ของแถมลูกค้าเพื่อสุขภาพ เทรนด์สินค้าที่ขับเคลื่อนตลาดในวันที่โลกเต็มไปด้วยมลพิษ

ช่วงเวลาสิ้นปีถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับเจ้าของกิจการและนักการตลาดสำหรับการเจาะเข้าหากลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพ โดยเฉพาะการใช้กลยุทธ์แจกของแถมลูกค้า เป็นเครื่องมือในการเข้าหากลุ่มเป้าหมาย สร้างการรับรู้ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีหลายปัจจัยกระตุ้นให้ลูกค้าสนใจสินค้าบริการของเราง่ายขึ้นมากมาย เช่น มลพิษทางอากาศ ฝุ่น PM2.5 อากาศดีต่อการพักผ่อน หรือแม้กระทั่งการจัดอีเวนต์เทศกาลคริสต์มาส และงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ บทความนี้ Bangkok Premiums เราจะมาแชร์ไอเดีย ของแถมลูกค้าเพื่อสุขภาพยุคใหม่ ใครที่ทำธุรกิจสายสุขภาพอย่างฟิตเนส ศูนย์ดูแลสุขภาพ คลินิกความสวยความงามต่าง ๆ หรือมีฐานลูกค้าเป็นกลุ่มคนรักสุขภาพ สามารถลองนำไปปรับใช้กันดูได้

  • แก้วเชค กระบอกเชคเกอร์ – ของแถมลูกค้า

คนรักสุขภาพมักเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือรับประทานสิ่งดี ๆ ให้ตัวเองเสมอ การมอบแก้วเชคหรือกระบอกเชคเกอร์เป็นของแถมลูกค้าจึงตรงกลุ่มเป้าหมายมาก ๆ เพราะแก้วเชคไม่เพียงแต่ใช้ในการเชคเขย่าโปรตีนในกลุ่มคนออกกำลังกายได้เท่านั้น แต่ยังใส่สำหรับชงเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างอื่นได้ด้วย เช่น อาหารทดแทน Replacement Meal ที่ทานง่าย บำรุงสุขภาพ และสารอาหารครบเข้ากับเทรนด์อาหารยุคใหม่มาแรง และแนะนำว่าอย่าลืมสกรีนโลโก้แบรนด์หรือพิมพ์ลายสวย ๆ กันด้วย เชื่อเถอะมันจะทำให้ลูกค้าไม่อายที่จะพกพาติดตัวไปยิมด้วยชัวร์

  • เครื่องฟอกอากาศ – ของแถมลูกค้า

ในปี 2023 นี้ มลพิษฝุ่นร้าย PM2.5 มาเร็วกว่าปกติ เริ่มมาตั้งแต่ช่วงกลางปีจนตอนนี้เข้าสู่ช่วงฤดูหนาวแล้ว ระดับมลพิษฝุ่น PM2.5 ในกรุงเทพมหานคร เริ่มเข้าสู่ขั้นที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพในหลายพื้นที่แล้ว การมอบของแถมลูกค้าเป็นเครื่องฟอกอากาศจึงเหมาะกับช่วงเวลานี้มาก ๆ ปัจจุบัน เครื่องฟอกอากาศออกแบบใหม่ให้มีดีไซน์มากมาย ทั้งแบบเครื่องฟอกอากาศขนาดใหญ่ เผื่อใครที่ต้องแจกของแถมลูกค้าในเงื่อนไขมูลค่าสูง ๆ หรือหากมูลค่าน้อย ๆ แจกเป็นเครื่องฟอกอากาศขนาดเล็กพกพาแทนก็ได้ ลูกค้าคนไหนได้รับรักตายเลย

  • สกินแคร์ปกป้องผิว – ของแถมลูกค้า

สกินแคร์ปกป้องและบำรุงผิว เช่น ครีมกันแดด ซีรั่มบำรุงผิว CC ครีม และ BB ครีม จัดเป็นของแถมลูกค้าที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ต่างจากในอดีตที่มีแต่คุณผู้หญิงเท่านั้นที่ดูแลตัวเอง แต่สมัยนี้คุณผู้ชายก็แทบจะดูแลผิวไม่น้อยหน้าคุณผู้หญิงเลยทีเดียว เนื่องจากสภาพแวดล้อมในชีวิตประจำของคนเรามักเต็มไปด้วยสิ่งที่เป็นอันตรายต่อผิวเราเสมอ ไม่ว่าจะเป็นควันรถ ฝุ่น PM2.5 แสงแดด UV จากพระอาทิตย์ หรือแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือ โทรทัศน์ และคอมพิวเตอร์ ที่ทุกคนต้องรับในทุก ๆ วัน การมอบของแถมลูกค้าเป็นสกินแคร์ รับประกันได้เลยว่าลูกค้าจะได้นำไปใช้งานแน่นอน

  • อุปกรณ์สำหรับการนอนหลับ – ของแถมลูกค้า

ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการนอนหลับพักผ่อน คือการดูแลสุขภาพที่ดีที่สุดแล้ว เพราะช่วงเวลาที่เรานอนหลับ ร่างกายจะได้พักจากการทำงานจริง ๆ เป็นช่วงร่างกายซ่อมบำรุงส่วนที่สึกหรอต่าง ๆ นักธุรกิจและนักการตลาดอย่าปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดลอย การแจกของแถมลูกค้ากลุ่มคนรักสุขภาพ เป็นกลุ่มอุปกรณ์สำหรับการนอนหลับถือว่าเหมาะสมมาก ๆ ยิ่งหากแจกของแถมลูกค้าเป็นของชิ้นเล็ก ๆ ที่ลูกค้าพกพาได้สะดวก ใช้งานได้หลายที่ อย่างผ้าห่มไซซ์มินิ หรือหมอนรองคอเพื่อสุขภาพ โอกาสที่ลูกค้าจะใช้ของแถมเรามีสูงมากด้วย

ของแถมลูกค้าเพื่อสุขภาพ

ของแถมลูกค้าสำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพ ยังมีให้เลือกอีกมากมาย บ้างก็เป็นของแถมสำหรับกลุ่มคนชอบออกกำลังกาย ของแถมลูกค้าสำหรับกลุ่มคนเน้นการปรับพฤติกรรมการกิน หรือแม้กระทั่งของแถมที่ใช้ในการดูแลสุขภาพประจำวันเล็กน้อยก็สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการวางกลยุทธ์ให้กับแบรนด์และธุรกิจของคุณได้ แนะนำให้ศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าให้ละเอียด เลือกสิ่งที่เข้ากับลูกค้ามากที่สุด โอกาสที่ลูกค้าจะประทับใจก็จะไม่ยากอีกต่อไป สำหรับใครที่ต้องการสั่งผลิตของแถมแจกลูกค้า หรือต้องการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ Bangkok Premiums ยินดีให้บริการทุกคนนะครับ

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment