10 ของ premium ที่ควรค่าแก่การสร้างแบรนด์

วันนี้เรามี 10 ไอเดียของ premium ที่ควรค่าแก่การสร้างแบรนด์มาแนะนำ อันดับแรกต้องบอกก่อนว่าของ premium ของขวัญของแจกหรือของชำร่วยต่างๆ ธุรกิจนิยมมอบของ premium ให้กับลูกค้า เช่น มอบของ premium ให้ลูกค้าเนื่องในวันสำคัญ เป็นของสมนาคุณ เพื่อแทนคำขอบคุณของลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าหรือใช้บริการอย่างยาวนาน รวมไปถึงการจัดงานสัมมนาอบรม จัดคอร์สต่างๆ ก็นิยมมอบของ premium  เพื่อเป็นของที่ระลึกให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมงานเช่นเดียวกัน  

การเลือกของ premium ให้โดนใจลูกค้าหรือผู้รับนั้นคือสิ่งที่หลายๆ ธุรกิจเกิดความกังวลใจเพราะไม่รู้ว่าจะเลือกของพรีเมี่ยมแบบไหนดี วันนี้เราจึงมีไอเดียของ Premium เด็ดๆ มาแนะนำ รับรองว่าผู้รับหรือลูกค้าจะต้องพึงพอใจอย่างแน่นอนอีกทั้งยังช่วยสร้างคุณค่าให้แก่แบรนด์ของคุณด้วย

10 ไอเดียของพรีเมี่ยม

1.ร่มพรีเมี่ยม

ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าประเทศไทยของเรานั้นเป็นเมืองร้อนและเมืองฝน อากาศหนาวมาแป๊บเดียวแล้วก็ผ่านไป ดังนั้น ร่มจึงเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญมากๆ เพราะสามารถกันแดดก็ได้ กันฝนก็ดี โดยเฉพาะหนุ่มสาวออฟฟิศทั้งหลาย ร่มคือไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยเด็ดขาด

2.กระเป๋าพรีเมี่ยม

กระเป๋า เหมาะที่จะเป็นของ premium  อย่างมาก เพราะตอนนี้เทรนด์รักษ์โลกกำลังเป็นกระแสที่มาแรง เพราะฉะนั้นเราต้องตระหนักถึงการช่วยกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน ลดมลภาวะทางอากาศและลดขยะ กระเป๋าจึงเหมาะที่จะเป็นของ premium มากที่สุด

3.Power bank

ของ premium ที่เอาใจสายเทคโนโลยี คงจะหนีไม่พ้น power bank  รับรองว่าลูกค้าจะต้องรู้สึกขอบคุณธุรกิจของคุณ ที่มอบของ premium ชิ้นนี้ให้เพราะมันช่วยแก้ปัญหายามคับขันเมื่อแบตหมดระหว่างวันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

4.Flash Drive

Flash Drive ก็เป็นของ premium ที่เอาใจสายเทคโนโลยีเช่นเดียวกัน สามารถเอาไปใช้ประโยชน์ได้จริงในการเก็บข้อมูลต่างๆ เลือก Flash Drive ที่มีความจุเยอะๆ  เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด

5.แก้วน้ำ

ของ premium สุดคลาสสิคคงจะหนีไม่พ้นแก้วน้ำ แต่ไม่ใช่แก้วน้ำธรรมดาแต่เป็นแก้วน้ำที่เก็บอุณหภูมิ แม้จะมีต้นทุนที่สูงไปหน่อย แต่ก็ช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างมาก คุ้มค่าที่จะจ่ายเงินเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีต่อธุรกิจของคุณ

6.ปากกา

ปากกาก็เป็น 1 ของ premium ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่ต้องใช้ปากกาในการทำงาน

7.กระเป๋าเดินทาง

เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยการมอบกระเป๋าพรีเมี่ยมเดินทางโดยอาจเป็นกระเป๋าเดินทางที่ไม่ใหญ่มาก แต่มีช่องให้ใส่หลายๆ ช่อง ช่วยตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการเดินทางได้เป็นอย่างดี

8.สมุดโน๊ต

สมุดโน๊ตเป็นของ premium สุดคลาสสิคตลอดกาลไม่ว่าจะเป็นลูกค้าวัยทำงาน กลุ่มเด็กนักเรียน เพราะมันช่วยจดบันทึกเรื่องราวที่สำคัญหรือสาระสำคัญต่างๆ ในที่ประชุมได้เป็นอย่างดี

9.นาฬิกา

นาฬิกาเป็นของ premium สุดเลิศ ยิ่งเป็นนาฬิกาที่มีรูปลักษณ์ดีไซน์หรูหรา ยิ่งช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจของคุณ

10. ชุดจานชามเซรามิค

ปิดท้ายกันที่ของ premium  ในตำนาน ชุดจานชามเซรามิค เลือกชุดจานชามเซรามิคเกรดดี มีคุณภาพ ลูกค้าสามารถนำไปใช้งานได้จริงหรือจะนำไปตั้งโชว์ก็ได้ รับรองเลยว่าปัง! แน่นอน

ทั้งหมดนี้ ก็คือ 10 ไอเดียของ premium ที่ควรค่าแก่การสร้างแบรนด์ ถ้าต้องการให้ลูกค้ามองภาพลักษณ์แบรนด์ของคุณหรูหรา ก็ให้เลือกของพรีเมี่ยมที่มีดีไซน์หรูหรา หรือถ้าคุณให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพ ก็ให้เลือกของพรีเมี่ยมที่ดีมีคุณภาพ หากคุณต้องการให้ลูกค้ามองแบรนด์ของคุณในภาพลักษณ์แบบไหน ก็เพียงแค่เลือกของพรีเมี่ยมที่มีรูปลักษณ์ดีไซน์แบบนั้น เทคนิคง่ายๆ เชื่อว่าทั้งหมดนี้จะเป็นไอเดียให้กับใครหลายๆ ธุรกิจ ได้นำไปใช้ รับรองว่าลูกค้าต้องประทับใจอย่างแน่นอน

Posted in ,

Bangkok Premiums

Leave a Comment