ชี้เป้าสินค้าพรีเมี่ยม Smart Home Device สุดปัง ตอบรับเทรนด์ Home Automation ยุคใหม่!

เทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมแนว Smart Home Device ได้รับความนิยมมากขึ้นในทุก ๆ ปี เนื่องจากจัดเป็นกลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมที่มากด้วยประโยชน์ ไม่เพียงแต่มีให้สวยงามในด้านดีไซน์เท่านั้น แต่ยังมีฟังก์ชันที่ตอบรับกับเทรนด์ Home Automation ใช้ได้ทุกฤดูกาล สามารถเปลี่ยนบ้านให้เป็นมากกว่าเพียงแค่ที่อยู่อาศัยได้อีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสน่าสนใจสำหรับแบรนด์ที่ต้องการอินเทรนด์และจับตลาดฐานลูกค้ารุ่นใหม่ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าตัวไหนเจ๋งน่าสั่งผลิตเป็นสินค้าพรีเมี่ยมดึงดูดลูกค้าบ้าง บทความนี้ Bangkok Premiums เรามีไอเดียมาแนะนำ สามารถลอกการบ้านเราไปสั่งผลิตได้ รับรองปังชัวร์

สินค้าพรีเมี่ยม Smart Home สุดปัง!

  • สินค้าพรีเมี่ยม Smart Home ตรวจวัดอุณหภูมิ

เซนเซอร์ Smart Home ถือเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ใช้ได้ทุกฤดูกาล เพราะมันสามารถใช้ตรวจจับความเคลื่อนไหว วัดความเข้มข้นของแสง และตรวจวัดอุณหภูมิภายในบ้านได้อย่างแม่นยำ ควบคุมและปรับระดับต่าง ๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน ที่สำคัญ สินค้าพรีเมี่ยม เซนเซอร์ Smart Home ยังเชื่อมต่อกับ Wi-Fi Camera บันทึกความผิดปกติภายในบ้านให้อีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่เป็นห่วงความปลอดภัยภายในบ้าน ยิ่งใครที่เดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือไม่มีคนอยู่บ้านจัดว่าตอบโจทย์มาก

  • สินค้าพรีเมี่ยม ลำโพงอัจฉริยะ

สินค้าพรีเมี่ยม ลำโพงที่ทำงานด้วยคำสั่งเสียง ทั้งยังเชื่อมต่อกับผู้ช่วยอัจฉริยะ AI ที่มีความละเอียดสูง ไม่ว่าคุณจะตั้งคำถาม สอบถาม สามารถสั่งให้เปิดเพลง หรือสั่งให้ลำโพงทำอะไรได้หลายอย่าง ที่สำคัญ หากบ้านใครที่มีระบบ Smart Home Device อื่น ๆ ที่เชื่อมต่อด้วยระบบ Home Automation ด้วยแล้ว สามารถสั่งการผ่านลำโพงให้สินค้าพรีเมี่ยม Smart Home อื่น ๆ ทำงานได้เช่นกัน เปรียบเสมือนรีโมตสั่งการได้ครบจบในตัวเดียวเลย

  • สินค้าพรีเมี่ยม ถังขยะอัจฉริยะ

สินค้าพรีเมี่ยม Smart Home ที่มาแรงมากในประเทศเกาหลีใต้ ใครที่ดูซีรีส์เกาหลีบ่อย ๆ คงต้องผ่านตากันมาบ้างแหละสำหรับ สินค้าพรีเมี่ยม ถังขยะอัจฉริยะที่มาพร้อมเซนเซอร์เปิดปิดฝาถังขยะอัตโนมัติ เพียงแค่ยื่นมือเข้าไปใกล้ ๆ ฝาก็จะเปิดเอง แถมยังมีระบบเปลี่ยนถุงขยะภายในให้เองเหมือนถุงขยะเต็ม วัสดุที่ใช้ผลิตก็มีคุณภาพสูงทนทานใช้ได้ยาวนาน มีทั้งแบบสเตนเลส และพลาสติกคุณภาพสูงให้เลือก เหมาะสำหรับบ้านที่ชื่นชอบการทำอาหาร ไม่ต้องเปลี่ยนถุงขยะเองให้เสียเวลา

  • สินค้าพรีเมี่ยม โคมไฟอัจฉริยะแบบพกพา

ใครที่ดูหนัง Hollywood สายเทคโนโลยีบ่อย ๆ แบบไอรอนแมน คงต้องอยากสั่งเปิดปิดไฟด้วยเสียงกันบ้างแหละ ซึ่งสินค้าพรีเมี่ยม โคมไฟอัจฉริยะจะช่วยให้คุณเป็น Tony Stark เอง แถมโคมไฟตัวนี้ยังมีขนาดเล็กน้ำหนักเบา พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ ดีไซน์สวยงามมินิมอลสุด เชื่อมต่อกับ Wi-Fi สั่งการเปิดปิดไฟได้ด้วยเสียง Voice Control ผ่านสมาร์ตโฟนของคุณ เท่คูลมากเลยใช่ไหม

  • สินค้าพรีเมี่ยม Smart Plug ปลั๊กไฟอัจฉริยะ

สินค้าพรีเมี่ยมสาย Gadgets ที่ตอบโจทย์กับช่วงนี้ขั้นสุด เพราะเชื่อว่าใครหลายคนชอบลืมปิดไฟเมื่อออกไปข้างนอกบ้านบ่อย ๆ ยิ่งในช่วงนี้ที่ค่าไฟบ้านมีแต่ขึ้นกับขึ้นตลอด หากลืมบ่อย ๆ ก็จะทำให้เสียค่าไฟไปโดยใช่เหตุ ซึ่งสินค้าพรีเมี่ยม ปลั๊กไฟอัจฉริยะจะช่วยแก้ปัญหาจุดนี้ได้ดีมาก เพราะอุปกรณ์ตัวนี้จะทำให้คุณสามารถควบคุมสั่งเปิดปิดไฟได้ผ่านทางสมาร์ตโฟน ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างเต้าเสียบเครื่องใช้ไฟฟ้าและเต้ารับไฟฟ้าภายในบ้านนั่นเอง

Smart Home Device คือสินค้าพรีเมี่ยมที่เข้ากับยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง ดีไซน์ทันสมัย จะใช้แต่งบ้านให้สวยคูล หรือฟังก์ชันก็มีประโยชน์ ใครได้รับก็ต้องปลื้ม เชื่อว่าแบรนด์ไหนที่แจกสินค้าพรีเมี่ยมเหล่านี้ หรือสั่งผลิตมอบให้เป็นของที่ระลึกในโอกาสพิเศษต่าง ๆ รับรองว่าต้องซื้อใจฐานลูกค้ายุคใหม่ได้ไม่มากก็น้อย หากสินค้าพรีเมี่ยมเหล่านี้มันหายาก ทาง Bangkok Premiums เราช่วยได้ ขอแค่ติดต่อเรา เราพร้อมช่วยออกแบบ บริหารจัดการสั่งผลิต และจัดส่งให้ถึงที่ สนใจติดต่อสอบถามได้เลย

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment