3 ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2021

ในด้านของเจ้าของแบรนด์คงมีความกังวลไม่น้อยเลยว่าหากต้องจัดงานประชาสัมพันธ์แบรนด์หรือสินค้า ในยุคนี้ของพรีเมี่ยมหรือของสัมนาคุณแบบไหนกันล่ะที่จะตอบโจทย์ลูกค้าและตรงกลุ่มเป้าหมาย ของแบรนด์คุณมากที่สุด วันนี้ Bangkok Premiums จึงอยากแนะนำ 3 ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ที่เหมาะแก่การสร้างแบรนด์ เพื่อมอบให้กับลูกค้าในงานประชาสัมพันธ์หรืองานอีเว้นท์ จุดประสงค์คือการสร้างแบรนด์ลงไปยังของพรีเมี่ยมชิ้นนั้น ให้กลายเป็นของที่ระลึก มาดูกันเลยว่ามีสินค้าตัวไหนน่าสนใจและเหมาะกับธุรกิจของคุณบ้าง!!! ก่อนอื่นเลยคุณต้องทราบก่อนว่า ทำไมต้องทำของพรีเมี่ยม?

ทำไมต้องทำของพรีเมี่ยม?

สำหรับ ของพรีเมี่ยม ที่องค์กรและร้านค้าต่าง ๆ นิยมทำออกมานั้นมีด้วยกันอยู่ 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทแรกคือ กลุ่มสินค้า Premium Brand หรือ Premium Product ลักษณะของกลุ่มสินค้าประเภทนี้จะเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจ สินค้าหายากหรือทำมาจำนวนจำกัด ของแบรนด์เนมแท้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่มักมอบให้เป็นของขวัญที่ระลึกในโอกาสสำคัญ แต่หากเป็นสินค้าที่ต้องจ่ายเงินซื้อก็ต้องเป็นของคุณภาพดีและพิถีพิถันในการผลิต เช่น น้ำหอมที่มีกลิ่นและดีไซน์เฉพาะ นาฬิกาที่ออกแบบและผลิตในโอกาสสำคัญ เครื่องประดับดีไซน์พิเศษเฉพาะบุคคล กระเป๋าและเสื้อผ้าแบรนด์เนม เป็นต้น

อย่างไรก็ตามในการผลิต ของพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นของที่ระลึก แจก แถม หรือส่งเสริมการขาย สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามคือ คุณภาพและกลุ่มเป้าหมายของผู้รับ เพราะแม้จะเป็นของที่มอบให้ฟรีหรือลดราคาเพื่อส่งเสริมการขายสินค้าหลักขององค์กร แต่เมื่อได้มาแล้วต้องใช้ได้ดีและมีประโยชน์ต่อผู้รับ เพียงเท่านี้ก็เป็นการสร้างความประทับใจต่อตัวสินค้าหลักและองค์กร เพราะเป็นการแสดงความจริงใจความขององค์กรได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การมอบสินค้าพรีเมียมเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดขั้นพื้นฐานที่ใช้ได้ผลอย่างต่อเนื่องมาจนถึงในปัจจุบัน

3  ของพรีเมี่ยม แจกลูกค้า

1. กระเป๋าใส่นามบัตร หรือ Card Holder มีประโยชน์มากๆสำหรับ นักธุรกิจ หรือ ฝ่ายขาย AE ที่ต้องออกไป

พบลูกค้าบ่อยๆ  ช่วยทำให้ภาพลักษณ์ของพวกเขาดีขึ้นได้ ทั้งนี้หากแบรนด์ของคุณมีสินค้าเป็นกระเป๋าทำงาน ที่มี Target คือกลุ่มทำงานแล้วล่ะก็ ยิ่งทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่น่าดจำแน่นอน

2.ปากกา เป็นอีกหนึ่งของขวัญสุดพิเศษที่ใช้ได้กับทุกงาน  หากคุณมีสินค้าที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็น วัยทำงาน รับรองว่า ปากกาด้ามหรู ที่บรรจุลงในกล่องปากกาพรีเมี่ยม เหมาะกับการนำมาเป็นของพรีเมี่ยมอย่างแน่นอน  ลูกค้าของคุณสามารถนำไปใช้ต่อได้

3.แฟลชไดรฟ์ หรือ USB ของพรีเมี่ยมชิ้นนี้เป็นประโยชน์กับวันเรียนและวัยทำงาน เป็นอย่างมาก ดังนั้นนี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่า นี่คือของพรีเมี่ยม ที่มีการสั่งทำสินค้าพร้อมโลโก้บริษัทมากที่สุด กลายเป็นสินค้ายอดนิยม ที่มักเห็นตามงานอีเว้นท์บ่อยๆ เพราะ USB แฟลชไดรฟ์ เป็นอุปกรณ์

ชิ้นเล็ก พกพาสะดวก อีกทั้งยังมีประโยชน์ในด้านการใช้งาน ส่วนใหญ่จะสั่งทำเป็นของพรีเมี่ยม นอกจากนี้ยังใส่ ความโดดเด่นลงไปได้อีกด้วยรูปแบบแปลกๆ เพื่อสร้างความจดจำของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้สามารถออกแบบให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้นได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างกับ  3  ของพรีเมี่ยม แจกลูกค้า สำหรับงานประชาสัมพันธ์สินค้า หรืองาน  Event เปิดตัวสินค้า ที่ทางเรานามาฝากกัน เพื่อเป็นของสมนาคุณให้ลูกค้า ถือเป็นอีกวิธีหนึ่งเลยที่ช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้เป็นอย่างดี หากใครกำลังมองหาของพรีเมี่ยม ทาง Bangkok Premiums มีบริการ รับทำของ premium ผลิตของพรีเมี่ยม ของชำร่วย ด้วยบริการครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ผลิต ไปจนถึงการขนส่ง

Posted in ,

Bangkok Premiums

Leave a Comment