ของแถมพรีเมี่ยมราคาถูก โอกาสทองในการต่อยอดกลยุทธ์การตลาดให้แบรนด์ธุรกิจ IT

ปัจจุบัน ของแถมพรีเมี่ยมนั้นมีราคาถูกมาก ทั้งยังดีไซน์สวยงามทันสมัย มีตัวเลือกมากมายเกือบทุกประเภทสินค้า โดยเฉพาะของพรีเมี่ยมที่ช่วยในการทำความสะอาดและมีประโยชน์ต่อสินค้ากลุ่ม IT ที่เข้ากับกลุ่มลูกค้าพนักงานออฟฟิศ คนที่ชื่นชอบการเล่นเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และกลุ่มคนรักความสะอาดเป็นที่สุด นับเป็นโอกาสทองของแบรนด์ธุรกิจ IT หรือแบรนด์ในการหยิบจับของแถมพรีเมี่ยมราคาถูกกลุ่มนี้มาลดแลกแจกแถม จัดโปรโมชันเพื่อวางกลยุทธ์กระตุ้นการขายสินค้า ซึ่งเป็นแนวทางการทำการตลาดอันเป็นชื่นชอบของลูกค้าในสมัยนี้อยู่แล้ว โอกาสที่จะประสบความสำเร็จจึงสูงมาก สำหรับนักการตลาดหรือเจ้าของแบรนด์สินค้า IT ท่านใดที่ยังนึกไม่ออกว่าของแถมพรีเมี่ยมราคาถูกที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง บทความนี้ Bangkok Premiums มีไอเดียมาแจก

  • ชุดทำความสะอาดคีย์บอร์ดอเนกประสงค์ – ของแถมพรีเมี่ยมราคาถูก

เซตทำความสะอาดคีย์บอร์ดกับฟังก์ชัน 7 อย่างในตัวเดียว รับประกันว่าเป็นของแถมพรีเมี่ยมราคาถูกที่มีประโยชน์ถูกใจกลุ่มคนรัก IT แน่นอน เพราะชุดทำความสะอาดตัวนี้สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ มีแปรงทำความสะอาดหูฟัง Airpods หรือจะใช้ทำความสะอาดตามซอกเสียบสายชาร์จสมาร์ตโฟนรุ่นต่าง ๆ ก็ได้ ที่สำคัญ ชุดนี้ยังมีคีมหนีบไว้สำหรับดึงปุ่มคีย์บอร์ดออก ช่วยให้ง่ายต่อการทำความสะอาด Mechanical Keyboard ซึ่งเป็นที่นิยมของกลุ่มคนรักสินค้า IT และเหล่าเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ทั้งหลายด้วย

  • น้ำยาเช็ดหน้าจอคอมพิวเตอร์ – ของแถมพรีเมี่ยมราคาถูก

ของแถมพรีเมี่ยมราคาถูกที่ไม่ใช่กลุ่มคนชอบสินค้า IT ก็ใช้ได้ เพราะทุกคนมีโทรศัพท์สมาร์ตโฟนติดตัวกันอยู่แล้ว น้ำยาเช็ดหน้าจอคอมพิวเตอร์จะช่วยลดคราบสิ่งสกปรกบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ รวมถึงสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดหน้าจอโทรศัพท์มือถือรุ่นต่าง ๆ ได้เหมือนกัน ยิ่งโทรศัพท์มือถือนั้นมีโอกาสที่จะติดคราบเศษฝุ่นละออง สิ่งสกปรกได้ทั้งภายในกระเป๋ากางเกง หรือเศษฝุ่นในอากาศได้อยู่แล้ว ยิ่งต้องมีน้ำยาเช็ดหน้าจอคอมพิวเตอร์ติดตัวไว้ใช้กว่าเดิมอีก แบรนด์สินค้า IT ไหนนึกไม่ออกว่าจะแจกของแถมพรีเมี่ยมราคาถูกอะไรให้ลูกค้า แจกน้ำยาเช็ดหน้าจอคอมพิวเตอร์ก็นับเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว

  • ผ้าไมโครไฟเบอร์  – ของแถมพรีเมี่ยมราคาถูก

ผ้าไมโครไฟเบอร์ คือของดีคุณภาพสูงในราคาประหยัดที่แทบทุกบ้านต้องมีติดไว้ เหมาะสำหรับแจกเป็นของแถมพรีเมี่ยมราคาถูกให้กับลูกค้า ยิ่งหากปักลายหรือโลโก้แบรนด์ด้วยแล้วยิ่งให้ภาพลักษณ์ที่หรูหรากว่าเดิมอีก สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมต้องให้ผ้าไมโครไฟเบอร์เท่านั้น เป็นเพราะว่าผ้าไมโครไฟเบอร์จะมีคุณสมบัติที่ใช้เช็ดทำความสะอาดได้ แถมยังไม่ทิ้งเศษขุยเอาไว้ หมดปัญหาเศษขุยสกปรกเกาะติดตามซอกอุปกรณ์ IT ของเราไปได้เลย

  • กล่องสำหรับเก็บปลั๊กไฟ – ของแถมพรีเมี่ยมราคาถูก

อุปกรณ์ IT กับปัญหาเรื่องสายไฟรกรุงรังเป็นอะไรที่ชวนปวดหัวมาก โดยเฉพาะในออฟฟิศ สำนักงานที่มีการใช้งานอุปกรณ์ IT หลายอย่างรวมในห้องเดียวกัน มีโอกาสที่จะก่อให้เกิดอุบัติเหตุ หรือกลายเป็นที่สะสมของขยะสิ่งสกปรกได้ง่าย การมีกล่องสำหรับเก็บปลั๊กไฟ หรือกล่องซ่อนสายไฟไว้ใช้งานตามจุดต่าง ๆ ไม่เพียงแต่จะช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังช่วยสร้างความสวยงาม ความเป็นระเบียบให้กับพื้นที่ได้ดี ภาพลักษณ์สวยดูดีขึ้นเป็นกองเลย แค่มีของแถมพรีเมี่ยมราคาถูกชิ้นนี้

  • ซิลิโคนเก็บสาย USB – ของแถมพรีเมี่ยมราคาถูก

ของแถมพรีเมี่ยมราคาถูกกลุ่ม IT ไม่ใช่มีแค่ของ Hi-Tech อย่างเดียว แต่ของน่ารัก ๆ ก็มีเหมือนกัน สำหรับแบรนด์ธุรกิจ IT เจ้าไหนที่ฐานลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้หญิง หรือกลุ่มคนที่ชอบสินค้าใหม่ ๆ ดีไซน์สวยน่ารัก ซิลิโคนเก็บสาย USB รับประกันตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ เนื่องจากซิลิโคนนี้นอกจากจะมีช่วยในการเก็บสาย USB ต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบ สายไม่ขาดง่ายม้วนพันกันแล้ว ยังมีดีไซน์หลากหลาย บางแบบสามารถผลิตเป็นรูปตัวการ์ตูนยอดฮิต สีสันสดใส แจกเป็นของแถมสะสมก็ยังได้

นี่เป็นไอเดียของแถมพรีเมี่ยมราคาถูกที่เข้ากับธุรกิจ IT ซึ่งเราหยิบยกมาแนะนำเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น จริง ๆ แล้วยังมีอีกเพียบที่น่าสนใจ ใครนึกไม่ออกว่าจะเลือกอะไร ต้องการอะไรที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำแบรนด์อื่น Bangkok Premiums ช่วยคุณได้ เพราะเราคือตัวแทนบริหารจัดการสินค้าพรีเมี่ยมแบบครบวงจร มีพาร์ตเนอร์ธุรกิจครอบคลุมในหลายประเทศ จึงทำให้มีไอเดียของแถมพรีเมี่ยมราคาถูกที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำกับแบรนด์ในประเทศเพียบ มีครบในหลายประเภทสินค้า นำเข้าและสั่งผลิตจัดส่งให้ ใช้บริการที่เดียวจบครบ สนใจสอบถามได้เลย

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment