เทรนด์มาแรง! ของพรีเมี่ยมสุดทันสมัยเอาใจคนรักการดำน้ำและทะเลเป็นชีวิตจิตใจ

เทรนด์ของพรีเมี่ยมสุดทันสมัยสำหรับคนรักการทำกิจกรรมทางน้ำ ถือเป็นหนึ่งในงานอดิเรกสุดชิคของคนรุ่นใหม่และนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะการดำน้ำที่ไม่เพียงแต่เป็นกิจกรรมยามว่างช่วยในการผ่อนคลายความเครียดเท่านั้น แต่คนดำน้ำจะได้พบกับเสน่ห์และความสวยงามของโลกใต้ทะเล ได้เปิดโลกพบเจอสิ่งที่แปลกใหม่ สร้างความตื่นเต้นให้กับคนที่เคยสัมผัสอีกด้วย หากคุณเป็นแบรนด์ที่มีฐานลูกค้ากลุ่มนี้ ให้มารวมกันตรงนี้ได้เลย เพราะ Bangkok Premiums มีไอเดียของพรีเมี่ยมสุดทันสมัยสำหรับนักดำน้ำและคนรักการทำกิจกรรมทางน้ำมาแนะนำ

  • กล้องถ่ายใต้น้ำ – ของพรีเมี่ยมสุดทันสมัย

ของพรีเมี่ยมแสนทันสมัยที่จะช่วยให้นักดำน้ำบันทึกสิ่งสวยงามใต้ทะเลไว้ในรูปแบบภาพและวิดีโอได้ ตอบโจทย์กับนักดำน้ำที่ชื่นชอบการอวดคอนเทนต์ลงบนโซเชียลมีเดียเป็นชีวิตจิตใจ เพราะไฟล์ภาพและวิดีโอที่ได้มีความคมชัดสวยงามระดับ Full HD แถมยังสามารถบันทึกเสียงใต้น้ำได้ด้วย เหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการมอบของพรีเมี่ยมสุดทันสมัยมูลค่าสูง ๆ ให้กับลูกค้า

  • กระเป๋า Dry Bag – ของพรีเมี่ยมสุดทันสมัย

กระเป๋าแห้งหรือกระเป๋ากันน้ำสกรีนโลโก้แบรนด์เป็นของพรีเมี่ยมสุดทันสมัยสุดคูลมาก ช่วยให้คนดำน้ำหรือทำกิจกรรมทางน้ำสามารถเก็บของใช้ต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัย ยิ่งหากเป็นรุ่นใหม่นั้นมาพร้อมกับที่ชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์และลำโพง Bluetooth ในตัวด้วย เหมาะสำหรับแจกเป็นของขวัญให้กับลูกค้าเป็นกลุ่มแก๊ง หรือใครที่จัดตั้งกลุ่มดำน้ำ สามารถสั่งผลิตเป็นของพรีเมี่ยมแสนทันสมัยใช้แทนสัญลักษณ์ประจำกลุ่มก็ยังได้

  • เคสใต้น้ำสำหรับสมาร์ตโฟน – ของพรีเมี่ยมสุดทันสมัย

ไม่จำเป็นต้องเป็นช่างภาพมืออาชีพก็สามารถมีภาพสวย ๆ ใต้ทะเลได้ เพียงคุณมีของพรีเมี่ยมสุดทันสมัยชิ้นนี้ก็จะช่วยให้คุณสามารถพกโทรศัพท์ สมาร์ตโฟนลงไปใต้ทะเล เก็บภาพบรรยากาศการผจญภัยอวดลงโซเชียลมีเดียได้เหมือนกัน ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ดำน้ำที่นักดำน้ำทุกคนมีเลยก็ว่าได้ แบรนด์ไหนสนใจห้ามพลาดผลิตของพรีเมี่ยมแสนทันสมัยชิ้นนี้ พร้อมสกรีนโลโก้แบรนด์ หรือ Motto เก๋ ๆ เด็ดขาด

  • ขวดน้ำรักษ์โลก – ของพรีเมี่ยมสุดทันสมัย

ทำกิจกรรมเหนื่อย ๆ พักดื่มได้สบายชิล ๆ กับของพรีเมี่ยมสุดทันสมัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมชิ้นนี้ น้ำหนักเบา สามารถพับเก็บได้ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่ แถมทางแบรนด์ยังสามารถดีไซน์ลายให้เข้ากับธีมธรรมชาติให้เข้ากับแคมเปญหรือกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมได้ด้วย อย่างที่แบรนด์ PTT ชอบผลิตเป็นของพรีเมี่ยมสุดทันสมัย สกรีนสัตว์ทะเลน่ารัก นำไปจัดกิจกรรมแจกให้กับลูกค้าในแพลตฟอร์มออนไลน์

มีของพรีเมี่ยมสุดทันสมัยชิ้นไหนที่โดนตาโดนใจของคุณบ้างหรือไม่ นี่เป็นเพียงแค่ไอเดียเล็ก ๆ ในกลุ่มของพรีเมี่ยมของใช้สำหรับคนรักการดำน้ำเท่านั้น Bangkok Premiums เรายังมีไอเดียของพรีเมี่ยมสุดทันสมัยอื่น ๆ อีกเพียบ แบรนด์ไหนหรือเจ้าของกิจการท่านใดที่กำลังมองหาผู้ช่วยในการคิดค้นไอเดีย คัดสรรของพรีเมี่ยมให้เข้ากับภาพลักษณ์และกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์ สามารถปรึกษาทีมงานของเราได้เลย เรายินดีช่วยคิด ดีไซน์ สั่งผลิต และจัดส่งของพรีเมี่ยมสุดทันสมัยทุกชิ้นให้ถึงที่

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment