ของพรีเมี่ยมแปลก 2021

ของพรีเมี่ยมแปลกๆ ปี2021

เลือกของพรีเมี่ยมแบบไหนดี กับของพรีเมี่ยมแปลกๆ 2021

ของพรีเมี่ยมแปลกๆ

เมื่อพูดถึงของพรีเมี่ยมหรือสินค้าพรีเมี่ยม คือ สิ่งของที่นิยมมอบให้กันในวันพิเศษต่างๆ หรือมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ ของพรีเมี่ยมในอุดมคติของใครหลายคนคือสิ่งของที่มีราคาแพง หรือเป็นสิ่งของที่หายาก จริงๆ แล้วของพรีเมี่ยมไม่จำเป็นต้องราคาแพงเสมอไป อาจเป็นสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ มอบให้กันในวันสำคัญหรือมอบให้ลูกค้าคนพิเศษ เพื่อสร้างความประทับให้แก่ของค้าของคุณ สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญ ของชำร่วย ของที่ระลึกเก๋ๆ หรือของพรีเมี่ยม ต้องการของพรีเมี่ยมที่แปลกและแหวกแนว วันนี้เรามีของพรีเมี่ยมแปลกๆ 2021 มาแนะนำ

 

กล่องข้าว พรีเมี่ยม

4 ของพรีเมี่ยมแปลกๆ 2021

1.กระปุกออมสินพูดได้  (ของที่ระลึกน่ารักๆ)

ของพรีเมี่ยมสุดน่ารักและแหวกแนว แนะนำกระปุกออมสินตัวการ์ตูนพูดได้ ก็เป็นไอเดียของพรีเมี่ยมสุดแปลกที่น่าสนใจ เชื่อว่าผู้รับจะต้องประทับอย่างแน่นอน โดยผู้รับสามารถนำกระปุกออมสินพูดได้ไปให้ลูกๆ หลานๆ ได้ออมเงิน ช่วยสร้างความสนใจให้กับเด็ก เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้จักการอดออม เก็บหอมรอมริบ และกระตุ้นให้เด็กอยากออมเงินเพิ่มมากขึ้น

2.กล่องอุ่นอาหารไฟฟ้า พกพา

กล่องอุ่นอาหารไฟฟ้า พกพา ที่มีขนาดกะทัดรัดเหมาะที่จะเป็นสินค้าพรีเมี่ยม ราคาถูกที่เอาใจวัยรุ่น หรือวัยทำงานที่ต้องห่อข้าวไปทานที่โรงเรียนหรือห่อข้าวไปทานที่บริษัท  ถือเป็น ของที่ระลึกเก๋ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ทานข้าวร้อนๆ หรืออุ่นกับข้าว ทำให้การรับประทานอาหารอร่อยและฟินมากขึ้น แต่ก็มีข้อควรระวังคือ ห้ามนำกล่องข้าวไฟฟ้าไปแช่น้ำและควรปิดฝากล่องให้แน่นก่อนล้างทุกครั้ง

3.จานรองแก้วแบบมีไฟ

สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกของพรีเมี่ยมแบบไหนดี ให้แปลกและแหวกแนว ขอแนะนำจานรองแก้วน้ำแบบมีไฟ หรือจานรองแก้ว LED เพื่อเอาใจสายปาร์ตี้ บอกเลยว่าผู้รับต้องประทับใจมากๆ แน่นอน เพราะนอกจากจะสามารถนำไปใช้งานได้จริงแล้ว ยังเพิ่มความสวยงามในยามค่ำคืน ถ้าได้จานรองแก้วน้ำแบบมีไฟวิวับสวยงาม รับรองสายปาร์ตี้ทั้งหลายต้องยิ้มกว้างแน่นอน

4.นาฬิกาคลิปหนีบ

นาฬิกาคลิปหนีบขนาดเล็กกะทัดรัด เป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะรุ่นพรีเมี่ยมที่นอกจากจะสามารถบอกเวลาได้แล้วยังสามารถตั้งปลุกได้อีกด้วย ข้อดีของนาฬิกาคลิปหนีบคือสามารถวางไว้บนหัวเตียงหรือวางไว้บนโต๊ะทำงาน โดยไม่เปลืองพื้นที่หรือช่วยประหยัดพื้นนั่นเอง นอกจากวางบนโต๊ะได้แล้วยังสามารถหนีบติดกับอะไรก็ได้ด้วย บอกเลยว่าเป็นของพรีเมี่ยมสุดเก๋ ที่ทั้งแปลก ทั้งน่ารัก พกพาไปไหนมาไหนก็ได้ ไม่เปลืองพื้นที่ แถมยังใช้ประโยชน์ได้จริงด้วยนะ

 

ทั้งหมดนี้ ก็คือ ของพรีเมี่ยม แปลกๆ 2021 เป็นอย่างไรกันบ้าง หวังว่าทั้งหมดนี้พอจะเป็นไอเดียให้กับคนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกของพรีเมี่ยมแบบไหนดี รับลองเลยว่าคนรับหรือลูกค้าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

Leave a Comment