อัปเดตเทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมปี 2024 เทรนด์ไหนมาแรงน่าติดตามบ้าง

วิธีการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วยการแจกสินค้าพรีเมี่ยมที่ดีที่สุด คือการศึกษาผ่านเทรนด์นิยมและพฤติกรรมผู้บริโภค เพราะกระแสนิยมในกลุ่มลูกค้านั้นเปรียบเสมือนสถิติแนวโน้มการเลือกซื้อสินค้า หรือความนิยมของสินค้าพรีเมี่ยมที่จะช่วยให้เราสามารถวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ได้อย่างละเอียด และนำไปปรับกลยุทธ์ทางการตลาด กลยุทธ์การแจกสินค้าพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ประกอบการทุกท่าน บทความนี้ Bangkok Premiums จะมาอัปเดตเทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมใหม่ ประจำปี 2024 ให้กับคุณเอง แบรนด์ไหนอย่างอินเทรนด์ห้ามพลาดเด็ดขาด

5 เทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมใหม่ ประจำปี 2024

  • เทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมแบบ Personalization

เทรนด์การออกแบบสินค้าพรีเมี่ยมเฉพาะคนเป็นอะไรที่ฮิตติดกระแสมาก สังเกตได้จากการที่แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Uniqlo ถึงกับต้องจับกระแสด้วยการเปิดให้บริการออกแบบลายเสื้อพิเศษตามแบบฉบับบุคคล ใครชอบลายอะไรสามารถสั่งสกรีนลงเสื้อได้เลย สาเหตุที่เทรนด์นี้ได้รับความนิยมเป็นเพราะว่าคนรุ่นใหม่ชื่นชอบความครีเอทีฟ ชอบสินค้าพรีเมี่ยมที่มีดีไซน์สวย เน้นนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ แถมยังชอบอะไรที่เป็นเอกลักษณ์ แบรนด์ไหนที่ต้องการเล่นกับเทรนด์ Personalization สามารถแจกเป็น Gadgets เช่น Powerbank สกรีนลาย เสื้อยืดเสื้อโปโลปักลาย หรือกระบอกน้ำสกรีนลายก็ได้

  • เทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ เน้นผ่อนคลาย

หลังจากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ทั่วโลกต่างตื่นตัว และหันกลับมาดูแลสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น แม้ว่าโควิด-19 จะผ่านไปแล้ว แต่ผู้คนก็ยังคงยึดมั่นและกลายเป็นพฤติกรรม New Normal ใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อกระแสสินค้าพรีเมี่ยม ทำให้สินค้าพรีเมี่ยมที่เกี่ยวกับสุขภาพและการดูแลตัวเองได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้าพรีเมี่ยมสำหรับการสปาดูแลผิวและการผ่อนคลาย อย่างเทียนหอม Diffusor เสื่อโยคะ หรือถุงเท้าสำหรับเล่นพิลาทิส เป็นต้น

  • เทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์กระแส Work From Home

กล้องวิดีโอคมชัดระดับ Full-HD ไมโครโฟนตั้งโต๊ะ หรือแม้กระทั่งหูฟังตัดเสียงรบกวน ถือเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่เป็นกระแสและขายดีมากในช่วงหลังปี 2024 เพราะเข้ากับเทรนด์ Work From Home ซึ่งหลายบริษัทไทยหรือบริษัทต่างชาติในไทยต่างผลักดันกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากตามสถิติแล้ว การให้พนักงานได้ Work From Home จะช่วยให้พนักงานมีสมาธิ และโฟกัสกับการทำงานได้มีประสิทธิภาพกว่าการมาทำงานที่ออฟฟิศเสียอีก

  • เทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมกลุ่ม Home Automation

บ้านอัจฉริยะเป็นเทรนด์ที่เอาใจคนยุคใหม่ กลุ่มคนที่ชื่นชอบ Gadgets หรือการสั่งการระบบต่าง ๆ ภายในบ้านด้วยเสียงเป็นอย่างมาก แบรนด์ไหนที่มีฐานลูกค้าเป็นคนรุ่นใหม่ หรือต้องการเจาะเข้าหากลุ่มเด็กรุ่นใหม่ การแจกสินค้าพรีเมี่ยมกลุ่ม Smart Home Device อย่างลำโพงอัจฉริยะ กล้อง CCTV ที่สามารถรับชมได้ผ่านมือถือสมาร์ตโฟน ถังขยะอัจฉริยะที่มาพร้อมเซนเซอร์เปิดปิดอัตโนมัติ และโคมไฟอัจฉริยะที่สามารถเปิดปิดได้ผ่านการสั่งการด้วยเสียง แทบจะการันตีผลลัพธ์ได้เลยทีเดียว เพราะสินค้าพรีเมี่ยมไม่เพียงแต่มีความสวยงามทันสมัยเท่านั้น แต่ฟังก์ชันยังจัดเต็มเอาใจผู้รับสุด ๆ

  • เทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมที่แสดงอัตลักษณ์ความเป็นไทย

ยุคนี้เป็นยุคที่มุ่งเน้นการแสดงความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งส่งผลต่อบริษัทหรือองค์กรไทยที่ต้องการก้าวสู่เวทีระดับโลก การผลักดันและนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยสู่สากล ด้วยการแจกสินค้าพรีเมี่ยมให้กับแขกต่างชาติ ถือเป็น Soft Power ที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้องค์กร และรวมถึงประเทศไทยไปในตัว โดยสินค้าพรีเมี่ยมกลุ่มนี้ที่ชื่นชอบในกลุ่มต่างชาติ ได้แก่ สินค้าพรีเมี่ยมกลุ่มเครื่องหอมไทย ก้านไม้หอม น้ำหอม เทียนหอม รวมถึงกลุ่มจานชาม ชุดเครื่องชาลายไทย เป็นต้น

อัปเดตเทรนด์สุดฮิตในกลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมประจำปี 2024 กันไปแล้ว ผู้ประกอบการหรือแบรนด์ไหนที่ต้องการอิงกระแส สามารถนำไอเดียเหล่านี้ไปปรับใช้ให้เข้ากับแบรนด์ของคุณได้ คำแนะนำเพิ่มเติมของเรา คือไม่จำเป็นต้องเล่นกับทุกเทรนด์สินค้าพรีเมี่ยม แต่ให้พิจารณาเทรนด์ที่ลงตัวหรือเข้ากับอัตลักษณ์ของแบรนด์คุณมากที่สุดก็พอแล้ว เทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมเดียว ถ้ามันเวิร์กจริงก็ปังได้แล้ว

สุดท้ายนี้สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่ต้องการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติม หรือมองหาช่องทางในการสั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพสูง ดีไซน์สวย อินเทรนด์ Bangkok Premiums ยินดีให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ช่วยคิด ออกแบบ สั่งผลิต และจัดส่งให้ถึงที่ ไม่ว่าคุณจะต้องการจับกระแสเทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมไหน เราพร้อม สนใจปรึกษาทีมงานของเราได้เลย

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment