Trend สินค้าพรีเมี่ยมของเมืองนอกและเมืองไทย เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคนี้ สินค้าพรีเมี่ยมเป็นเครื่องมือการตลาดที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก แต่การจะเป็นเช่นนั้นได้ สินค้าพรีเมี่ยมที่เลือกใช้จำเป็นต้องมีความเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายด้วย ซึ่งในบทความนี้ Bangkok Premiums เลยจะมาอัปเดตเทรนด์ในกลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมให้ทุกคนทราบกันว่า เทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมที่นิยมในเมืองนอกและเมืองไทยนั้นมีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร เพื่อเป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจเลือกผลิตสินค้าพรีเมี่ยมให้ตรงกลุ่มมากขึ้น

  • สินค้าพรีเมี่ยมกลุ่ม Lifestyle

สินค้าพรีเมี่ยมในกลุ่ม Lifestyle ถือเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากลูกค้าทุกกลุ่มธุรกิจ หากได้รับสินค้าที่มีประโยชน์ตรงกับไลฟ์สไตล์ผู้รับ โอกาสที่จะประสบความสำเร็จก็จะมีสูงมาก โดยสินค้าพรีเมี่ยมกลุ่ม Lifestyle ที่ดังในหมู่คนไทยคงหนีไม่พ้น สินค้าพรีเมี่ยมประเภทแก้วน้ำหรือกระบอกน้ำพรีเมี่ยม เพราะเข้ากับกระแสการรณรงค์รักษ์โลก อีกทั้งยังมีต้นทุนการผลิตที่ไม่สูงมาก มีดีไซน์สวยงามให้เลือกมากมาย ในขณะที่เมืองนอก โดยเฉพาะกลุ่มฝรั่งกลับเป็นสินค้าพรีเมี่ยมประเภทกระเป๋า Backpack นั่นเอง อาจจะเป็นเพราะวัฒนธรรมการท่องเที่ยวของฝรั่ง ชื่นชอบการเที่ยวสไตล์ Backpack สายลุยมากกว่า ทำให้สินค้าพรีเมี่ยมกลุ่มนี้เป็นที่นิยมมาก

  • สินค้าพรีเมี่ยมกลุ่ม Gadget

สินค้าพรีเมี่ยมกลุ่มเทคโนโลยี Gadget ที่ช่วยอำนวยความสะดวก ทั้งในไทยและต่างประเทศมีความนิยมเหมือน ๆ กัน ซึ่งก็คือ สินค้าพรีเมี่ยม Power bank เพราะถือเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ตรงกับพฤติกรรมของคนทั่วโลก ที่หันมาใช้โทรศัพท์สมาร์ตโฟนกันมากขึ้น มากกว่าการเล่นคอมพิวเตอร์เสียอีก เพียงแต่สินค้าพรีเมี่ยมกลุ่มนี้จะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย โดย Power Bank ที่นิยมในไทยตอนนี้ยังคงเป็น Power Bank แบบที่สายชาร์จ เนื่องจากสัดส่วนสมาร์ตโฟนที่คนไทยใช้ยังคงเป็นแบบที่จำเป็นต้องสายชาร์จอยู่ ในขณะที่ต่างประเทศเทรนด์เริ่มเปลี่ยนเป็น Power Bank แบบ Magnetic หรือที่สามารถแปะด้านหลังสมาร์ตโฟน ชาร์จไร้สายได้แล้ว

  • สินค้าพรีเมี่ยมกลุ่ม Stationary

สินค้าพรีเมี่ยมกลุ่มอุปกรณ์เครื่องเขียนที่ได้รับความนิยมทั่วโลก คงต้องยกให้ปากกาแน่นอนอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าพฤติกรรมคนทั่วโลกทั้งในไทยและต่างประเทศ จะหันมาใช้คอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต สมาร์ตโฟน หรือไอแพตในการจดบันทึกมากขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ปากกาก็ยังคงเป็นไอเทมสำคัญของที่มีหน้าที่การงานระดับสูงอยุ่ เนื่องจากปากกานั้นไม่เพียงแต่จะมีประโยชน์ในการใช้เซ็นเอกสารสำคัญ ๆ เท่านั้น แต่ยังเหมือนเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่แสดงถึงภาพลักษณ์ของเจ้าของด้วยเช่นกัน สังเกตได้ง่าย ๆ ผู้บริหารระดับสูงในองค์กร หรือนักธุรกิจมักจะให้ปากกาพรีเมี่ยม เป็นของขวัญแก่กันเสมอ

สังเกตเห็นความเหมือนและความแตกต่างในด้านความนิยมของสินค้าพรีเมี่ยมในไทยและต่างประเทศกันแล้วใช่ไหม ปัจจัยสำคัญที่เป็นตัวชี้วัดในจุดนี้ ก็คงเป็นพฤติกรรมและวิถีการใช้ชีวิตของคนที่มีความแตกต่างกันในบางส่วน ทราบเช่นนี้แล้ว ก่อนตัดสินใจเลือกผลิตสินค้าพรีเมี่ยม อย่าลืมศึกษาพฤติกรรมลูกค้า และกำหนดกลุ่มเป้าหมายให้ดี เพราะวิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถเลือกสินค้าพรีเมี่ยมที่มีประสิทธิภาพ ตรงใจกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

สำหรับใครที่ต้องการผู้ช่วยเหลือในการผลิตสินค้าพรีเมี่ยม สามารถใช้บริการ Bangkok Premiums กันได้ มั่นใจได้เลยว่าสินค้าพรีเมี่ยมของคุณจะต้องถูกใจกลุ่มเป้าหมายแน่นอน อีกทั้งเรายังมีคอนเนกชันในหลายประเภท การันตีได้เลยไม่ว่าคุณจะสนใจสินค้าพรีเมี่ยมใหม่จากประเทศไหน เราก็สามารถสั่งผลิตและนำเข้ามาให้คุณได้อย่างแน่นอน  หากสนใจติดต่อเราเลยที่ tel: 022350277 , Email: Bangkok

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment