ของสมนาคุณ เคล็ดลับพิชิตใจนักท่องเที่ยว ดันธุรกิจให้ยอดขายปังทะลุเพดานช่วงเทศกาล

เข้าสู่ช่วงปี 2023 กันแล้ว เชื่อว่าประเทศไทยและอีกหลายประเทศเริ่มมีการเปิดประเทศอย่างจริงจัง เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ถือเป็นโอกาสอันดีของแบรนด์และร้านค้าต่าง ๆ ที่สามารถดันธุรกิจให้ปังมองหาช่องทางทำเงินใหม่ ๆ ได้ไม่ยากเลย ซึ่งหนึ่งในเคล็ดลับสุดปังคงหนีไม่พ้นกับการแจกของสมนาคุณ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมา สำหรับบทความนี้ Bangkok Premiums เราจะมาแนะนำ 4 ของสมนาคุณสุดจึ้ง รับรองว่านักท่องเที่ยวได้รับจะต้องติดใจ สนใจแบรนด์สินค้าของคุณไม่มากก็น้อย

4 ของสมนาคุณยอดฮิตที่การันตีดึงดูดใจนักท่องเที่ยวได้ชัวร์

  • ยาดม – ของสมนาคุณยอดนิยมปี 2023

ของสมนาคุณที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากลายเป็นไอเทมยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวเห็นเป็นต้องเลิก ต้องยกให้กับยาดมจริง ๆ เพราะด้วยกระแสที่มีนักร้องนักแสดงชื่อดังมากมายทั้งจากเกาหลีและจีนหันมาทดลองใช้สูดดม ทำให้นักท่องเที่ยวเมื่อแวะมาไทยต่างก็ชอปปิ้งติดไม้ติดมือกลับบ้านกันตลอด หากให้ดีก็ติด Tag หรือ Label รูปโลโก้แบรนด์ และใช้กลิ่นที่สื่อถึงแบรนด์ของคุณก็จะเพิ่มลูกเล่นดึงดูดลูกค้าได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

  • ก้านไม้หอม – ของสมนาคุณยอดนิยมปี 2023

อีกหนึ่งจุดเด่นของคนไทยคงหนีไม่พ้นกับงานบริการ โดยเฉพาะในด้านผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม และความผ่อนคลาย โดยหากแจกของสมนาคุณประเภทก้านไม้หอมก็ดูจะเป็นอะไรที่เข้ากันกับรสนิยมความชอบของชาวต่างชาติมาก ๆ เนื่องจากนักท่องเที่ยวมาไทยก็อยากที่จะพักผ่อนคลายอยู่แล้ว หากได้รับของสมนาคุณเป็นก้านไม้หอมที่ช่วยในการผ่อนคลายติดกลับบ้านก็จะช่วยกระจายการรับรู้ให้แบรนด์ของคุณด้วย

  • แฮนด์ครีม – ของสมนาคุณยอดนิยมปี 2023

ของสมนาคุณที่ไม่เพียงจะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวต่างชาติเท่านั้น แต่ยังแจกให้กลุ่มคนไทยพนักงานออฟฟิศได้เช่นเดียวกัน โดยแฮนด์ครีมที่ใช้ทาง่าย ทุกเพศทุกวัยสามารถใช้ได้ มีสรรพคุณในการบำรุงผิวมือที่ผ่านการใช้งานในชีวิตประจำวันให้นุ่มลื่นน่าสัมผัส เหมาะสำหรับช่วงนี้ที่ใครหลายคนทาแต่เจลแอลกอฮอล์ล้างมือทำความสะอาดจนทำให้มือแห้ง ก็สามารถหันกลับมาดูแลสุขภาพตนเองมากขึ้น

  • แผ่นมาสก์หน้า – ของสมนาคุณยอดนิยมปี 2023

ของสมนาคุณเพื่อความสวยความงามมักพิชิตใจคุณผู้หญิงได้เสมอ แต่หากแจกของสมนาคุณเป็นแผ่นมาสก์หน้าในสมัยนี้ ขอบอกเลยว่าไม่ใช่แค่ผู้หญิงนะ แต่คุณผู้ชายก็ชื่นชอบเช่นเดียวกัน เพราะการดูแลสุขภาพผิวหน้าจะช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้ทันที หากแบรนด์ไหนที่มองหาของสมนาคุณเพื่อดึงดูดใจนักท่องเที่ยว แผ่นมาสก์หน้าก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรไม่พลาด ยิ่งหากมีการพิมพ์โลโก้แบรนด์ และเลือกใช้ส่วนผสมที่สื่อถึงแบรนด์ของคุณก็จะช่วยให้ลูกค้าจดจำแบรนด์คุณได้มากขึ้นด้วย

นี่เป็นไอเดียของสมนาคุณเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราหยิบยกมาแนะนำให้เพื่อน ๆ กัน สำหรับใครที่มั่นใจแล้วว่าจะสั่งผลิตของสมนาคุณแจกให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลนี้ สามารถติดต่อขอใช้บริการ Bangkok Premiums ได้ เรายินดีให้คำแนะนำของสมนาคุณคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์สวย เข้ากับแบรนด์ของคุณได้อย่างลงตัว พร้อมออกแบบ สั่งผลิตและดำเนินการจัดส่งให้ถึงที่ สนใจติดต่อได้เลย

This image has an empty alt attribute; its file name is line-bangkok-premiums-300x70.png
Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment