ทำไมต้องใช้กระเป๋าผ้าแคนวาส แจกลูกค้า ?

การมอบของขวัญหรือของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ช่วยสร้างความประทับใจให้ลูกค้าของคุณ อีกทั้งยังเป็นการรักษาฐานลูกค้าและทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์ของคุณด้วย สำหรับคนที่ต้องการแจกของขวัญเนื่องในวันสำคัญต่างๆ หรือต้องการเอาอกเอาใจลูกค้าคนพิเศษ และกำลังมองหาของ พรีเมี่ยม คุณภาพดี “กระเป๋าผ้าแคนวาส” ก็เป็นของพรีเมี่ยมที่ควรค่าแก่การมอบให้กับลูกค้าของคุณ วันนี้เราจะพาทุกคนไปความรู้จักกับผ้าแคนวาส พร้อมทั้งไปดูกันว่าทำไมต้องใช้กระเป๋าผ้าแคนวาส แจกลูกค้า ?

ผ้าแคนวาส หรือเรียกอย่างว่า ผ้าใบ ผ้าชนิดนี้มีส่วนผสมของ Cotton 100 % เนื้อผ้ามีความหนาเป็นพิเศษ แข็งแรง ทนทานมาก นิยมนำมาเย็บเป็นกระเป๋า เสื้อผ้า ถุงผ้าหรือรองเท้า โดยเฉพาะการนำมาทำเป็นกระเป๋าผ้า หากเลือกผ้าแคนวาสจะอยู่ทรงมากกว่า เนื้อผ้ามีความแข็งแรงแต่ไม่แข็งกระด้าง ยิ่งมีการทำมาสกรีนให้เป็นลวดลายสวยงาม หรือย้อมให้มีเฉดสีสวยงาม ก็จะทำให้กระเป๋าผ้าที่สุดแสนจะธรรมดา โดดเด่น และไม่ธรรมดาอีกต่อไป จึงทำให้กระเป๋าแคนวาสเหมาะที่จะเป็นของพรีเมี่ยมเกรดดีมากที่สุด ถ้าหากมอบให้ลูกค้า รับลองเลยว่าลูกค้าของคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ทำไมต้องใช้กระเป๋าผ้าแคนวาส แจกลูกค้า ?

  • เป็นกระเป๋าผ้าที่แข็งแรง แต่ไม่แข็งกระด้าง
  • มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
  • ผ้าแคนวาสมีความละเอียดมากกว่าผ้าทั่วไป
  • กระเป๋าผ้าแคนวาสสามารถป้องกันน้ำได้
  • กระเป๋าผ้าเป็นอุปกรณ์ที่ทุกคนสามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้
  • ช่วยลดการใช้ถุงพลาสติก
  • ประหยัดมากขึ้นเพราะนำมาใช้ซ้ำได้

จริงๆ แล้วผ้าแคนวาสมีลักษณะการทอเหมือนกับผ้ากระสอบ แต่ความถี่ในการทอจะมีมากกว่า จึงทำให้ผ้าแคนวาสมีความหนาแข็งแรงทนทานมากกว่าผ้ากระสอบนั่นเอง โรงงานผลิตของพรีเมี่ยมบางแห่งสามารถผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส โดยทอและตัดเย็บกระเป๋าผ้าแคนวาสให้มีความเนียนนุ่มต่อการสัมผัส แต่ยังคงความหนาของเนื้อผ้าไว้เหมือนเดิม บางโรงงานสามารถออกแบบและผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสตามแบบที่ลูกค้าต้องการ การมอบกระเป๋าผ้าแคนวาสหรือของพรีเมี่ยมอื่นๆ ให้ลูกค้า ส่วนใหญ่จะมีการสรีนโลโก้ของบริษัทหรือชื่อแบรนด์ลงไปด้วย บางธุรกิจสกรีนชื่อลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ แสดงออกถึงการให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง

ทั้งหมดนี้ก็พอจะไข้ข้อสงสัยได้แล้วว่าผ้าแคนวาสคืออะไร ทำไมต้องใช้กระเป๋าผ้าแคนวาส แจกลูกค้า การมอบของขวัญให้กับลูกค้าหรือคนสำคัญ ยิ่งหากเป็นของพรีเมี่ยม คุณภาพดี ยิ่งช่วยสร้างความประทับให้กับลูกค้าเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลายคนมองว่าการมอบของพรีเมี่ยม หรือ สินค้าพรีเมี่ยม ให้ลูกค้าจำเป็นต้องเป็นแพง หรือเป็นสิ่งของที่มีราคาสูง ซึ่งก็ไม่เสมอไปเพราะของพรีเมียม ไม่จำเป็นต้องมีราคาสูงก็ได้ เพียงเลือกให้เหมาะสม คุณภาพดีระดับหนึ่งแค่นี้ลูกค้าก็ประทับใจแล้ว

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment