ของพรีเมี่ยมรักษ์โลก ไอเดียคอนเซ็ปต์สินค้าสร้างความยั่งยืนให้กับแบรนด์และสังคม

สินค้ารักษ์โลก คือคอนเซ็ปต์การผลิตสินค้าพรีเมี่ยมยุคใหม่ที่กำลังได้รับการจับตามองจากแบรนด์ดังทั่วโลก เนื่องจากเป็นกลุ่มสินค้าที่กระตุ้นยอดขายได้ดีมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แถมยังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ได้อีกด้วย โดยคอนเซ็ปต์ของกลุ่มของพรีเมี่ยมรักษ์โลก มักจะสร้างจากวัสดุและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ของพรีเมี่ยมสามารถรีไซเคิลหรือนำกลับมาใช้ซ้ำใหม่ได้ เพื่อเป็นการประหยัดต้นทุนและทรัพยากรทางธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สาเหตุที่ทำไมหลายแบรนด์ถึงมอบของพรีเมี่ยมรักษ์โลกให้ลูกค้าแทนการให้สินค้าพรีเมี่ยมธรรมดา

การมอบสินค้ารักษ์โลกให้ลูกค้า ไม่เพียงแต่เพื่อประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมเท่านั้น แต่ยังมอบประโยชน์อันมหาศาลแก่ทั้งผู้ให้ (แบรนด์) และผู้รับ (ลูกค้า) ด้วย

  • ของพรีเมี่ยมรีไซเคิล

ลูกค้าสามารถใช้ของพรีเมี่ยมรักษ์โลกซ้ำได้นานกว่าของพรีเมี่ยมปกติทั่วไป ซึ่งถือเป็นไอเดียคอนเซ็ปต์หลักของการผลิตของพรีเมี่ยมคือต้องรีไซเคิลนำกลับมาใช้ซ้ำ ๆ ได้ เพื่อลดการเกิดขยะสิ้นเปลือง อีกทั้งวัสดุที่ใช้ในการผลิตสินค้ารักษ์โลกไม่เพียงแต่ต้องเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่วัสดุที่ใช้ในการผลิตต้องมีความทนทาน และดีไซน์สวยงามน่าดึงดูดจริง ๆ เพื่อที่ลูกค้าจะได้ใช้ได้นาน กล้าที่จะใช้งานในชีวิตประจำวัน

  • ของพรีเมี่ยมรักษ์โลกมีมูลค่าสูงในตัวของมันเอง

จุดนี้จะช่วยกระตุ้นความรู้สึกลูกค้า เมื่อได้รับสินค้ารักษ์โลกแล้วจะรับรู้ได้ถึงความใส่ใจ ตั้งแต่การเลือกสรรวัสดุในการผลิตที่แปลกใหม่ รู้สึกว้าวว่าวัสดุธรรมชาตินี้สามารถนำมาผลิตเป็นของพรีเมี่ยมรีไซเคิลชิ้นนี้ได้ด้วยหรือ และด้วยความที่เป็นวัสดุที่มาจากธรรมชาติ จึงมักกระตุ้นความรู้สึกให้ลูกค้ารู้สึกอ่อนโยนปลอดภัยและการที่จะใช้งานมากกว่าสินค้าพรีเมี่ยมธรรมดาอีกด้วย

  • ความยั่งยืนในกระบวนการผลิตของพรีเมี่ยมรักษ์โลก

อาจเป็นสิ่งที่หลายแบรนด์มองข้าม ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าสินค้ารักษ์โลกแค่ผลิตจากวัสดุและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมก็พอแล้ว แต่จริง ๆ แล้ว คอนเซ็ปต์ของพรีเมี่ยมรักษ์โลกคือต้องใช้ทรัพยากรด้านบุคคลที่ต้องถูกต้องตามกฎหมาย และเป็นมิตรต่อสังคมด้วย ไม่ควรใช้แรงงานเด็ก หรือแรงงานต่างด้าวที่ผิดกฎหมาย ซึ่งจุดนี้เคยพบเห็นตัวอย่างได้หลายแบรนด์ดังมากมายที่ใช้ทรัพยากรด้านบุคคลที่ผิดต้องหลักจริยธรรมจนก่อให้เกิดชื่อเสียงด้านลบต่อแบรนด์ หากต้องการให้แบรนด์ของคุณมีความยั่งยืน ภาพลักษณ์ที่ดีในระยะยาว ควรคำนึงถึงจุดนี้เช่นกัน

เมื่ออ่านจบมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าหลายคนคงเข้าใจกันมากขึ้นแล้วว่า ทำไมแบรนด์ดังมากมายถึงตัดสินใจมอบของพรีเมี่ยมรักษ์โลกให้กับลูกค้า สำหรับใครที่ยังมองเห็นไอเดียการผลิตของพรีเมี่ยมรีไซเคิลได้ยังไม่ชัดเจนมากนัก หรือยังไม่รู้ว่าจะผลิตสินค้ารักษ์โลกอะไรดีให้เข้ากับแบรนด์ของตน สามารถปรึกษาเลือกใช้บริการกับ Bangkok Premiums ได้ เรายินดีให้คำปรึกษา ออกแบบและสั่งผลิตของพรีเมี่ยมรักษ์โลกให้ครบวงจร ซึ่งเรามีพันธมิตรในหลายประเทศทั่วโลก ทำให้ติดตามเทรนด์ของพรีเมี่ยมใหม่ ๆ ได้ตลอด รับรองสินค้ารักษ์โลกของคุณต้องแปลกใหม่ ใช้งานได้จริง เปิดมุมมองใหม่ ๆ และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของคุณได้อย่างแน่นอน

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment