ของพรีเมี่ยม New Normal เปิดกล่องไอเดียของพรีเมี่ยมใหม่ที่ไม่ใช่แค่ หน้ากากอนามัย หรือสเปรย์แอลกอฮอล์!

หากพูดถึง ของพรีเมี่ยม New Normal แน่นอนว่าใครหลายคนอาจจะนึกถึง หน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์ หรือของพรีเมี่ยมที่มุ่งเน้นในการป้องกันและดูแลสุขภาพจากเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่หากพิจารณาอย่างถี่ถ้วน โดยอิงจากพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ New Normal เชื่อไหมว่า ยังมีของพรีเมี่ยม New Normal อีกหลายประเภทที่น่าสนใจ และน่าสั่งผลิตเพื่อมอบให้ลูกค้าไม่แพ้กันเลย มีอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกัน

  • กระดาษทิชชูเปียกพรีเมี่ยม – ของพรีเมี่ยม New Normal

คอนเซ็ปต์ของพรีเมี่ยม New Normal เบื้องต้น คงหมายถึงของพรีเมี่ยมที่ช่วยปกป้องดูแลสุขภาพจากโควิด-19 และเชื้อไวรัสแบคทีเรียอื่น ๆ ซึ่งกระดาษทิชชูเปียกพรีเมี่ยมจึงนับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก เพราะในสมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่พกกระดาษทิชชูเปียก แต่ผู้ชายหลายคนก็พกติดตัวไว้เช่นกัน เพื่อเอาไปเช็ดมือหรือแม้กระทั่งเช็ดของใช้ส่วนตัวต่าง ๆ เช่นกัน แถมยังใช้งานง่าย พกติดตัวสะดวก แถมใช้ได้ทุกวันในทุกโอกาส ยิ่งสั่งผลิตให้มีกลิ่นหอม ใส่แพ็กเกจจิ้งสวย ๆ ด้วยแล้ว รับรอง POP จนใครก็อยากได้ของพรีเมี่ยม New Normal ชิ้นนี้แน่

  • กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ – ของพรีเมี่ยม New Normal

การจำกัดความของพรีเมี่ยม New Normal ว่าเป็นเพียงแค่ของใช้ทำความสะอาดหรืออุปกรณ์ป้องกันสุขภาพเป็นอะไรที่ตื้นเขินมาก เพราะไลฟ์สไตล์คนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วหลังโควิด-19 หลายคนเริ่มทำงานที่บ้าน หรือทำงานนอกสถานที่ตามคาเฟ่หรือสถานที่พักผ่อนมากขึ้น ไม่ใช่นั่งทำงานในออฟฟิศเหมือนเดิมแล้ว ดังนั้นอุปกรณ์พกพาอย่าง กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิที่จะช่วยให้คุณสามารถดื่มน้ำชาร้อน ๆ หรือน้ำหวานเย็นสดชื่นได้ตลอดเวลา เป็นอะไรที่เวิร์กเข้ากับไลฟ์สไตล์ของยุคใหม่สุด ๆ

  • กระเป๋าใส่ Laptop หรือ iPad – ของพรีเมี่ยม New Normal

การทำงานนอกสถานที่ หากพกพาอุปกรณ์ IT ลำบากก็คงทำให้ใครหลายคนขี้เกียจหรือหมดกำลังใจไม่น้อย ของพรีเมี่ยม New Normal ในกลุ่มกระเป๋าใส่ Laptop กระเป๋า iPad หรือกระเป๋า Notebook ดีไซน์สวย ๆ น้ำหนักเบา ป้องกันฝุ่นและน้ำได้หายห่วง เป็นอะไรที่โดนใจชาวออฟฟิศรุ่นใหม่มาก ยิ่งหากพิมพ์ลาย สกรีนโลโก้สวย ๆ ดีไซน์มินิมอลเกาหลีเกาใจด้วยแล้ว ขอบอกทำขายก็ได้ หรือแจกก็ยิ่งดีใหญ่

  • เคสอุปกรณ์ IT – ของพรีเมี่ยม New Normal

กระเป๋าใส่อุปกรณ์ IT กันไปแล้ว อย่าลืมว่าสมัยนี้ย่อมมี Gadget หรืออุปกรณ์ IT เสริมมากมาย การใส่เคสสวย ๆ ก็เหมือนการใส่เสื้อผ้าแฟชัน เพิ่มความชิคและโดนใจให้กับของใช้ส่วนตัวด้วย สินค้าประเภทเคสอุปกรณ์ IT อย่างเคส iPhone เคสโทรศัพท์สมาร์ตโฟน เคส iPad เคส Laptop รุ่นต่าง ๆ หรือแม้แต่เคสปากกา Apple Pencil เป็นกลุ่มสินค้าของพรีเมี่ยม New Normal ที่ขายดีมาก ดีไซน์น่ารัก ๆ สีสันสดใส สามารถเข้าถึงได้ทั้งกลุ่มเด็กนักเรียนรุ่นใหม่ กลุ่มนักศึกษา กลุ่มพนักงานออฟฟิศ และกลุ่มคนจัดงานอีเวนต์เลย

  • สเปรย์และอุปกรณ์เช็ดทำความสะอาดอเนกประสงค์ – ของพรีเมี่ยม New Normal

การพกอุปกรณ์ต่าง ๆ ออกไปทำงานนอกบ้าน นอกออฟฟิศ ย่อมมีความเสี่ยงที่จะมีสิ่งสกปรก ทั้งเศษมิลพิษฝุ่น PM2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรียปะปนมากับของใช้ส่วนตัวเราไม่มากก็น้อย เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดี ของพรีเมี่ยม New Normal ในกลุ่มสเปรย์และอุปกรณ์เช็ดทำความสะอาดอเนกประสงค์ตอบโจทย์เป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสเปรย์น้ำยาเช็ดหน้าจอสมาร์ตโฟน เช็ดหน้าจอ Laptop และ iPad หรือเซตแปรงทำความสะอาดหลายแบบในชิ้นเดียว ของพรีเมี่ยม New Normal กลุ่มนี้มีต้นทุนสั่งผลิตไม่แพง แถมยังแจกง่ายจ่ายคล่องด้วย เหมาะสำหรับแบรนด์ที่มีฐานลูกค้ากลุ่ม Mass หรือเลือกใช้กลยุทธ์ Mass Marketing

ได้รับไอเดียของพรีเมี่ยม New Normal ใหม่ ๆ กันไปพอหอมปากหอมคอกันแล้วใช่ไหม แบรนด์หรือนักการตลาดท่านใดที่เบื่อไอเดียของพรีเมี่ยมกลุ่มเดิม ๆ ลองนำไอเดียของพรีเมี่ยม New Normal ใหม่ของเราไปปรับใช้ให้เข้ากับกลยุทธ์และภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ สุดท้ายนี้ อย่าลืมว่าคุณภาพของพรีเมี่ยมที่ดีย่อมส่งผลต่อภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ด้วย แนะนำให้สั่งผลิตของพรีเมี่ยมกับร้านที่มีคุณภาพสูง มีความเป็นมืออาชีพ อย่าง Bangkok Premiums เรายินดีให้บริการตั้งแต่ช่วยคิดและคัดเลือกของพรีเมี่ยม ดีไซน์ใหม่ให้สวยเก๋ ตลอดจนสั่งผลิตและจัดส่งให้ถึงที่ สนใจสอบถามได้เลยนะครับ

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment