ร้อนนี้สดชื่นแน่ ถ้าได้รับของสมนาคุณสุดเก๋ เคล็ดลับดี ๆ ที่ทุกแบรนด์ต้องรู้!

เชื่อว่าอากาศในช่วงนี้ร้อนจนใคร ๆ ต่างก็ต้องหลบในบ้านหรือห้างสรรพสินค้ากันบ่อย ๆ แต่สำหรับแบรนด์หรือเจ้าของธุรกิจถือเป็นโอกาสที่ดีในการใช้ของสมนาคุณในการดึงความสนใจ กระตุ้นยอดขายจากลูกค้าได้ เพียงแต่ของสมนาคุณแจกลูกค้าในช่วงนี้จำเป็นต้องช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกสบาย เย็นสดชื่น และสะอาดไปกับอากาศร้อน ๆ ที่ชวนเหนียวตัวสุด ๆ ในฐานะที่ Bangkok Premiums เราคือตัวตึงด้านของพรีเมี่ยมของสมนาคุณ บทความนี้เราจะช่วยแชร์ไอเดียของสมนาคุณที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายในหน้าร้อนให้คุณกัน เตรียมบันทึกเข้าลิสต์ได้เลย

  • เสื้อเชิ้ตดูดซับเหงื่อ – ของสมนาคุณอัปเดตปี 2023

บางครั้งการแจกของสมนาคุณไม่จำเป็นต้องเป็นของอะไรที่ยุ่งยากเลย ขอแค่เป็นของใช้ประจำวันก็ช่วยดึงดูดความสนใจได้แล้ว ขอแค่เพิ่มกิมมิกเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ากับเทรนด์ในช่วงนั้น ซึ่งเสื้อเชิ้ตที่ผลิตจากผ้า Dry Feel ที่มีคุณสมบัติดูดซับเหงื่อและระเหยได้ไว อากาศระบายง่าย อยู่ทรง ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นสบายแม้อากาศข้างนอกจะร้อนก็ตาม ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับผลิตแจกของสมนาคุณสำหรับคนวัยทำงานและผู้ที่ชื่นชอบแฟชันจริง ๆ

  • เครื่องทำกาแฟเย็น Cold Brew – ของสมนาคุณอัปเดตปี 2023

อากาศร้อน ๆ เชื่อว่าใครก็นึกถึงเครื่องดื่มเย็น ๆ ดับกระหาย ทำให้เครื่องทำกาแฟเย็น Cold Brew กลายเป็นอีกหนึ่งของสมนาคุณที่เข้ากับฤดูร้อนและเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ได้ไม่ยากเลยทีเดียว เพราะกาแฟจัดเป็นเครื่องดื่มที่คนในสมัยดื่มกันทุกวันอยู่แล้ว อีกทั้งเครื่องทำกาแฟสวย ๆ คุณภาพดี ชงดื่มได้เองตลอดเวลา ยังช่วยให้ลูกค้าที่รับของสมนาคุณชิ้นนี้ประหยัดค่าใช้จ่ายในบางวันได้อีกด้วย

  • สเปรย์สำหรับฉีดหน้า – ของสมนาคุณอัปเดตปี 2023

ไม่เพียงแต่เป็นของสมนาคุณที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงเท่านั้น แต่สเปรย์สำหรับฉีดหน้าก็เหมาะสำหรับคุณผู้ชายเช่นกัน เพราะอากาศร้อน ๆ มักจะทำให้หน้าของเราสกปรกและหน้ามัน การฉีดสเปรย์น้ำแร่สะอาด ๆ เย็นชื่นใจที่ดีต่อสุขภาพผิวหน้า สามารถช่วยเพิ่มความสดชื่น ปรับมู้ดอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

  • พัดลมพกพาติดโทรศัพท์ – ของสมนาคุณอัปเดตปี 2023

ของสมนาคุณชิ้นนี้อาจไม่แปลกใหม่ แต่พัฒนาให้ใช้งานง่ายกว่าเดิม เพราะพัดลมพกพาติดโทรศัพท์ดึงข้อได้เปรียบที่ใครทุกคนต้องพกโทรศัพท์สมาร์ตโฟนติดตัวกันตลอด มาพัฒนาให้ไม่จำเป็นต้องใส่ถ่านแบตเตอรี่ให้ลำบากอีกต่อไป โดยพัดลมพกพารุ่นนี้สามารถเสียบกับแจ็คของโทรศัพท์ได้เลย มาพร้อมใบพัดลมอ่อนนุ่มปลอดภัย พัดลมหมุนได้ 180 องศา ไม่สิ้นเปลืองแบตโทรศัพท์

  • เบาะเย็นสำหรับรองนั่งในรถยนต์ – ของสมนาคุณอัปเดตปี 2023

นอกจากสภาพอากาศในช่วงนี้ ยังมีปัญหาฝุ่น PM 2.5 อีก ทำให้ใครหลายคนหันมาขับรถยนต์ส่วนตัวกันมากขึ้น รับรองว่าการแจกของสมนาคุณเบาะเย็นสำหรับรองนั่งจะช่วยให้ลูกค้าของคุณขับขี่สะดวกเย็นสบายมากขึ้น เพราะอากาศจะหมุนเวียนผ่านรูขนาดเล็ก ช่วยในการควบคุมอุณหภูมิความเย็นได้ตามต้องการ นอกจากนี้เบาะเย็นรองนั่งยังมีขนาดที่พอดีกับยานพาหนะส่วนใหญ่ หากต้องการใช้งาน เพียงแค่เสียบเข้ากับอะแดปเตอร์ 12 โวลต์ของรถ ก็พร้อมใช้งานแล้ว

จดเข้าลิสต์เรียบร้อยก็มาสั่งผลิตของสมนาคุณเข้ากับอากาศร้อนๆ เพื่อแจกลูกค้ากับ Bangkok Premiums ได้เลย เราพร้อมให้บริการสั่งผลิตของสมนาคุณแบบครบวงจร ตั้งแต่ช่วยคิดวิเคราะห์ของสมนาคุณให้เข้ากับแบรนด์ธุรกิจคุณ ออกแบบ ดำเนินการจัดหาสั่งผลิต และจัดส่งให้ถึงที่ ใช้บริการกับเราที่เดียวครบจบ อีกทั้งเรายังมีพันธมิตรในหลายประเทศทั่วโลก รับรองว่าของสมนาคุณจะมีความทันสมัย แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร แถมยังได้รับในราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ ด้วย สนใจติดต่อทีมงานเราได้เลยครับ

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment