แชร์สูตรการเลือกของพรีเมี่ยมขายออนไลน์ให้ปังเป็นพลุแตก วางแผนดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!

การสร้างร้านค้าออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สิ่งสำคัญคือต้องเลือกช่องทางการขายและช่องทางการจัดจำหน่ายของพรีเมี่ยมให้เหมาะสม รวมถึงยังต้องลงทุนในด้านทำการตลาดและโฆษณาอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ตัวประเภทของพรีเมี่ยมที่จัดจำหน่ายยังต้องมีความน่าสนใจและตรงกับความต้องการของตลาดด้วย บทความนี้ Bangkok Premiums เลยจะมาแชร์สูตรการเลือกของพรีเมี่ยมเพื่อขายออนไลน์ พร้อมทริควางแผนที่จะช่วยให้คุณขายได้ปังเป็นพลุแตก มีอะไรเด็ด ๆ บ้างมาดูกันเลย

  • เลือกของพรีเมี่ยมยอดนิยมเป็นที่ต้องการของตลาด

หากคุณต้องการเปิดร้านขายของพรีเมี่ยมออนไลน์ให้ปัง วิธีที่ง่ายและเร็วที่สุด คือการเลือกคัดของพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาดและใส่ไว้ในแคตตาล็อกร้านค้าของคุณ ซึ่งแนวทางการศึกษาง่าย ๆ ว่าของพรีเมี่ยมใดกำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ให้สังเกตจากแหล่งข้อมูลออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Google Trends ตามกลุ่มหรือเพจโซเชียลมีเดีย Wisesight Trend หรือมองหาของพรีเมี่ยมที่กำลังได้รับความนิยมเพื่อขายใน amazon Lazada Shopee และจดบันทึกรายการที่คุณคิดว่าเหมาะสมกับสินค้าคงคลังของคุณ

  • เลือกของพรีเมี่ยมที่เจาะตลาด Niche

ของพรีเมี่ยมบางชนิดไม่จำเป็นต้องเจาะตลาด Mass เสมอไป สามารถเจาะเข้ากลุ่มลูกค้าในตลาด Niche บ้างก็ได้ เพราะในสมัยนี้เทรนด์ตลาด Niche กำลังมาเลยทีเดียว เพราะคนมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ไม่ชอบของพรีเมี่ยมที่ดีไซน์เหมือนคนอื่น ชอบของมีเอกลักษณ์ ดังนั้นตลาด Niche ก็นับเป็นอีกกลุ่มเป้าหมายที่น่าลองสำหรับใครที่อยากมองหาฐานลูกค้าเพิ่มเติม แถมของพรีเมี่ยมในตลาด Niche ยังมีต้นทุนราคาไม่แพง คู่แข่งไม่มาก และมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จได้มากกว่านั่นเอง

  • ศึกษากลยุทธ์และของพรีเมี่ยมของคู่แข่ง

รู้จักตัวเรา รู้จักคู่แข่ง รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง ในแง่ของการขายของพรีเมี่ยมออนไลน์ก็เช่นเดียวกัน เพราะการศึกษาคู่แข่งจะช่วยให้คุณพิจารณาและคัดเลือกของพรีเมี่ยมมาจำหน่ายในร้านค้าของคุณได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะในกรณีที่คู่แข่งขายดี แถมยังสามารถตั้งราคาของพรีเมี่ยมได้ในราคาที่ถูกกว่าคุณ คุณสามารถตัดสินค้าเหล่านั้นและมองหาของพรีเมี่ยมใหม่ ๆ ที่เข้ากับกระแสมาขายทดแทน วิธีนี้จะทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาและยังกระตุ้นยอดขายทำกำไรได้มากขึ้นด้วย

  • สำรวจแพลตฟอร์มขายของพรีเมี่ยมออนไลน์ที่เหมาะสม

ช่องทางเปิดร้านค้าของพรีเมี่ยมออนไลน์ในสมัยนี้มีหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นเพจร้านค้าขายบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย อย่าง Facebook Instagram LINEMyShop หรือจะเป็นแพลตฟอร์ม Marketplace ยอดฮิต Lazada และ Shopee เราแนะนำให้คุณเปิดร้านค้าของพรีเมี่ยมออนไลน์ในหลาย ๆ แพลตฟอร์ม เพื่อไม่ได้เป็นการปิดกั้นโอกาสการขายของคุณเอง รวมถึงควรต้องมีเพจโซเชียลมีเดียไว้สื่อสาร และเป็นช่องทางให้ลูกค้าสามารถแชร์ประสบการณ์การช็อปปิ้งกับเครือข่ายเพื่อน ๆ ของเขาด้วย เพราะมันจะทำให้คุณได้รับประโยชน์จากคำแนะนำและอิทธิพลของกลุ่มลูกค้าเพื่อดึงดูดลูกค้าออนไลน์ท่านอื่น ๆ และเพิ่มยอดขาย

  • ชุมชนออนไลน์คือช่องทางสำหรับมองหาของพรีเมี่ยมแนวใหม่

แม้ว่าจะเข้าสู่ยุคออนไลน์ 2023 แล้ว แต่ขอบอกเลยว่าอย่ามองข้ามชาวคอมมูนิตี้ออนไลน์เด็ดขาด โดยเฉพาะตามเพจและกลุ่ม Facebook หรือตามฟอรั่มบอร์ดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ เพราะช่องทางเหล่านี้มักเป็นแหล่งรวมไอเดียของพรีเมี่ยมใหม่ ๆ ที่กำลังมาแรง เราจะได้เห็นว่าคนในออนไลน์ชื่นชอบของพรีเมี่ยมประเภทใด มีตัวไหนน่าสนใจและนำมาสั่งผลิตจัดจำหน่ายเข้ากับร้านค้าของเราได้

ทราบถึงแนวทางการเลือกของพรีเมี่ยมมาจำหน่ายออนไลน์กันแล้ว ทีนี้มาถึงแหล่งช่องทางจัดซื้อและสั่งผลิตของพรีเมี่ยมกันดีกว่า สำหรับท่านใดที่กำลังจะเปิดร้านค้าออนไลน์ และต้องการของพรีเมี่ยมทันกระแส ดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร คุณภาพคุ้มราคา สามารถใช้บริการ Bangkok Premiums ได้ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการของพรีเมี่ยมมืออาชีพแบบครบวงจร มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการตั้งแต่ขั้นตอนการคัดเลือกของพรีเมี่ยม ออกแบบ ค้นหา สั่งผลิต และดำเนินการจัดส่งให้ถึงที่ นึกถึงของพรีเมี่ยม นึกถึง Bangkok Premiums นะครับ

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment