4 ของที่ระลึกยอดนิยม ปี 2021

ของที่ระลึก คือ สิ่งของต่างๆ อาจเป็นของที่มีราคาสูงหรือเป็นของที่มีราคาไม่แพง แต่มีคุณค่าทางจิตใจ ส่วนใหญ่แล้วของที่ระลึกมักจะเป็นสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจมากกว่า วันนี้เราก็มีไอเดียของที่ระลึกปี 2021 มาแนะนำ เผื่อจะเป็นแนวทางให้กับใครหลายๆ คนที่กำลังมองหาของที่ระลึกสุดพิเศษ เพื่อจำแนกแจกจ่ายให้กับคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย แขกผู้มีเกียรติหรือแม้แต่ลูกค้าคนสำคัญ จะมีไอเดียของที่ระลึกไหน น่าสนใจบ้าง ตามไปชมกันเลย

ของที่ระลึกยอดนิยมปี 2021

  1. เสื้อผ้าสุดเท่

ไอเดียของที่ระลึก ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงได้รับความสนใจกันอยู่เช่นเคย นั่นก็คือเสื้อผ้าเท่ๆ ซึ่งเหมาะที่จะเป็นของที่ระลึกอย่างมาก อาจมีการตอกย้ำความพิเศษหรือตอกย้ำความทรงจำด้วยการสกรีนรูปภาพ หรือตัวอักษรต่างๆ ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของผู้ให้หรือบ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่ การมอบเสื้อผ้าให้กันเป็นการแสดงออกถึงความใส่ใจ ความสนิทสนมและความรักใคร่ ผู้รับสามารถสวมใส่ไปยังสถานที่ต่างๆ หรือแม้กระทั่งออกงานสำคัญก็ได้

  1. กระเป๋าผ้ารักษ์โลก

มอบของที่ระลึกอย่าง กระเป๋าผ้ารักษ์โลก ให้กับบุคคลสำคัญอย่างเช่นลูกค้า เทรนการรักษ์โลกในปัจจุบันกำลังได้รับความนิยม เพราะโลกของเราที่ร้อนขึ้นทุกวันๆ ดังนั้น ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าต่างๆ จึงยกเลิกการใช้ถุงพลาสติกเพื่อกระตุ้นให้ผู้ซื้อหันมาใช้กระเป๋าผ้ารักษ์โลกกันมากขึ้นเป็นการลดขยะและลดมลภาวะต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่อโลกของเราทำให้โลกของเราน่าอยู่มากขึ้น อาจจะมีการนำกระเป๋าผ้าไปสกรีน เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ และใส่โลโก้ของบริษัทหรือแบรนด์ธุรกิจของคุณลงไป เป็นการกระตุ้นยอดขายที่ดีอีกแบบ

  1. หมวกแก๊ป

เครื่องแต่งกายที่ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็นิยมมีพกติดตัวไว้ ซึ่งก็คือ หมวกแก๊ป นั่นเอง โดยเฉพาะสภาพอากาศในประเทศไทยของเราที่ค่อนข้างร้อนมาก การสวมใส่หมวกแก๊ปเป็นการป้องกันผิวหน้าจากแสงแดดได้ดี นอกจากนั้นหมวกแก๊ปยังสามารถใส่ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ด้วย การมอบหมวกแก๊ปเป็นของที่ระลึกสามารถนำมาเป็นของพรีเมี่ยมได้ รับรองว่าปัง! ไม่แพ้ของที่ระลึกอื่นๆ เลยทีเดียว

  1. แก้วเซรามิค

มอบถ้วยกาแฟหรือแก้วเซรามิคเป็นของที่ระลึก เพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับแก้วนั้นด้วยการใช้แก้วเซรามิคที่มีรูปทรงโดดเด่นหรืออาจจะสกรีนข้อความ โลโก้ลงไปด้วย แก้วเซรามิคเหมาะที่จะนำไปมอบเป็นของที่ระลึกเนื่องในโอกาสต่างๆ รับรองว่าผู้รับจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ทั้งหมดนี้ ก็คือ ไอเดียรับทำของที่ระลึกในปี 2021 ที่น่าสนใจ เป็นอย่างไรกันบ้าง หวังว่าของที่ระลึกต่างๆ ที่เราแนะนำจะพอเป็นแนวทางให้กับคนที่กำลังมองหาของที่ระลึก สำหรับมอบให้กับบุคคลสำคัญเนื่องในโอกาสต่างๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment