3 ทฤษฎีการเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์ ที่ทรงพลังในทุกสมัย

บริษัทที่เจริญก้าวหน้าและเป็นผู้นำในตลาดมักให้ความสำคัญในทฤษฎีการเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทอยู่เสมอ ซึ่งบริษัทชั้นนำทั่วโลกต่างมองหากลยุทธ์และทฤษฎีการเพิ่มยอดขายใหม่ ๆ เพื่อรองรับพฤติกรรมของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพราะหากไม่มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้ตามทันตลาด แบรนด์ของคุณอาจจะตกยุคและไม่ได้รับความสนใจในกลุ่มลูกค้าได้ และเพื่อเป็นการแนะนำไอเดียในการทำการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับบริษัท บทความนี้เราจะมาแนะนำทฤษฎีการเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทที่มีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน จะมีทฤษฎีใดบ้างมาดูกันเลย

Source : UCT (ASIA)
  • ทฤษฎีการเพิ่มยอดขายด้วยการให้สินค้าพรีเมี่ยมกับลูกค้า

การมอบสินค้าพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าถือเป็นทฤษฎีการเพิ่มยอดขายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากคุณประโยชน์ที่บริษัทจะได้รับนอกจากจะช่วยกระตุ้นยอดขายได้แล้ว ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัทได้เป็นอย่างดี รวมถึงหากมีการจากสินค้าพรีเมี่ยมของแบรนด์ควบคู่กับการออกสินค้าใหม่ให้ลูกค้าทดลอง ก็จะช่วยเป็นการเซต Positioning ให้สินค้าใหม่ดูดีมีระดับน่าลองซื้อมาใช้งานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย นับเป็นทฤษฎีการเพิ่มยอดขายที่เหมาะสมในการใช้งานทั้งในระยะเริ่มต้นโปรโมตแบรนด์ ตลอดจนในระยะยาวที่ช่วยกระตุ้นยอดขายให้บริษัทในระบบ CRM ด้วยเช่นกัน

Source : i.pinimg.com
Source : luxatic.com
  • ทฤษฎีการเพิ่มยอดขายด้วยการทำโปรโมชัน

ทฤษฎีการเพิ่มยอดขายด้วยการทำโปรโมชันเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในทุกแวดวงธุรกิจ เนื่องจากเป็นวิธีที่ง่าย เห็นผลเร็วและมีด้วยกันหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการออกโปรโมชัน ซื้อ 1 แถม 1 หรือลด 50 เปอร์เซ็นต์ทุกงานเทศกาล เป็นต้น แต่การจะใช้ทฤษฎีการเพิ่มยอดขายด้วยโปรโมชันให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดนั้น สิ่งสำคัญคือบริษัทหรือแบรนด์ต้องทำความเข้าใจและรับรู้ถึงความต้องการของลูกค้าให้ชัดเจนเสียก่อน เพราะบริษัทจะได้ออกโปรโมชันได้ตรงใจและดึงดูดให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าบริการของแบรนด์ได้อย่างรวดเร็ว หากออกโปรโมชันมั่วโดยไม่คำนึงถึงความต้องการลูกค้า แทนที่แบรนด์จะปังอาจจะร่วงและขาดทุนเสียค่าใช้จ่ายไม่คุ้มค่าก็เป็นได้

Starbucks Buy 1 FREE 1

Source : syioknya.com
Source : merrylark.com
  • ทฤษฎีการเพิ่มยอดขายด้วยการจัดอีเวนต์

การจัดอีเวนต์หรือออกบูธอีเวนต์นำเสนอสินค้าเป็นทฤษฎีการเพิ่มยอดขายในทางอ้อม ซึ่งเราแนะนำให้คุณนำไปประยุกต์ใช้งานร่วมกับทฤษฎีการเพิ่มยอดขายอื่น ๆ เช่น การทำโปรโมชันร่วมด้วย หรือการนำเสนอสินค้าพรีเมี่ยมให้ลูกค้าที่เดินผ่านเข้าบูธได้ทดลองใช้สินค้าของแบรนด์ แน่นอนว่าหากสินค้าบริการของคุณดีโดนใจลูกค้า ก็จะปิดการขายได้ทันทีที่หน้างานอีเวนต์เลย นับเป็นอีกหนึ่งทฤษฎีการเพิ่มยอดขายที่ทำให้แบรนด์ได้รับเงินรวดเร็ว และทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในตลาดได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เป็นการวางกลยุทธ์ในระยะยาวเลย

Source : biernet.nl

ทำสินค้าพรีเมี่ยมกับบริษัท Bangkok Premiums กับความคุ้มค่าที่มากกว่า Brands อื่น

Bangkok Premiums บริษัทตัวแทนบริหารสินค้าแบรนด์ไทยอันดับหนึ่งของประเทศไทยแบบครบวงจร ที่พร้อมสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือในการวางกลยุทธ์และทฤษฎีการเพิ่มยอดขายด้วยการใช้สินค้าพรีเมี่ยมเพื่อให้ตอบโจทย์กับกลยุทธ์ทางการตลาดของแต่ละองค์กร เรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้ความช่วยเหลือในด้านการออกแบบ ผลิต และจัดส่งมอบสินค้าพรีเมี่ยมด้วยประสบการณ์มานานกว่า 20 ปี ในการบริหารสินค้าพรีเมี่ยมด้วยองค์ความรู้ ความสร้างสรรค์ และความยั่งยืน แน่นอนว่าองค์กร จะต้องได้ทั้ง ของพรีเมี่ยม ราคาถูก และ คุณภาพที่ดี เพื่อนำไปจัดทำโปรโมชั่น การส่งเสริมแบรนด์ในลำดับถัดไป

ผลงานที่เราเคยทำให้กับลูกค้า

อีกทั้งเรายังมีพันธมิตรด้านการตลาดแบบครบวงจรในประเทศไทย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และทั่วโลก ทำให้หากคุณเลือกใช้บริการ Bangkok Premiums ในการทำของพรีเมี่ยม คุณจะได้รับความคุ้มค่าที่มากกว่าแบรนด์อื่น ๆ คุณสามารถสั่งทำสินค้าพรีเมี่ยมเฉพาะแบรนด์ของคุณได้ รวมถึงทางเรายังมีบริการสินค้าพรีเมี่ยมให้เลือกหลากหลายชนิด มีความทันสมัยทันเทรนด์โลก ช่วยให้คุณสามารถเลือกสินค้าพรีเมี่ยมให้ตอบโจทย์กับกลยุทธ์และทฤษฎีการเพิ่มยอดขายของแบรนด์คุณได้เลย

                นอกจากนี้บริษัทของเรายังให้การสนับสนุนในด้านการรับผิดชอบต่อสังคม หากคุณตัดสินใจเลือกทำสินค้าพรีเมี่ยมกับเรา ทีมงานของเราก็พร้อมนำเสนอไอเดียในการผลิตสินค้าพรีเมี่ยมนอกกรอบที่ส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อม และสร้างความมั่นคงในด้านภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ของคุณได้อย่างยั่งยืนแน่นอน

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment