ไอเดียสินค้าแปลก ๆ ยกระดับการประชาสัมพันธ์แบรนด์ (Promotional Product) ในปี 2022

เรามาถึงยุคที่สินค้าพรีเมี่ยมเต็มตลาดไปเสียหมด ทุกแบรนด์ต่างใช้สินค้าพรีเมี่ยมเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดในช่วยโปรโมตและประชาสัมพันธ์แบรนด์ ดังนั้นการมองเห็นสินค้าแปลก ๆ ใหม่ ๆ มาทำของพรีเมี่ยมจึงเป็นสิ่งที่ทุกแบรนด์ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้า และสร้างจุดเด่นเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ ดังนั้นบทความนี้ Bangkok Premium บริษัทผลิตของพรีเมี่ยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จะมาแนะนำไอเดียสินค้าแปลก ๆ ในปี 2022 ที่สามารถยกระดับการประชาสัมพันธ์แบรนด์ของคุณให้แตกต่างจากคู่แข่งได้ มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

ประเภทของสินค้าที่ได้รับความนิยมในการใช้ PR แบรนด์

สินค้าแปลก ๆ ที่นิยมนำมาทำเป็นของพรีเมี่ยม เพื่อช่วยโปรโมต PR แบรนด์ในปี 2022 ส่วนใหญ่มักจะเป็นสินค้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน และต้องคำนึงใส่ใจถึงสุขภาพของผู้ใช้งานด้วย ที่สำคัญต้องเป็นสินค้าที่เข้ากับยุคสมัยและทันกับสถานการณ์ในปัจจุบันด้วย ซึ่งได้แก่ สินค้าประเภทอุปกรณ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์ที่ส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับผู้ใช้งาน

ความสำคัญของสินค้าประชาสัมพันธ์แบรนด์

สินค้าพรีเมี่ยมนับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งสินค้าพรีเมี่ยมไม่เพียงแต่เป็นของใช้สำหรับแจกให้ลูกค้าเท่านั้น แต่สินค้าพรีเมี่ยมที่ดีจะต้องช่วยส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ได้ด้วย เพราะการมอบสินค้าพรีเมี่ยม หรือแม้กระทั่งสินค้าแปลก ๆ ที่นำมาทำเป็นของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ถือเป็นการซื้อใจและสร้างความประทับใจให้ลูกค้ารู้สึกผูกพันและอยากที่จะใช้สินค้าบริการจากแบรนด์มากขึ้น ยิ่งหากสินค้าพรีเมี่ยมเป็นสินค้าพกพาง่าย ใช้งานง่าย หากลูกค้าใช้งานบ่อย ๆ ก็ยิ่งเป็นการกระจายมองเห็นแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

5 สินค้าแปลก ๆ ที่นำมาทำของพรีเมี่ยม

  • ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์

เรามาถึงยุคที่สเปรย์แอลกอฮอล์เป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนควรมีติดกระเป๋ากันแล้ว คงมีหลายคนที่นำสินค้าแปลก ๆ อย่างขวดสเปรย์แอลกอฮอล์ดีไซน์ใหม่ ๆ อย่าง Spray Card หรือขวดแอลกอฮอล์พวงกุญแจมาพิมพ์ลายสวย ๆ ทำเป็นของพรีเมี่ยมกันไม่มากก็น้อย สำหรับแบรนด์ไหนที่นึกไม่ออกว่าผลิตแจกของพรีเมี่ยมอะไรให้ลูกค้าดี ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์ก็เป็นสินค้าแปลก ๆ อีกชิ้นที่น่ามอบให้ลูกค้าจริง ๆ เพราะมีราคาต้นทุนไม่สูงมาก ทั้งยังใช้ประโยชน์ในช่วงโควิด-19 ได้ด้วย

  • Key Finder พวงกุญแจกันหายกันลืม

จบปัญหากับคนที่ชอบหลงลืมกุญแจ หากคุณมีสินค้าแปลก ๆ ชิ้นนี้ หากใครที่นึกไม่ออกว่าจะเลือกของพรีเมี่ยมอะไรดี ลองสั่งผลิต Key Finder แจกลูกค้าก็เป็นอีกไอเดียที่แปลกแหวกแนวเลยทีเดียว ซึ่งพวงกุญแจกันลืมนั้นมีขนาดเล็กพกพาง่าย เมื่อสินค้าหาย คุณสามารถกดสัญญาณจากโทรศัพท์มือถือ เพื่อค้นหาได้เลยว่าไปหลงลืมหรือทำกุญแจตกหล่นไว้ที่ไหน หรือจะตั้งให้มีเสียงเตือนเมื่อกุญแจอยู่ห่างจากตัวเราก็ได้เช่นกัน

  • เครื่องฆ่าเชื้อบนโต๊ะอาหารแบบพกพา

สินค้าแปลก ๆ เหมาะสำหรับทำเป็นของพรีเมี่ยมในช่วงนี้เสียจริง ๆ เพราะเครื่องฆ่าเชื้อขนาดกะทัดรัดนี้ ช่วยให้คุณสามารถพกพาและทำความสะอาดฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทานอาหาร อย่างช้อน ส้อม ตะเกียบได้ง่าย ๆ ด้วยเทคโนโลยีรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) กำจัดเชื้อโรคได้ถึง 99 เปอร์เซ็นต์ มาพร้อมเซตตะเกียบ และช้อนส้อม

  • เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา

สินค้าแปลก ๆ อีกชิ้นที่สามารถประชาสัมพันธ์และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ ทั้งยังแสดงถึงความห่วงใยที่มีต่อลูกค้าได้อีกด้วย โดยเครื่องฟอกอากาศแบบพกพานั้นมีขนาดเล็กพกพาง่าย สามารถห้อยคอ หรือจะใส่กระเป๋าเสื้อก็ได้ ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลายแบบหลายดีไซน์ให้สั่งผลิตเป็นของพรีเมี่ยม เหมาะสำหรับแจกในช่วงที่สถานการณ์ PM2.5 และฝุ่นสูง ๆ

  • สมุดบันทึกอัจฉริยะ

สมุดบันทึกอัจฉริยะเป็นสินค้าแปลก ๆ ที่ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการจดบันทึก แต่สมุดบันทึกเล่มนี้ไม่เพียงแต่มีหน้าที่ไว้ใช้จดบันทึกเท่านั้น แต่ยังมีฟังก์ชันใช้งานอีกที่ทำให้คุณต้องตะลึง นั่นก็คือภายในสมุดยังมีการติดตั้งหลอดไฟ LED ขนาดเล็ก ช่วยให้คุณสามารถเปิดไฟจดบันทึกได้ในที่มืดด้วย อีกทั้งยังมี Powerbank ชาร์จไฟแบบไร้สาย ทำให้คุณสามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ง่าย สะดวก พกพาไปได้ทุกที่

ทั้งหมดนี้ก็คือไอเดียสินค้าแปลก ๆ ที่นิยมนำมาทำเป็นของพรีเมี่ยม เพื่อยกระดับการประชาสัมพันธ์แบรนด์ ในปี 2022 ใครที่เป็นเจ้าของกิจการ ลองนำไอเดียของเราไปปรับใช้กันดูได้นะ หรือหากใครที่มีไอเดียสั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยมแปลก ๆ และต้องการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ Bangkok Premium ยินดีให้บริการ รับรองได้สินค้าพรีเมี่ยมดีไซน์สวยงามแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร คุณภาพเยี่ยม โดนใจผู้รับแน่นอน

บริการของเรา

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment