ของพรีเมี่ยมสำหรับคนรักรถ อุปกรณ์เสริมฟังก์ชันครบ ใครเห็นก็อยากได้

ของพรีเมี่ยมที่เป็นอุปกรณ์เสริมในรถยนต์ จัดเป็นไอเทมชิ้นสำคัญที่เหล่าโชว์รูมรถยนต์ต่างใช้เป็นของล่อตาล่อใจ หรือใช้เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อรถยนต์ตามงานอีเวนต์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะสมัยนี้นอกจากลูกค้าจะตัดสินใจซื้อรถยนต์จากโชว์รูมไหน นอกจากปัจจัยด้านราคาแล้ว ของพรีเมี่ยมของแถมถือเป็นตัวซื้อใจลูกค้าไม่น้อยไปกว่ากัน เพื่อเป็นไอเดียให้กับเจ้าของโชว์รูมทุกท่าน บทความนี้ Bangkok Premiums มีไอเดียของพรีเมี่ยมสุดหรูสำหรับคนรักรถมาฝาก มีไอเทมไหนน่าสนใจบ้าง มาส่องไปพร้อมกัน

  • เครื่องฟอกอากาศในรถ – ของพรีเมี่ยม

ของพรีเมี่ยมที่ย้ำว่าควรมีติดไว้ในรถยนต์ทุกคัน เพราะถึงแม้ว่าเราจะนั่งอยู่ในรถยนต์ที่ปิดประตูปิดกระจกอย่างมิดชิด แต่เชื่อไหมว่าก็อาจมีฝุ่นควันและเชื้อโรคเล็ดลอดเข้ามาจากตอนที่เราเปิดประตูหรือเปิดกระจกขึ้นลงรถได้ ฉะนั้นการที่เครื่องฟอกอากาศขนาดพกพาในรถยนต์จะช่วยกรอกสิ่งสกปรก ฆ่าเชื้อโรคแบคทีเรีย และลดกลิ่นอับต่าง ๆ ภายในรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งของพรีเมี่ยมชิ้นนี้ยังมีมูลค่าสูง แม้ว่าบางรุ่นอาจมีราคาต้นทุนการผลิตที่ไม่แพง แต่ลูกค้ามักจะคิดว่าเป็นของมีราคาแพง ทำให้ดึงดูดและกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าได้ดีมาก ๆ

  • ซองพวงกุญแจรีโหมตรถ – ของพรีเมี่ยม

กุญแจรถยนต์มีขนาดเล็ก หากพบติดตัวชิ้นเดียวอาจทำให้หล่นหายได้ง่าย แต่ถ้ามีของพรีเมี่ยมอย่างซองพวงกุญแจรีโหมตรถที่เป็นหนัง นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับพวงกุญแจดูหรูมีสไตล์มากขึ้นแล้ว หนังยังทำหน้าที่เสมือนเคสพวงกุญแจช่วยป้องกันรถขีดข่วน เพิ่มความทนทาน และทำให้พวงกุญแจมีขนาดใหญ่ขึ้น หล่นหายได้ยากขึ้นด้วย

  • กล้องติดรถยนต์ – ของพรีเมี่ยม

ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่คนขับขี่รถยนต์ต้องให้ความสำคัญอยู่เสมอ ของพรีเมี่ยมอย่างกล้องติดรถยนต์จึงเป็นอะไรที่คนรักรถทุกคนชื่นชอบ ยิ่งหากเป็นกล้องติดรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกล้องหน้ารถและกล้องหลังรถ และมีการอัดคลิปให้อัตโนมัติเมื่อรถเกิดการกระแทก เชื่อเถอะว่าถ้ามีแจกของพรีเมี่ยมชิ้นนี้ให้ลูกค้า หรือมอบเป็นของรางวัลสำหรับจัดงานกิจกรรมต่าง ๆ ในกลุ่มคนรักรถ รับรองเสียงตอบรับถล่มทลายแน่ ๆ 

  • แผ่นยางซิลิโคนรองแก้วน้ำ – ของพรีเมี่ยม

ของพรีเมี่ยมสุดฮิตที่รถหรูแบรนด์ดังยุโรปนิยมใช้ในการโปรโมตและสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ โดยเฉพาะรถยนต์แบรนด์ BMW และ Mercedez Benz เพราะแผ่นยางซิลิโคนรองแก้วน้ำจะช่วยซึมซับคราบหยดน้ำจากแก้วเครื่องดื่มเย็น ๆ ไม่ให้หยดลงบนพื้นผิวตามช่องเก็บแก้วน้ำ ทั้งยังช่วยลดโอกาสที่แก้วน้ำจะคว่ำหกได้ เนื่องจากยางจะมีความหนืดช่วยยึดเกาะได้ดีเยี่ยม แถมของพรีเมี่ยมนี้ยังสามารถสกรีนโลโก้แบรนด์ เพื่อสร้างกิมมิกความสวยงามให้น่าดึงดูดได้อีกด้วย

  • แผ่นรองเบาะภายในรถยนต์ – ของพรีเมี่ยม

ของพรีเมี่ยมสุดปังที่คนรักรถและคนรักสัตว์ต้องมีติดไว้ เพราะแผ่นรองเบาะภายในรถยนต์จะช่วยปกป้องเบาะรถยนต์ของคุณให้สะอาด ป้องกันรอยขีดข่วนจากน้องหมาน้องแมว และเมื่อขนน้องหมาน้องแมวหลุดก็จะกองกันสะสมอยู่ที่แผ่นรองเบาะรถยนต์ ช่วยให้การทำความสะอาดเบาะรถยนต์ง่ายดายยิ่งขึ้น มีของพรีเมี่ยมชิ้นนี้รับรองการพาน้องหมาน้องแมวนั่งเล่นเที่ยวตะลุยทริปต่างจังหวัดก็จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

ของพรีเมี่ยมทุกชิ้นที่ Bangkok Premiums หยิบยกมาแนะนำ นอกจากจะมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน มีประโยชน์ต่อผู้รับแล้ว ต้นทุนการสั่งผลิตยังไม่แพงอีกด้วย โชว์รูมรถยนต์เจ้าใดที่กำลังมีแพลนจะจัดอีเวนต์กระตุ้นยอดขาย จัดงานกระชับความสัมพันธ์ร่วมกับลูกค้า การสั่งผลิตของพรีเมี่ยมแจกให้ลูกค้าเพื่อเป็นของที่ระลึกก็นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กับการจัดสถานที่สวย ๆ เลย ถ้านึกไม่ออกว่าจะมอบอะไรให้ลูกค้าหรือสั่งผลิตของพรีเมี่ยมเด็ด ๆ จากที่ไหน ปรึกษา Bangkok Premiums ได้ ทีมงานของเราพร้อมช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอน รอรับของพรีเมี่ยมเด็ด ๆ มัดใจลูกค้าของท่านได้เลย

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment