รู้จักกับ Hotel Amenity ของที่ระลึกยอดนิยมในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ต

Hotel Amenity ของที่ระลึกยอดนิยมคืออะไร?

ของที่ระลึกยอดนิยมในกลุ่ม Hotel Amenity คือชุดสินค้าหรืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกในโรงแรม ซึ่งบางโรงแรมจะมอบเพื่อเป็นของที่ระลึกยอดนิยมให้กับแขกที่มาพักผ่อนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นชุดอุปกรณ์สำหรับอาบน้ำ สบู่ แชมพู ครีมนวดผม และโลชันบำรุงผิวกลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย ล้วนแล้วแต่มีดีไซน์สวยงามจัดเป็นคอลเลกชันเหมาะสำหรับมอบเป็นของฝากให้กับผู้อื่น หรือดูมีคุณภาพควรค่าแก่การเก็บสะสม

ทำไมของที่ระลึกยอดนิยมในกลุ่ม Hotel Amenity ถึงสำคัญต่อธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ต

  • ยกระดับภาพลักษณ์ให้กับโรงแรม

Hotel Amenity ของที่ระลึกยอดนิยมคุณภาพสูง เปรียบเสมือนตัวแทนภาพลักษณ์และความใส่ใจที่โรงแรมมีให้กับแขกผู้เข้าใช้บริการ สังเกตได้ว่าโรงแรมใหญ่ ๆ ระดับ 5 ดาวมักจะมีของที่ระลึกยอดนิยมดีไซน์สวย มอบให้กับลูกค้าติดตัวกลับบ้านเสมอ เช่น ชุดอุปกรณ์ทำความสะอาด Travel-Kit หรือจะเป็นชุดผ้าคลุมอาบน้ำและรองเท้าแตะ ต่างกับโรงแรมเทียร์ต่ำ ที่แทบจะไม่มีอะไรแถมให้ลูกค้าเลย แค่นี้ก็แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันแล้ว

  • เพิ่มมูลค่าให้กับห้องพักและสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ

ห้องในโรงแรมหรูมักมาพร้อมกับ Facilities และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักที่ครบครัน โดยเฉพาะการมอบของที่ระลึกยอดนิยมในกลุ่ม Hotel Amenity ให้กับลูกค้า ถือเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ทางโรงแรมชอบใช้ในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอยู่แล้ว เพราะวิธีนี้สามารถกระตุ้นอารมณ์ให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพิเศษ รู้สึกได้รับการดูแลบริการเป็นพิเศษจนเกิดเป็นประสบการณ์ที่ดีในการเข้าพัก มีโอกาสที่ลูกค้าจะกลับมาใช้บริการซ้ำ หรือช่วยรีวิวเชิงบวกให้กับโรงแรมอีกด้วย

ของที่ระลึกยอดนิยมกลุ่ม Hotel Amenity มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

  • ของที่ระลึกยอดนิยมในกลุ่ม Bedding – มีทั้งแบบมอบเป็นของที่ระลึกยอดนิยมให้กับแขกที่มาพักผ่อนฟรี ๆ ถือเป็นเซอร์วิสให้กับลูกค้า และของที่ระลึกดีไซน์สวยยอดนิยมที่จำหน่ายให้กับลูกค้า หากลูกค้าชื่นชอบและประทับใจ เช่น ชุดเครื่องนอนโรงแรมที่มอบความผ่อนคลายชวนให้นอนหลับสบาย หลับลึกตลอดคืน หรือจะเป็นปลอกผ้านวม ปลอกหมอน ปลอกผ้าปูเตียงลายสวย ๆ เป็นต้น
  • ของที่ระลึกยอดนิยมในหมวดของใช้ในโรงแรม – จัดเป็นของที่ระลึกยอดนิยมที่สุดในธุรกิจโรงแรมเลยก็ว่าได้ มีตั้งแต่ชุดแปรงสีฟัน หมวกอาบน้ำ แชมพู โลชัน สบู่ ตลอดจนชุดเครื่องหอมที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ พร้อมออกแบบและสกรีนโลโก้แบรนด์ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับตัวสินค้า
  • ของที่ระลึกยอดนิยมในกลุ่มของใช้ในห้องน้ำ – ชุดผ้าคลุมอาบน้ำ อุปกรณ์ไดร์เป่าผม เครื่องเป่ามือ เครื่องจ่ายสบู่และแชมพู ชุดเซต Travel-Kit สำหรับพกพา เผื่อลูกค้าพกติดตัวไว้ใช้ต่อในโอกาสถัดไป

ของที่ระลึกยอดนิยมทุกชิ้นที่ Bangkok Premiums หยิบยกมาแนะนำ นอกจากจะมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน มีประโยชน์ต่อแขกที่มาพักอาศัยแล้ว ต้นทุนการสั่งผลิตยังไม่แพง อีกทั้งทางโรงแรมยังสามารถสกรีนลายหรือโลโก้ของแบรนด์ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกได้อีกด้วย เจ้าของธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ตท่านใดที่กำลังมองหาตัวช่วยในการดึงดูดลูกค้า หรือสร้างความประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า การสั่งผลิตของที่ระลึกยอดนิยมในกลุ่ม Hotel Amenity แจกให้ลูกค้าก็นับเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หากยังนึกไม่ออกว่าจะผลิตอะไรให้เข้ากับโรงแรมของคุณดี สามารถปรึกษา Bangkok Premiums ได้ ทีมงานของเราพร้อมช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอน รอรับของที่ระลึกยอดนิยม เด็ด ๆ มัดใจลูกค้าของท่านได้เลย

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment