รวมของ Premium แจกลูกค้าสุดคูลเอาใจคนรักการถ่ายภาพและทำคอนเทนต์

ในยุคสมัยใหม่ที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบการถ่ายภาพและทำคอนเทนต์เพื่อลงโซเชียลมีเดีย ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเจ้าของธุรกิจและนักการตลาดในการนำกระแสนิยมเหล่านี้มาประยุกต์และวางแผนทำการตลาดด้วยของ Premium สำหรับแจกลูกค้า เพื่อดึงดูดความสนใจจากกลุ่มคนที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์เหล่านี้โดยเฉพาะ ซึ่งบทความนี้ Bangkok Premiums เลยจะมาแนะนำของ Premium แจกลูกค้าสุดคูลเอาใจคนรักการทำคอนเทนต์ รับรองลูกค้าเห็นต้องร้องว้าวอยากได้กันแน่นอน จะมีไอเท็มเด็ดอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

  • ไม้เซลฟี่บลูทูธ

ของ Premium แจกลูกค้าสุดฮอตที่ตอบรับกับเทรนด์สมาร์ตโฟน โดยไม้เซลฟี่บลูทูธนั้นจะเข้ามาช่วยให้การถ่ายภาพและการทำวิดีโอคอนเทนต์ง่ายขึ้น เพราะต่อให้คุณไปเที่ยวไหนคนเดียวก็สามารถใช้สมาร์ตโฟนช่วยถ่ายได้โดยไม่ต้องพึ่งคนอื่นเลย เพียงสั่งกดสั่งการผ่านระบบบลูทูธ สมาร์ตโฟนก็จะกดอัดและถ่ายภาพให้เองแล้ว ที่สำคัญไม้เซลฟี่บลูทูธยังพับเก็บได้ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก และสกรีนลายโลโก้เก๋ ๆ ได้อีกด้วย

  • ขาตั้งกล้องขนาดเล็ก

ขาตั้งกล้องขนาดเล็กนับเป็นของ Premium แจกลูกค้ายอดนิยมในกลุ่มช่างภาพเลยก็ว่าได้ เพราะแทบในทุกงานอีเวนต์ถ่ายภาพดัง ๆ เรามักจะพบว่าผู้จัดงานจะมีการสั่งทำขาตั้งกล้องขนาดเล็กดีไซน์สวย ๆ พิมพ์โลโก้งานอีเวนต์ เป็นของ Premium สำหรับแจกลูกค้าที่เข้ามาในงานอีเวนต์ถ่ายภาพอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ช่างภาพสามารถนำไปใช้งานได้จริง แถมช่วยกระจายการรับรู้ได้ดีอีกด้วย ยิ่งช่างภาพนำไปใช้งานเยอะก็ยิ่งช่วยประชาสัมพันธ์งานอีเวนต์ให้กลุ่มช่างภาพด้วยกันรับรู้มากขึ้น

  • ปลั๊กไฟ USB

หากกล่าวถึงของ Premium แจกลูกค้าในกลุ่มช่างภาพแล้ว ต้องไม่พลาดมีปลั๊กไฟ USB อยู่ในลิสต์แน่นอน เพราะการถ่ายภาพทำคอนเทนต์ทุกคนต่างใช้เวลาในการถ่ายทำนานพอสมควร ทำให้แบตเตอรี่กล้อง หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ อาจจะหมดได้ ซึ่งปลั๊กไฟ USB พิมพ์โลโก้สวย ๆ ที่มี USB 2 ช่องเสียบก็จะช่วยอำนวยความสะดวกในจุดนี้ได้ดีมาก ๆ คุณสามารถชาร์จกล้องและอุปกรณ์อื่น ๆ พร้อมกันไปได้เลย แถมมีขนาดเล็กสามารถพกพาติดกระเป๋าไปได้ทุกที่อีกด้วย

  • เพาเวอร์แบงค์ไร้สาย

Power Bank ของ Premium แจกลูกค้ายอดนิยมที่ในกลุ่มคนรักการถ่ายภาพก็ไม่เว้น เพราะทุกคนต่างใช้งานสมาร์ตโฟนในการสื่อสาร รวมถึงถ่ายภาพวิดีโอทำคอนเทนต์กันอยู่แล้ว ซึ่งเพาเวอร์แบงค์ตัวใหม่นี้ก็มาพร้อมความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่ได้ไวขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นแบบไร้สายไม่ต้องเสียบสายชาร์จเชื่อมสมาร์ตโฟนกับเพาเวอร์แบงค์อีกต่อไป คุณสามารถวางสมาร์ตโฟนประกอบคู่กับเพาเวอร์แบงค์แล้วชาร์จได้เลย

  • พวงกุญแจกันลืม

ปิดท้ายด้วยของ Premium แจกลูกค้าตัวใหม่ที่รับรองถูกใจคนขี้หลงขี้ลืมแน่นอน โดยเฉพาะช่างภาพที่ออกไปถ่ายคอนเทนต์ข้างนอกบ่อย ๆ ก็อาจจะมีการหลงลืมว่าวางของไว้ตรงจุดไหนบ้าง พวงกุญแจกันลืมก็จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาในจุดนี้ได้ดีมาก ซึ่งคุณสามารถใช้งานพวงกุญแจกันลืมช่วยในการหาของอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ากล้อง ตัวกล้อง หรือกระเป๋าสตางค์ แค่เพียงติดตัวติดตามขนาดเล็กไว้กับของชิ้นนั้น เมื่อหลงลืมก็สามารถเปิดหาตำแหน่งจากมือถือได้ทันที

เป็นอย่างไรกันบ้าง เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงได้ไอเดียของ Premium สำหรับสั่งผลิตแจกลูกค้าที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจกันแล้วใช่ไหม สำหรับท่านใดที่ต้องการสั่งผลิตของ Premium แจกลูกค้าชิ้นไหนก็ตาม สามารถใช้บริการ Bangkok Premiums ได้ เรายินดีให้บริการคุณอย่างเต็มที่ สามารถให้เราช่วยออกแบบ สั่งผลิต และจัดส่งให้ถึงที่ได้เลย สะดวกสบาย และประทับใจชัวร์

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment