10 ของพรีเมียม แจกลูกค้า ปี 2021

การส่งมอบของพรีเมียมให้กับลูกค้า คือ กลยุทธ์อย่างหนึ่ง ช่วยในด้านส่งเสริมทางการตลาด สำหรับธุรกิจหรือองค์กรส่วนใหญ่มักจะมีการสกรีนโลโก้ของบริษัทลงไปบนสินค้าพรีเมียมนั้นด้วย เพื่อกระตุ้นการรับรู้แบรนด์หรือเปรียบเสมือนการโฆษณา การโปรโมทสินค้าไปด้วยในตัว ซึ่งการมอบสินค้าพรีเมียมให้กับลูกค้า ช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก วันนี้เรามี 10 ของพรีเมียม แจกลูกค้าในปี 2021 มาแนะนำ เพื่อเป็นไอเดียให้กับธุรกิจที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกของพรีเมียมแบบไหนให้ลูกค้าคนสำคัญดี

10 ของพรีเมียม แจกลูกค้า ปี 2021

1.เซ็ทป้องกันโควิด-19

สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโวคิด-19 ส่งผลทำให้วิถีชีวิตมนุษย์ต้องเปลี่ยนแปลงไป ทุกคนต้องตระหนักถึงการดูแลและป้องกันตัวเอง แนะนำของพรีเมียมสุดคูลสำหรับธุรกิจในปี 2021 กับเซ็ทป้องกันโควิด-19 เช่น เซ็ทหน้ากากอนามัย เฟสชิล และเจลล้างมือ เพื่อแสดงถึงการดูแลเอาใจใส่สุขภาพอนามัยลูกค้าของคุณ

2.ถุงผ้าสดใส ลดโลกร้อน

ใส่ใจลูกค้าแล้วก็อย่าลืมใส่ใจดูแลรักษ์โลกของเราด้วย ลดขยะ ลดโลกร้อน ด้วยการมอบของพรีเมียมสุดประทับใจ กับถุงผ้าสดใส ลดขยะ ลดการใช้ถุงพลาสติก ลดมลพิษทางอากาศ ช่วยทำให้โลกของเราน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

3.อุปกรณ์ไอที

อุปกรณ์ไอที เช่น เมาส์ไร้สาย หูฟัง ลำโพง หรือแฟลชไดร์ฟ ฯลฯ ก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจ โลกทุกวันนี้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ลูกค้าสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้มากมาย

4.กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ

มอบของพรีเมียมสุดคลาสสิค ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าเช่นเคย นั่นคือ กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ ขนาดพกพา เพิ่มความทันสมัยด้วยลวดลายน่ารัก หรือเน้นความหรูหรา ตามแบบที่คุณต้องการ

5.ปลั๊กไฟอเนกประสงค์

ปลั๊กไฟอเนกประสงค์ขนาดพกพา ลายน่ารักๆ สีสันสวยงาม เหมาะที่จะเป็นของพรีเมียมสุดคูล เอาใจลูกค้าสายเดินทาง สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ ทุกเวลา

6.เก้าอี้ปิกนิค

มอบความสะดวกสบายในการนั่งให้กับลูกค้าด้วยเก้าอี้ปิกนิคพับได้แบบพกพา สามารถพกพาไปนอกสถานที่หรือใช้ในบ้านก็ยังได้

7.ร่มพับ

ใส่ใจสภาพอากาศ ดูแลลูกค้าด้วยการมอบร่มพับ สามารถใช้งานได้ทุกโอกาส กัดแดดก็ได้ กันฝนก็ดี อีกทั้งยังพกพาง่ายไม่เปลืองพื้นที่ แนะนำเลือกร่มพับลายน่ารัก สีสันสดใส เอาใจลูกค้าวัยรุ่น หรือพนักงานออฟฟิศ

8.พัดลมมินิ

อากาศประเทศไทยค่อนข้างร้อน เอาใจลูกค้าด้วยพัดลมมินิแบบพกพา พกไปโรงเรียนก็ได้ พกไปทำงานด้วยก็ดี ยิ่งเป็นพัดลมสีสันสดใส ดีไซน์น่ารัก ลูกค้ายิ่งประทับใจ

9.เซ็ทกระเป๋าสตางค์ เข็มขัด ผู้ชาย

เอาใจลูกค้าผู้ชายด้วยของพรีเมียมสุดเอ็กซ์สคูซีฟ กับเซ็ทกระเป๋าสตางค์และข็มขัดสำหรับคุณผู้ชาย บอกเลยว่าปัง ! แน่นอน

10.ชุดจานชามเซรามิค

ปิดท้ายกันที่ชุดจานชามเซรามิค ของพรีเมียมสุดคลาสสิคเช่นกัน แต่ยังคงได้รับความนิยมเช่นเคย นอกจากลูกค้าจะสามารถนำไปใช้ใส่อาหารได้แล้ว ยังสามารถนำไปตั้งโชว์ได้อีกด้วย

ทั้งหมดนี้ คือ 10 ของพรีเมียม แจกลูกค้า ปี 2021 เป็นอย่างไรกันบ้าง หวังว่าไอเดียของพรีเมียมที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ คงถูกอกถูกใจใครหลายๆ คน รับลองว่าลูกค้าของคุณต้องประทับใจอย่างแน่นอน ติดต่อ Bangkok Premiums ได้ที่ : Line : https://line.me/ti/p/pUVZVI5waR#~

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment