5 เหตุผลที่พวงกุญแจยางหยอด ถูกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม

คุณคงเคยได้ยิน รู้จักหรือคุ้นเคยกับ “พวงกุญแจยางหยอด” มาก่อนใช่หรือไม่ แต่หลายๆ คนก็อาจไม่คุ้นชื่อมากเท่าไหร่ เชื่อว่าถ้ามองเห็นภาพแล้ว หลายคนก็อาจจะร้องอ๋อขึ้นมาทันทีก็ได้ พวงกุญแจเป็นหนึ่งไอเทมที่คนนิยมมอบเป็นของที่ระลึกหรือของชำร่วย นอกจากนั้นพวงกุญแจยังสามารถใช้โฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ให้กับองค์กรได้ด้วย สำหรับพวงกุญแจยางหยอดคือพวงกุญแจที่มีลักษณะเป็นยางหยอดรูปต่างๆ สามารถนำมาใส่ห่วง เพื่อคล้องใส่กับกุญแจหรือทำเป็นที่ห้อยโทรศัพท์ก็ได้ คุณอยากรู้ไหมว่าทำไมพวงกุญแจยางหยอด ถึงได้รับความนิยมในการใช้เป็นของพรีเมี่ยม วันนี้เราก็มี 5 เหตุผลดีๆ เพื่อมาไขคำตอบให้กับทุกๆ คน

1.มีลักษณะที่โดดเด่น 

พวงกุญแจยางหยอด มีลักษณะที่โดดเด่นคือเป็นแบบ 3 มิติสามารถออกแบบหรือทำได้หลากหลายมากกว่าพวงกุญแจในแบบอื่นๆ ทำให้พวงกุญแจยางหยอดมีความโดดเด่น สวยงาม และดูทันสมัยมากขึ้น 

2.เหมาะแก่การพกพา 

พวงกุญแจยางหยอดเหมาะแก่การพกพาเป็นอย่างมาก นิยมนำไปห้อยกับกุญแจหรือห้อยกับโทรศัพท์ นอกจากนั้นคุณยังสามารถค้นหาสิ่งของได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นกุญแจบ้านหรือโทรศัพท์ หากห้อยติดด้วยพวงกุญแจยางหยอด เพราะพวงกุญแจยางหยอดนั้นมีความโดดเด่นและเตะตา อีกทั้งยังมีความแข็งแรง ทนทาน ฉีกไม่ขาดง่าย และใช้งานได้นานด้วยนะ 

3.มีต้นทุนต่ำ 

พวงกุญแจยางหยอด มีต้นทุนการผลิตที่ไม่สูงเหมาะสำหรับธุรกิจเริ่มต้นหรือธุรกิจขนาดย่อย ที่ต้องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและส่งเสริมการขายด้วยการส่งมอบของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า พร้อมทั้งมีการสกรีนโลโก้หรือชื่อบริษัทลงไปบนพวงกุญแจยางหยอด นอกจากพวงกุญแจยางหยอดจะมีต้นทุนต่ำแล้ว ยังสร้างความสนใจให้กับลูกค้าด้วย รับรองว่าลูกค้าต้องประทับใจอย่างแน่นอน 

4.เหมาะต่อการทำการตลาด 

เนื่องจากพวงกุญแจยางหยอดนั้น อย่างที่บอกว่ามีความโดดเด่น ยิ่งเลือกรูปทรง เลือกขนาดและสีสันที่มีความสวยงาม ทันสมัย ยิ่งสร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เหมาะแก่การทำการตลาด ซึ่งหากคุณส่งมอบพวงกุญแจยางหยอดให้กับลูกค้าแล้วมีการสกรีนโลโก้หรือใส่ชื่อบริษัทลงไป คนอื่นๆ ก็สามารถสังเกตเห็นได้ง่าย ดังนั้น พวงกุญแจยางหยอดจึงช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ที่ดีนั่นเอง 

5.สร้างความประทับใจให้ลูกค้า 

หากส่งมอบพวงกุญแจยางหยอดเป็นของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า รับรองว่าลูกค้าต้องประทับใจอย่างแน่นอน ยิ่งออกแบบพวงกุญแจยางหยอดให้มีความทันสมัย หรือเข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน เข้ากับยุค เข้ากับเทรนที่กำลังฮิต ก็ยิ่งดี รับรองว่าลูกค้าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ทั้งหมดนี้ ก็คือ 5 เหตุผลที่พวงกุญแจยางหยอดถูกนำมาเป็นของพรีเมี่ยม เป็นอย่างไรกันบ้าง เชื่อว่าคนที่กำลังมองหาของพรีเมี่ยม เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าหรือบุคคลสำคัญ พวงกุญแจยางหยอดจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะมันทั้งโดดเด่น ทันสมัยสวยงาม ช่วยส่งเสริมด้านการตลาด ที่สำคัญคือมีต้นทุนการผลิตไม่สูงด้วย

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment