เกาะติดทุกเหตุการณ์ อัปเดตเทรนด์ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023 แนวไหนกำลังมา

เริ่มเข้าสู่ช่วงไตรมาส 3 ของปี 2023 กันแล้ว ผู้ประกอบการหลายท่านคงเริ่มมีการปรับแผนที่จะขยายกิจการ และปรับกลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้ผลประกอบการดียิ่งขึ้น และเพื่อไอเดียให้แก่นักการตลาด เจ้าของกิจการ รวมถึงเจ้าของแบรนด์หลาย ๆ ท่าน ทาง Bangkok Premiums ในฐานะที่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการสินค้าพรีเมี่ยม เราเลยจะมาช่วยแชร์เทรนด์ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023 มีแนวไหนปัง ๆ น่าเล่นกันบ้าง ลองติดตามกันดูครับ

  • เทรนด์สินค้า Sustainability – ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023

การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเป็นกระแสมาสักพักใหญ่ ๆ แล้ว ยิ่งในปี 2023 นี้ที่พึ่งมีประกาศออกมาเพิ่มเติมว่าโลกได้เข้าสู่ภาวะโลกเดือด ซึ่งคลื่นความร้อนภายนอกมีโอกาสก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตได้แล้ว พอเกิดกระแสข่าวนี้ขึ้นจึงทำให้ของพรีเมี่ยมหรือสินค้าต่าง ๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาตรงนี้ได้กลับมาบูมอีกครั้งหนึ่ง ถือเป็นโอกาสอันดีในการสั่งผลิตของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023 สำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ที่ต้องการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ของพรีเมี่ยมที่แนะนำ ได้แก่ ร่ม และกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ เป็นต้น

  • เทรนด์อุปกรณ์ Smart Home Devices – ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023

สืบเนื่องจากช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่บังคับให้ทุกคนต้องเก็บตัวในที่พัก ต่อมากับกระแสการทำงานยุคใหม่ Work From Home หรือ Work From Everywhere ลดเวลาการเข้าออฟฟิศสำนักงาน จึงทำให้อุปกรณ์ Smart Home Devices กลายมาเป็นอีกหนึ่งของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023 ที่ได้รับความนิยมสูงมาก โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและผ่อนคลาย สร้างบรรยากาศขณะพักผ่อนทำงานอยู่บ้าน เช่น ลำโพงสั่งการด้วยเสียง พัดลมเปิดปิดผ่านแอปพลิเคชัน หรือพวกอุปกรณ์ Smart Home IoT ที่สั่งเปิดปิดไฟ และเครื่องปรับอากาศได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ตโฟน เป็นต้น

  • ยุคแห่งการ Personalization – ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023

การเลือกของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023 ได้รับอิทธิพลจากการออกแบบเฉพาะ (Personalization) ค่อนข้างสูง เนื่องจากฟังก์ชันการใช้งานอย่างเดียวคงไม่ดึงดูดผู้รับได้พออีกต่อไป ลูกค้าชื่นชอบเสพความเป็นตัวตน งานดีไซน์ความสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์จึงเข้ามามีบทบาทมากกว่าปีก่อน ๆ เราจะเห็นได้ว่าแบรนด์โทรศัพท์ชื่อดังหรือแบรนด์สินค้าแฟชันมากมาย ต่างผลิตสินค้าและของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถออกแบบลาย สลักชื่อ หรือเขียนข้อความของแต่ละคนได้ หากให้ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023 ของคุณปังกว่าใคร ก็ลองนำเทรนด์นี้ไปปรับใช้กับสินค้าของคุณเพิ่มเติมกันดูนะ

  • เหน็ดเหนื่อยหมดไฟต้องให้ของพรีเมี่ยมฮีลใจ – ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023

ของดีของโซเชียลมีเดียมีมาก แต่ข้อเสียก็มีเช่นกัน ซึ่งทำให้ผู้คนในสมัยนี้เหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าจากการรับสื่อข่าวสารตลอดเวลา จึงต้องการอะไรสักอย่างมาฮีลใจ ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023 ที่ทำให้ผู้รับรู้สึกผ่อนคลายสบายใจขึ้นได้จึงเป็นตัวเลือกที่ดี โดยอาจจะไม่ต้องเป็นของอะไรที่มีมูลค่าราคาแพงมาก แต่ขอแค่ช่วยคลายความอ่อนล้าลงได้ก็นับว่าตอบโจทย์แล้ว เช่น อุปกรณ์น่ารัก ๆ สำหรับตกแต่งโต๊ะทำงาน เครื่องพ่นกลิ่นหอมเพื่อความผ่อนคลาย หมอนพิงคอสำหรับงีบเบา ๆ เป็นต้น

พฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน เจ้าของกิจการและแบรนด์ก็ต้องเปลี่ยนเช่นกัน ท่านใดที่มองหาไอเดียสั่งของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์และดึงดูดความสนใจจากลูกค้าสมัยใหม่ ลองนำเทรนด์เหล่านี้ไปปรับใช้กับภาพลักษณ์และกลยุทธ์ทางการตลาดของท่านดูได้ รับรองว่าเห็นผลไม่มากก็น้อยแน่นอน สำหรับท่านใดที่ต้องการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในการบริหารจัดการของพรีเมี่ยมเพิ่มเติม มีไอเดียอยากปรึกษาและสั่งผลิตของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 2023 ให้ Bangkok Premiums ช่วยเหลือท่านกันนะครับ

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment