ทริคการเลือกของพรีเมี่ยมในฤดูฝน เครื่องมือกระตุ้นยอดขายและโปรโมตธุรกิจให้แบบฟรี ๆ

ของพรีเมี่ยมที่ดีต้องมีคุณภาพของวัสดุในการผลิตและดีไซน์ที่สวยงามมีเอกลักษณ์จึงจะดึงดูดความสนใจ กระตุ้นยอดขาย และโปรโมตแบรนด์ธุรกิจของคุณได้ แต่ในบางช่วงฤดูกาล โดยเฉพาะฤดูฝน การเลือกของพรีเมี่ยมอาจมีความซับซ้อนขึ้นมาอีกสักเล็กน้อย แบรนด์และเจ้าของธุรกิจควรต้องศึกษาและปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หน่อย โดยบทความนี้ Bangkok Premiums จะมาช่วยไกด์แนวทางการเลือกของพรีเมี่ยมในฤดูฝนให้ ลองนำไปปรับใช้กันดู หากเลือกถูก โปรโมตธุรกิจได้แบบฟรี ๆ ไม่ต้องเสียค่าโฆษณาเพิ่มเติมเลย

  • ของพรีเมี่ยม ต้องเป็นของใช้เพื่อเอาตัวรอดในฤดูฝน

ของพรีเมี่ยมฤดูฝนจำเป็นต้องมีฟังก์ชันใช้งานที่เหมาะสม ควรต้องใช้งานสะดวก ป้องกันทรัพย์สินและตัวผู้ใช้ได้ เพราะจะทำให้ผู้รับนำไปใช้งานบ่อย ๆ ช่วยกระตุ้นยอดขายและเพิ่มการมองเห็น ตระหนักในแบรนด์ธุรกิจของคุณได้ง่ายกว่าเดิม เช่น ร่มที่เรามักพบเห็นแบรนด์ธนาคารดัง ๆ นิยมสั่งผลิตของพรีเมี่ยมชนิดนี้แจกในทุกปี มีสีและโลโก้ประจำของแบรนด์ เห็นปุ๊บรู้เลยว่าเป็นของแบรนด์อะไร หรือจะเป็นกระเป๋ากันน้ำและซองกันน้ำสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือและการ์ดต่าง ๆ ก็จัดว่าเวิร์กมาก

  • ของพรีเมี่ยม ต้องมีดีไซน์ที่ตอบโจทย์เข้ากับฤดูฝน

นอกจากจะต้องมีดีไซน์สวยงามมีเอกลักษณ์ แตกต่างจากแบรนด์คู่แข่ง เมื่อเห็นสามารถรับรู้ได้ทันทีว่าเป็นแบรนด์ธุรกิจของคุณแล้ว การเลือกของพรีเมี่ยมในฤดูฝน ดีไซน์ต้องตอบโจทย์เข้ากับฤดูฝนด้วย เนื่องจากฤดูนี้ฝนจะตกบ่อยมาก ทำให้การขนของต่าง ๆ เป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากส่วนใหญ่มือด้านหนึ่งถือร่มไปแล้ว ทำให้มีอีกแค่มือเดียวในการขนสิ่งของ ซึ่งของพรีเมี่ยมจึงควรเป็นอะไรที่มีดีไซน์ขนาดเล็กกะทัดรัด แต่เห็นชัด และมีน้ำหนักเบาสามารถใส่กระเป๋าพกพาได้สะดวกนั่นเอง

  • ของพรีเมี่ยม สร้างอารมณ์ผ่อนคลายฮีลจิตใจ

แม้ว่าการที่ฝนตกจะทำให้การเดินทางลำบาก เปียกแฉะ แต่ก็นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ช่วยผ่อนคลายฮีลจิตใจคนทำงานได้เหมือนกัน เพราะอากาศจะเย็นสบายสดชื่น ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างคอนเทนต์อย่างแท้จริง เราพบเห็นได้บ่อย ๆ ในซีรีส์เกาหลีหรือหนังดังทั่วโลกอยู่แล้ว เมื่อฝนตกผู้คนก็จะชื่นชอบการนั่งจิบเครื่องดื่มร้อน ๆ ฟังเพลง ถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดีย หากนำประโยชน์ของสถานการณ์มาผลิตของพรีเมี่ยมให้เหมาะสม เช่น แก้วดีไซน์สวยเก๋ หรือกระบอกน้ำรักษาอุณหภูมิสวย ๆ ก็จะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าถ่ายรูปโปรโมตแบรนด์เราลงออนไลน์ได้ไม่ยากเลย

  • ของพรีเมี่ยม สามารถมอบแสงสว่างได้ยิ่งดี

ถือเป็นอะไรที่คนวัยทำงานหรือชาวออฟฟิศทุกคนเบื่อหน่ายกันอยู่แล้ว เพราะอะไรก็ไม่ทราบ ฝนมันชอบมาตกในช่วงเวลาเลิกงาน ลากยาวจนถึงกลางคืนดึกดื่นตลอดเกือบทุกวัน ซึ่งของพรีเมี่ยมที่มีสีสันสดใสสว่างตา นอกจากผู้รับจะได้ใช้ประโยชน์จากแสงสว่างของของพรีเมี่ยมเพื่อช่วยในการมองเห็นด้วยแล้ว ของพรีเมี่ยมยังเป็นจุดสังเกต ใครเห็นก็เตะตาทันที เพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งานในยามกลางคืน มืดค่ำอีกด้วย

เริ่มจับแนวทางการเลือกของพรีเมี่ยมให้เหมาะสมกับฤดูฝนกันได้แล้วใช่ไหม ท่านใดที่คิดออกแล้วว่าจะสั่งผลิตของพรีเมี่ยมฤดูฝนชนิดใด และต้องการทีมออกแบบช่วยเหลือสั่งผลิตของพรีเมี่ยมดีไซน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร สั่งผลิตก่อนแจกก่อนได้เปรียบโอกาสเป็นไวรัลก่อนนะ สนใจใช้บริการ Bangkok Premiums ได้เลย เรามีทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาฟรี ยินดีช่วยออกแบบ นำเข้า สั่งผลิต และจัดส่งของพรีเมี่ยมให้ถึงที่ สนใจแบบไหนรับรองที่นี่มีครบ

 สนใจติดต่อสอบถามทีมงานเราได้เลย

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment