5 ของพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า VIP ภาพลักษณ์ปัง ฟังก์ชันครบ

การสรรหาและมอบของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้ากลุ่ม VIP จะมีความแตกต่างกับลูกค้าทั่วไปอยู่พอสมควร เนื่องจากลูกค้ากลุ่ม VIP มักเป็นลูกค้าที่ให้ความสนใจหรือมีความภักดีต่อแบรนด์อยู่แล้ว ปัจจัยด้านราคาของพรีเมี่ยมอาจไม่ใช่ปัจจัยหลักอีกต่อไป แต่ปัจจัยสำคัญที่จะช่วยซื้อใจให้ลูกค้า VIP ประทับใจกับของพรีเมี่ยมได้ คือเรื่องของความสวยงาม ภาพลักษณ์ และอิทธิพลทางด้านจิตใจเป็นหลัก ซึ่งบทความนี้ Bangkok Premiums ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการของพรีเมี่ยมแบบครบวงจร จะมาช่วยแนะนำ

5 ของพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่บริษัทดังนิยมใช้แจกให้กับกลุ่มแขกระดับ VIP มีสินค้าไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันเลย

  • เครื่องหอมแบรนด์ไทย – ของพรีเมี่ยมแสดงเอกลักษณ์ความเป็นไทย

ถ้าแบรนด์ของคุณต้องการนำเสนอภาพลักษณ์ความเป็นไทยสู่สากล การมอบของพรีเมี่ยมเป็นเครื่องหอมแบรนด์ไทยให้กับลูกค้า VIP โดยเฉพาะแขกที่มาจากต่างชาติ นับเป็นตัวเลือกที่ลงตัวมาก เพราะนอกจากจะเป็นการนำเสนอภาพลักษณ์ความเป็นไทยที่เด่นชัดแล้ว กลิ่นหอมอันผลิตจากพืชพันธุ์ไม้ไทยยังส่งผลต่อความรู้สึก ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย สามารถนำไปใช้ได้ทั้งที่บ้านและที่ทำงานด้วย เช่น เทียนหอม ก้านไม้หอมระเหย และน้ำหอม เป็นต้น

  • ฟิกเกอร์ตัวมาสคอตแบรนด์ – ของพรีเมี่ยมสะสม

ของพรีเมี่ยมสุดอินเทรนด์ที่กำลังฮิตในทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าทั่วไป หรือแขกชั้นสูงระดับ VIP สังเกตได้จาก Hot Toy ตุ๊กตา ฟิกเกอร์ ของพรีเมี่ยมสุดฮิตอย่าง ตุ๊กตาปีศาจหน้ายิ้มลาบูบู้ที่ดังขนาด Lisa Black Pink ถึงกับต้องหาซื้อมาเป็นเจ้าของ เพราะว่าของพรีเมี่ยมเหล่านี้ไม่เพียงแต่ใช้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าได้เท่านั้น แต่ฟิกเกอร์ยังมีคุณค่าทางจิตใจ เปรียบเสมือนของสะสมที่ไว้ตั้งโชว์ได้อีกด้วย ยิ่งในสมัยนี้ที่ฟิกเกอร์ตัวการ์ตูนสามารถปั้นได้หลากหลาย Characters ยิ่งช่วยให้แบรนด์สามารถ Personalized ของพรีเมี่ยมให้เหมาะสำหรับแขก VIP ได้ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วย

  • คลิปหนีบเนกไท – ของพรีเมี่ยมภาพลักษณ์ระดับผู้บริหาร

ผู้บริหารหรือแขกชั้นสูงระดับ VIP มักเป็นกลุ่มที่ต้องพบปะสังสรรค์ หรือเข้าสังคม เข้าประชุมบ่อย ๆ อยู่แล้ว การมอบของพรีเมี่ยมเป็นคลิปหนีบเนกไทลวดลายสวยคลาสสิก หรือมีโลโก้ของแบรนด์จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพได้เป็นอย่างดี แถมยังยกระดับภาพลักษณ์ของพรีเมี่ยมชิ้นนี้ให้สูงขึ้น จนพนักงานในองค์กรอยากมีไว้ติดตัวด้วย สังเกตได้จากการที่บริษัทประกันชื่อดัง นิยมแจกเนกไท สูท หรือคลิปหนีบเนกไทให้เป็นของรางวัลกับพนักงานที่สามารถเลื่อนระดับชั้นตำแหน่งสูง ๆ

  • เครื่องทำความสะอาดเครื่องประดับ – ของพรีเมี่ยมคู่กับกลุ่ม VIP

เครื่องทำความสะอาดเครื่องประดับขนาดเล็ก จัดเป็นของพรีเมี่ยมมากประโยชน์ที่ใช้ได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ตอบโจทย์กับลูกค้า VIP รุ่นใหม่ เพราะสมัยนี้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงต่างมีรสนิยมชื่นชอบการสวมใส่เครื่องประดับ เพื่อเสริมภาพลักษณ์ความสวยงาม เป็นเครื่องรางนำโชค รับรองลูกค้าสายมูได้รับแล้วต้องประทับใจแน่นอน อีกทั้งยังเป็นการแสดงถึงความใส่ใจต่อสุขภาพของลูกค้า และแสดงถึงความทันสมัยของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ยิ่งหากเป็นเครื่องทำความสะอาดรุ่นใหม่ที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวก เมื่อลูกค้านำออกไปใช้นอกสถานที่จะช่วยเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ไปอีกทาง

  • ปืนนวด – ของพรีเมี่ยมคลายความอ่อนล้าหลังจากประชุมงาน

การมอบปืนนวดเป็นของพรีเมี่ยมสมนาคุณให้กับลูกค้า VIP ถือเป็นการแสดงถึงความใส่ใจต่อสุขภาพ เพราะปืนนวดถือเป็นของพรีเมี่ยมที่ช่วยในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังการทำงาน ลดอาการปวดเมื่อย และสามารถพักผ่อนได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งปืนนวดรุ่นใหม่ คุณภาพสูง มักมาพร้อมฟังก์ชันการปรับความหนักเบาในการนวดได้ ชาร์จแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานหลายชั่วโมง ขนาดเล็กน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับพกพาติดตัวไปใช้งานนอกบ้านได้อีกด้วย

หากต้องการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่น่าจดจำ ครองใจกลุ่มลูกค้า VIP ไปนาน ๆ การบริการหลังการขายด้วยการมอบของพรีเมี่ยมเป็นของสมนาคุณตอบแทนลูกค้าย่อมเป็นสิ่งที่แบรนด์ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะของพรีเมี่ยมเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจกลายเป็นของเชื่อมสัมพันธ์ให้ลูกค้ารู้สึกผูกพันกับแบรนด์ กระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำ และช่วยขยายฐานกลุ่มลูกค้าด้วยการบอกเล่าต่อปากต่อปากได้ ท่านใดที่ยังไม่มีไอเดียของพรีเมี่ยมมอบให้ลูกค้า VIP ของท่าน สามารถนำไอเดียที่ Bangkok Premiums ไปใช้ได้เลย หรือหากยังไม่ถูกใจ สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราได้ เรายินดีช่วยคิดและสั่งผลิตของพรีเมี่ยมคุณภาพสูงให้ท่าน รับรองดีไซน์สวยโดดเด่น สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า VIP ของท่านได้อย่างแน่นอน

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment