จุดเด่นของ ‘แก้วเยติ’ ที่ช่วยกระตุ้นธุรกิจปิดยอดขายให้กับธุรกิจคาเฟ่และร้านเครื่องดื่ม

แก้วเยติ คือแก้วเก็บอุณหภูมิจากแบรนด์ Yeti ที่มีคุณสมบัติในการเก็บความร้อนและความเย็นของเครื่องดื่มได้เป็นอย่างดี เนื่องจากภายในตัวแก้วเยติเป็นสุญญากาศ และมีตัวกันความร้อนอยู่ด้วย อีกทั้งแก้วเยติส่วนใหญ่แล้วยังผลิตจากสเตนเลส 304 คุณภาพสูง ซึ่งเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทานต่อการบิดงอ บุบ รวมถึงทนอุณหภูมิความร้อนและความเย็น ไม่มีทางขึ้นสนิมได้เลย แต่จุดเด่นของแก้วเยติมีเพียงเท่านี้จริง ๆ หรือ ทำไมเกือบทุกคาเฟ่และร้านเครื่องดื่มจึงนิยมนำมาใช้ประโยชน์ช่วยในการกระตุ้นยอดขายและปิดการขายกัน เรามาดูข้อดีเพิ่มเติมกันดีกว่า

  • แก้วเยติสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง

แก้วเยติเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่แตกต่างจากสินค้าพรีเมี่ยมบางตัว เพราะแก้วเยตินั้นการันตีแล้วว่าสามารถนำไปใส่เครื่องดื่มได้จริง ผลิตจากวัสดุ Food Grade ทำให้มีความปลอดภัย สามารถบรรจุเก็บเครื่องดื่มได้ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น ยิ่งในประเทศไทยที่อากาศร้อน ๆ ด้วยแล้ว เราแทบจะเห็นคนพกแก้วน้ำดื่มติดตัวไว้เสมอ แล้วถ้าเป็นแก้วเยติสวย ๆ คุณภาพดี ใครละจะไม่อยากพกติดไว้

  • แก้วเยติใช้ได้ในทุกฤดูกาล

แก้วเยติเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่เหมาะสำหรับแจกใช้งานหรือกระตุ้นยอดขายได้ในทุกฤดูกาลเลยทีเดียว เนื่องจากแก้วเยติเป็นแก้วเก็บอุณหภูมิ แตกต่างจากแก้วน้ำทั่วไปที่ไม่ทนความร้อน จึงไม่เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มร้อน แต่สำหรับแก้วเยตินั้นภายในตัวแก้วจะเป็นสุญญากาศ และมีตัวกันความร้อนอยู่ด้วย ทำให้สามารถทนอุณหภูมิความร้อนและเก็บรักษาความเย็นของเครื่องดื่มได้ดี ไม่ต้องกังวลเรื่องของสภาพอากาศในการใช้งาน หมายความว่าลูกค้าจะให้ความสนใจตลอดไม่ว่าจะเป็นช่วงฤดูกาลไหนก็ตาม แบรนด์สามารถนำไปวางกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายได้ตลอดปี

  • แก้วเยติเข้ากับกระแสสังคมในสมัยนี้

ประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความนิยมชอบดื่มชาและกาแฟเป็นอย่างมาก ยิ่งในกลุ่มพนักงานบริษัทแทบจะต้องดื่มกาแฟทุกเช้า ซึ่งแก้วเยติก็ตอบโจทย์กับลูกค้าในกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่พึ่งผ่านพ้นไป อย่างสถานการณ์การแพร่ระบายของโควิด-19 ยิ่งทำให้คนไทยหันกลับมาใส่ใจในสุขภาพ และเปลี่ยนพฤติกรรมหันมาใช้แก้วส่วนตัวกันมากขึ้น จึงนับเป็นโอกาสที่ดีที่แบรนด์ ร้านคาเฟ่ และร้านเครื่องดื่มจะหยิบจับแก้วเยติมาผลิตเป็นสินค้าพรีเมี่ยมกระตุ้นยอดขายควบคู่กับการขายเครื่องดื่มไปในตัวอีกด้วย

  • แก้วเยติกระตุ้นยอดขายและปิดการขายได้มากขึ้น

ด้วยคุณประโยชน์มากมายในการใช้งานของแก้วเยติ รูปแบบดีไซน์การผลิตที่มีความทันสมัย และสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์แตกต่างจากแก้วเยติของแบรนด์คู่แข่งได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ลวดลายแก้วเยติต่าง ๆ หรือสลักชื่อแบรนด์โลโก้แบรนด์ลงบนพื้นผิวแก้วก็สามารถทำได้ หลายแบรนด์จึงนำแก้วเยติมาผลิตเป็นสินค้าพรีเมี่ยมจำหน่ายเป็นคอลเลกชันพิเศษ เพื่อจูงใจลูกค้าให้หันมาสนใจในตัวสินค้าและแบรนด์ กระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลต่าง ๆ มากขึ้น

สรุปให้เข้าใจง่าย ๆ แก้วเยตินั้นเป็นแก้วน้ำที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านการใช้งานและดีไซน์ที่ทันสมัยเข้ากับคนสมัยนี้ เมื่อคาเฟ่หรือร้านเครื่องดื่มนำมาใช้เป็นสินค้าพรีเมี่ยมสำหรับแจกของแถมลูกค้า หรือวางกลยุทธ์เป็นของขวัญสำหรับมอบให้ลูกค้าในช่วงอีเวนต์พิเศษจึงได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ใครที่เปิดร้านคาเฟ่หรือร้านเครื่องดื่ม ลองสั่งผลิตแก้วเยติดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ไปจำหน่ายกันดู เชื่อเถอะว่าสามารถกระตุ้นธุรกิจปิดยอดขายได้ไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน หากนึกไม่ออกว่าจะผลิตแก้วเยติกับใคร สามารถใช้ Bangkok Premiums ได้ เรายินดีให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน รอรับสินค้าได้เลย

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment