไตล์แบบไหน ชื่นชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไร ซึ่งคุณต้องนำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า จนนำไปสู่การออกแบบของพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ตัวเองที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ เมื่อลูกค้าได้รับ ทำให้พึงพอใจหรือประทับใจมากๆ ส่งผลให้ลูกค้าประทับใจและมีทัศนคติที่ดีต่อแบรนด์ของคุณ 

2.ออกแบบของพรีเมี่ยมที่สอดคล้องกับแบรนด์

ทําของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าด้วยการสร้างแบรนด์ตัวเอง นอกจากจะต้องวิเคราะห์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพื่อใช้สำหรับออกแบบสินค้าพรีเมี่ยมแล้ว การออกแบบสินค้าพรีเมี่ยมก็ต้องสอดคล้องกับแบรนด์ของคุณด้วย ไม่ใช่ไปกันคนละทิศคนละทาง ซึ่งสินค้าพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ของคุณนั้นต้องสามารถสะท้อนถึงภาพลักษณ์ขององค์กรหรือภาพลักษณ์ของธุรกิจได้ดี ไม่หลุด concept หากสามารถออกแบบของพรีเมี่ยมให้สอดคล้องกับแบรนด์ได้ ก็จะยิ่งสร้างการรับรู้แบรนด์หรือทำให้ผู้คนรู้จักแบรนด์ของคุณมากขึ้นนั่นเอง 

3.ออกแบบโลโก้ และงาน Art work 

นอกจากการออกแบบตัวผลิตภัณฑ์หรือออกแบบสินค้าพรีเมี่ยมจะมีความสำคัญแล้ว การออกแบบโลโก้และงาน Art work  ต่างๆ ก็สำคัญไม่แพ้กัน เป็นการออกแบบ สกรีนโลโก้ลงบนสินค้าพรีเมี่ยม โดยคุณต้องศึกษาและทำความเข้าใจการออกแบบโลโก้ หรือจ้างโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมที่มีบริการครบครัน สามารถออกแบบโลโก้ได้อย่างสวยงาม โดดเด่นและจัดวางโลโก้ลงบนสินค้าพรีเมี่ยมในตำแหน่งที่เหมาะสม ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ลูกค้าสามารถสังเกตเห็นได้ง่าย ข้อนี้จะทำให้แบรนด์ของคุณกลายเป็นที่รู้จักและถูกพูดถึงมากขึ้น 

4.มองหาสินค้าพรีเมี่ยมที่สามารถใช้งานได้จริง 

สินค้าพรีเมี่ยม ที่คุณสั่งผลิตเพื่อแจกจ่ายให้กับลูกค้าควรเป็นสินค้าที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์หรือนำไปใช้งานได้จริง หลายคนอาจจะเข้าใจว่าสินค้าพรีเมี่ยมคือสินค้าที่มีราคาสูง แต่ในความเป็นจริงแล้วอาจเป็นสินค้าที่มีราคาถูก หรือเป็นสินค้าที่มีคุณค่าทางจิตใจก็ได้ ดังนั้น สินค้าพรีเมี่ยมที่ดี ช่วยทำให้ลูกค้าประทับใจได้ ควรสินค้าพรีเมียมที่สามารถใช้งานได้จริง ในส่วนคุณภาพก็ต้องเหมาะสม ไม่ใช่สินค้าพรีเมี่ยมที่ด้อยคุณภาพมากจนเกินไป แม้ว่าหลายๆ ธุรกิจจะให้ความสำคัญเรื่องของต้นทุนการผลิตก็ตาม 

การทำสินค้าพรีเมี่ยมเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่นอกจากจะช่วยส่งเสริมการขายแล้ว ยังทำให้ลูกค้าประทับใจเป็นการรักษาฐานลูกค้า อีกทั้งยังช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขวางมากขึ้นด้วย การทำสินค้าพรีเมี่ยมด้วยการสร้างแบรนด์ตัวเองไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นเดียวกัน ดังนั้น เชื่อว่าเคล็ดลับการสร้างแบรนด์ตัวเองสำหรับทําของพรีเมี่ยม ที่เราเอามาแชร์จะมีประโยชน์ต่อทุกๆ คนเป็นอย่างมาก หากกำลังมองหาบริษัทรับทำของพรีเมี่ยม ราคาถูก ก็สามารถปรึกษากับเรา ได้ที่ 0 2 235 02 77 หรือช่องทางอื่นที่ https://bangkokpremiums.com/ติดต่อเรา/

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment