ไอเทมอินเทรนด์ส่งท้ายปี! รวมของที่ระลึก ยอดนิยม ดีไซน์สวยฟังก์ชันได้จากประเทศญี่ปุ่น

ช่วงสิ้นปีในประเทศไทย กระแสญี่ปุ่นฟีเวอร์กำลังมาแรงมาก ๆ ทั้งในส่วนของการท่องเที่ยว ภาคกลุ่มธุรกิจ และตลาดของที่ระลึก ยอดนิยม แจกลูกค้าและเพื่อนฝูงในช่วงเวลาพิเศษ เพราะสินค้าพรีเมียมจากญี่ปุ่นส่วนใหญ่นั้นจะมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังมีฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย มีประโยชน์ใช้แล้วชีวิตง่ายขึ้นด้วย เจ้าของกิจการท่านใดที่ยังนึกไม่ออกว่านำเข้าหรือสั่งผลิตเป็นอะไรดี ลองนำลิสต์ของที่ระลึก ยอดนิยมจากญี่ปุ่น ของ Bangkok Premiums ไปใช้ได้เลย

ของที่ระลึก ยอดนิยมจากญี่ปุ่น
  • ถ้วยจานชามเซรามิก – ของที่ระลึก ยอดนิยมจากญี่ปุ่น

ชุดชงชาเซรามิกลายสวย ถ้วย ไห จาน และชามเซรามิกต่าง ๆ จัดเป็นของที่ระลึก ยอดนิยมของญี่ปุ่นเลยทีเดียว เนื่องจากงาน Craft งานศิลปะในญี่ปุ่นนั้นขึ้นชื่อ มีคุณภาพสวยงาม และมีความประณีตเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้ว ใครเห็นก็ต้องอยากได้อยากมีไว้ครอบครอง ซึ่งแบรนด์ไหนที่อยากเล่นกับเทรนด์ญี่ปุ่นในช่วงท้ายปี สามารถนำเอาไอเดียนี้ไปสั่งผลิตหรือนำเข้าชุดเซรามิกพิมพ์ลายแบรนด์ลงไปได้ เชื่อเถอะแค่นี้ก็ยกระดับมูลค่าของที่ระลึกของคุณให้กลายเป็นของยอดนิยมในสายตาลูกค้าได้แล้ว

ของที่ระลึก ยอดนิยมจากญี่ปุ่น ถ้วยเซรามิค
  • ฟิกเกอร์ และโมเดล – ของที่ระลึก ยอดนิยมจากญี่ปุ่น

เจ้าธุรกิจหรือผู้ประกอบการท่านใดที่ต้องการเล่นใหญ่ มีทุนพอสมควร แถมยังมีกลุ่มลูกค้าชื่นชอบของน่ารัก ๆ เราแนะนำให้สั่งผลิตและนำเข้าของที่ระลึก ยอดนิยมจากญี่ปุ่น เป็นฟิกเกอร์หรือโมเดลสวย ๆ มาจัดกิจกรรมแจกลูกค้าเลย รับประกันว่าใครเห็นก็ต้องจอย อยากร่วมกิจกรรมแน่นอน หรือหากต้องการความแปลกใหม่ จะสั่งผลิตฟิกเกอร์หรือโมเดลรุ่น Limited Edition ของแบรนด์ให้ลูกค้าเองเลยก็จัดว่าเก๋ ไม่ซ้ำใครชัวร์

  • ถุงใส่เครื่องราง – ของที่ระลึก ยอดนิยมจากญี่ปุ่น

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคนี้เป็นยุคแห่งการมูเตลู ไม่เว้นแม้กระทั่งของที่ระลึก ยอดนิยมจากญี่ปุ่น ไปที่ไหนก็ต้องทำบุญขอพระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รับเครื่องรางมาเสริมบุญบารมีโชคลาภให้กับตนเอง ถือเป็นโอกาสที่ดีกับผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจ สามารถสั่งผลิตถุงใส่เครื่องรางดีไซน์สวยแจกเป็นของที่ระลึก ยอดนิยม แก่ลูกค้าได้ รับประกันว่าผลตอบรับดีแน่นอน เพราะลูกค้าจะได้พกเครื่องรางติดตัวง่าย ๆ สะดวก แถมหากพิมพ์ลายและชื่อแบรนด์ลงก็เหมือนเป็นการโปรโมตแบรนด์คุณไปในตัวด้วย

  • แก้วเก็บอุณหภูมิ – ของที่ระลึก ยอดนิยมจากญี่ปุ่น

สิ่งที่นักสะสมชาวไทยชื่นชอบมาก ๆ คงหนีไม่พ้นกับแก้วเก็บอุณหภูมิลายสวย ยิ่งหากเป็นแก้วของแบรนด์ Starbucks รุ่น Limited Edition ด้วยแล้ว จัดว่าเป็นของที่ระลึก ยอดนิยม แย่งกันซื้อจนแทบขาดตลาดสุด ๆ เพราะไม่เพียงแต่จะเก็บเป็นของสะสมใส่ตู้โชว์ก็ได้ แต่ยังสามารถเก็บรักษาได้ทั้งอุณหภูมิความเย็นและความร้อน นำมาใช้ดื่มน้ำในชีวิตประจำวันได้ดีอีกด้วย หากใครที่รู้สึกว่าหายาก จะสั่งผลิตแก้วเก็บอุณหภูมิพิมพ์ลายของตนเองแจกลูกค้าก็ได้เช่นกัน

  • กระเป๋าใส่แล็ปท็อป – ของที่ระลึก ยอดนิยมจากญี่ปุ่น

งานผ้าและงานหนังของประเทศญี่ปุ่นนั้นขึ้นชื่อในด้านดีไซน์ที่มีความสวยงาม มีความมินิมอล และคลาสสิก ในขณะเดียวกันกลับดูน่าเชื่อถือ จึงเหมาะสำหรับสั่งผลิตเป็นของที่ระลึก ยอดนิยม แจกให้กับพาร์ตเนอร์หรือหุ้นส่วนทางธุรกิจมาก ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าประเภทกระเป๋าใส่แล็ปท็อป ที่มนุษย์ออฟฟิศชาวญี่ปุ่นแทบจะถือพกพาติดตัวกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งไม่เพียงแต่จะสามารถใส่แล็ปท็อปได้เท่านั้น แต่ยังสามารถใส่อุปกรณ์เครื่องเขียน และของใช้อื่น ๆ ในชีวิตประจำวันได้ด้วย เช่น สมุดจดบันทึก สายชาร์จโทรศัพท์ และสเปรย์แอลกอฮอล์ เป็นต้น

ทราบถึงลิสต์ของที่ระลึก ยอดนิยมจากญี่ปุ่นกันไปแล้ว ทีนี้มาถึงคำถามเรื่องช่องทางการจัดซื้อกันบ้าง ผู้ประกอบการท่านใดที่ไม่มีโอกาสบินไปซื้อของที่ระลึก ยอดนิยม เองถึงญี่ปุ่น สามารถใช้บริการ Bangkok Premiums ในการสั่งผลิตและนำเข้าของที่ระลึก ยอดนิยมจากต่างประเทศได้ เพราะเราคือตัวแทนบริหารสินค้าแบบครบวงจร อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีพันธมิตรในหลายประเทศทั่วโลก สามารถออกแบบ นำเข้า และสั่งผลิตของที่ระลึก ยอดนิยมได้หมด หากสนใจ Bangkok Premiums ยินดีให้บริการทุกท่านนะครับ

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment