ยุคฝุ่นพิษครองเมือง สินค้าพรีเมี่ยมไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องมอบคุณประโยชน์ให้ด้วย!

ในยุคที่ฝุ่นพิษ PM 2.5 ครองเมือง ออกไปไหนมาไหนต้องสวมใส่อุปกรณ์ป้องกัน มิเช่นนั้นคุณอาจจะได้สูดรับฝุ่นพิษที่เป็นอันตรายเข้าสู่ร่างกายได้ทันที แม้ว่าจะดูเป็นเรื่องที่น่ากังวล แต่อย่างน้อยก็ยังมีข้อดีสำหรับแบรนด์อยู่บ้าง เพราะถือเป็นโอกาสที่ดีในการดึงดูดความสนใจจากลูกค้า ด้วยการแจกสินค้าพรีเมี่ยมที่ไม่ใช่มีเพียงความสวยงาม แต่มอบประโยชน์ในด้านการปกป้องดูแลสุขภาพจากฝุ่น PM 2.5 ใครที่อยากทดลองกลยุทธ์การตลาดวิธีนี้ บทความนี้เรามีไอเดีย 5 สินค้าพรีเมี่ยมที่มีประโยชน์ในการป้องกันฝุ่นมาแนะนำกัน มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

5 สินค้าพรีเมี่ยมตัวตึงปกป้องคุณจากฝุ่นพิษ PM 2.5

  • หน้ากากฟอกอากาศ

คล้ายกับหน้ากากอนามัยแต่เป็นเวอร์ชันอัปเกรดเป็นสินค้าพรีเมี่ยมสุด ๆ โดยหน้ากากฟอกอากาศจะสามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ถึง PM 1.0 ซึ่งเล็กกว่า PM 2.5 เสียอีก แถมยังป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ด้วย ผู้สวมใส่สามารถหายใจได้สะอาดปลอดภัยไร้กังวล ใช้แล้วนำไปทำความสะอาด ชาร์จแบตเตอรี่แล้วนำมาใช้ซ้ำได้อีก

  • แว่นตากันฝุ่น

สินค้าพรีเมี่ยมที่ไม่ได้กันแค่ฝุ่น แต่กันลม กันสารเคมี กันแรงกระแทกได้ด้วย หากลูกค้าของคุณเป็นกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม ผู้ที่ต้องออกไซต์ก่อสร้าง หรือผู้ที่ใช้เวลาอยู่กับโซน Outdoor บ่อย ๆ การแจกสินค้าพรีเมี่ยมเป็นแว่นตากันฝุ่นถือว่าเวิร์กมาก เพราะลูกค้านำไปใช้ประโยชน์ได้แบบคุ้มค่าสุด ๆ

  • สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย

สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัยที่มีคุณสมบัติอ่อนโยนต่อผิว มีกลิ่นหอมเข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์ ยิ่งหากผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อความสะอาดและปลอดภัยต่อผู้ใช้งานด้วยแล้ว ยิ่งเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่เหมาะสำหรับแจกลูกค้าในยุคนี้มาก ๆ ซึ่งสินค้าพรีเมี่ยมประเภทนี้มักได้รับความสนใจจากทั้งลูกค้าต่างชาติและลูกค้าคนไทยเลยทีเดียว

  • ถุงคลุมเสื้อผ้ากันฝุ่น

สินค้าพรีเมี่ยมปกป้องฝุ่นที่นิยม ไม่ได้มีเพียงแค่หน้ากากหรือเครื่องฟอกอากาศเท่านั้น แต่สินค้าพรีเมี่ยมที่ช่วยปกป้องของใช้ในบ้านหรือเสื้อผ้าของคุณจากฝุ่นที่มีละอองขนาดเล็กก็นับเป็นกลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมที่ได้รับความสนใจเช่นกัน ซึ่งถุงคลุมเสื้อผ้ากันฝุ่นก็เข้าข่ายตัวเลือกที่ดีเลย เพราะมีราคาที่ไม่สูงมาก สามารถสั่งผลิตได้ในจำนวนมาก ทำให้คุณสามารถแจกสินค้าพรีเมี่ยมได้ครอบคลุมกับกลุ่มลูกค้า

  • เครื่องฟอกอากาศพกพา

เครื่องฟอกอากาศพกพา สินค้าพรีเมี่ยมยุคใหม่ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถหายใจได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เนื่องจากตัวเครื่องฟอกอากาศจะมีระบบที่ช่วยในการกรองอากาศรอบตัวเข้ามาและฟอกอากาศให้สะอาดบริสุทธิ์ยิ่งขึ้น นับเป็นอีกหนึ่งไอเทม Gadget ที่ให้ภาพลักษณ์หรูหราทันสมัย ใครได้รับก็ต้องรู้สึกอินเทรนด์ เหมาะสำหรับแจกลูกค้าในช่วงที่สถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 สูงเกินเกณฑ์มาตรฐานจริง ๆ

ได้ลิสต์สินค้าพรีเมี่ยมยุคฝุ่น PM 2.5 กันแล้ว ทีนี้มาถึงคำถามที่ว่าแล้ว สินค้าพรีเมี่ยมเซตนี้ที่ไหนรับผลิตกันบ้าง คำตอบอยู่ที่นี่แล้ว เพราะ Bangkok Premiums เรารับออกแบบ สั่งผลิต และจัดส่งสินค้าพรีเมี่ยมกลุ่มนี้ให้คุณเช่นกัน รับรองสินค้าพรีเมี่ยมที่ได้มีคุณภาพ ดีไซน์สวย แปลกใหม่ไม่ซ้ำแบรนด์ไหนแน่นอน เรามีพาร์ทเนอร์อยู่ในหลายประเทศ หรือหากใครมีไอเดียสินค้าพรีเมี่ยมอื่น ๆ และต้องการสั่งผลิตก็สามารถติดต่อเราได้

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment