7 อันดับของพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยม 2020

การแจกของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้ผลดีเสมอ แต่ว่าถึงแม้จะเป็นของแจกแต่ก็ควรจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้รับด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นเชื่อว่ามีผู้ประกอบการหลายรายแน่นอนที่อยากใช้กลยุทธ์นี้แต่ไม่รู้จะแจกของพรีเมี่ยมประเภทไหนดี วันนี้ทางเราเลยรวบรวม 7 อันดับของพรีเมี่ยมยอดนิยมมาฝากกัน อ่านจบแล้วได้ไอเดียดีๆไปอย่างแน่นอน

7 อันดับของพรีเมี่ยมยอดนิยม 

  1. กระบอกน้ำ/แก้วน้ำ

ในช่วง 2-3 ปีหลัง แก้วน้ำหรือกระบอกน้ำโดยเฉพาะแบบที่เก็บอุณหภูมิได้นั้นเป็นของใช้

ที่ได้รับความนิยมสูงมาก เรียกว่าใช้กันทุกเพศทุกวัย เพราะว่าพกติดตัวไปได้ในหลายสถานการณ์ ตอบโจทย์ความต้องได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะที่จะนำมาทำเป็นของพรีเมี่ยมมาก นอกจากจะเป็นของแจกที่น่าจะถูกใจลูกค้าแล้ว ยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับทางแบรนด์เนื่องจากช่วยลดปริมาณการใช้แก้วพลาสติกลง ลดขยะ ลดโลกร้อนและรักษ์โลก

  1. กระเป๋า Packpack

เพราะการใช้ชีวิตของคนเรานั้นไม่ได้อยู่แค่ที่บ้านหรือออฟฟิศเพียงอย่างเดียว บางคนชอบเที่ยว บางคนชอบทำงานนอกสถานที่ ดังนั้นกระเป๋า Backpack จึงเป็นหนึ่งในของพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมสูงเช่นเดียวกัน เพราะสามารถใส่สิ่งของได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์การทำงาน เสื้อผ้า ของใช้ต่างๆ เป็นกระเป๋าที่สะพายแล้วรู้สึกสบายกว่ากระเป๋ารูปแบบอื่น ไม่เกะกะและใช้ได้หลายสถานการณ์เช่นเดียวกัน

  1. แบตเตอรี่สำรอง

ปัจจุบันนี้สมาร์ทโฟนสำคัญกับคนเราแทบไม่ต่างอะไรจากปัจจัยที่ 5 เรียกว่าถ้าแบตเตอรี่หมดระหว่างวันขึ้นมาก็อาจจะลำบากกันได้เลยทีเดียว แบตเตอรี่สำรองจึงเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจที่จะหยิบมาทำเป็นของพรีเมี่ยม เพราะเชื่อว่าลูกค้าจะต้องพกพาไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างแน่นอน

  1. สายชาร์จ

มีแบตเตอรี่สำรองแล้วก็ต้องมีสายชาร์จด้วย เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วคนเราต้องการสายชาร์จหลายเส้นไว้ใช้ในหลายๆสถานการณ์แน่นอน จะดีกว่าไหมถ้าให้สายชาร์จเพิ่มกับลูกค้าเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกมากขึ้น และถ้าสายชาร์จนั้นมีหัวชาร์จหลายขนาดก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว

  1. ปากกา

ถึงแม้เทคโนโลยีจะก้าวล้ำไปมากขนาดไหน แต่ว่าปากกาก็ยังเป็นอุปกรณ์สำนักงานง่ายๆที่คนยังนิยมใช้กันอยู่ดี เพราะว่าช่วยให้จดบันทึกได้อย่างสะดวกและรวดเร็วนั่นเอง ปากกาที่ดีควรเขียนได้อย่างลื่นไหล มีการออกแบบสวยงามทั้งตัวด้ามและการวางโลโก้ลงบนแบรนด์ หากออกแบบให้สามารถใช้งานได้แบบมัลติฟังก์ชันด้วยก็จะดีขึ้นไปอีก ใช้แจกเป็นของพรีเมี่ยมได้สบายเลยทีเดียว

  1. ลำโพง

ถึงแม้ว่าการฟังเพลงจะฟังผ่านสมาร์ทโฟนหรือหูฟังได้ แต่ว่าสำหรับบางคนแล้วหากฟังด้วยลำโพงจะได้อรรถรสในการฟังเพลงมากกว่า ซึ่งลำโพงขนาดเล็กที่เชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi หรือบลูทูธนั้นตอบโจทย์เรื่องนี้ได้อย่างดีเลยทีเดียว

  1. ร่ม

อากาศบ้านเราเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก การมีร่มพกติดตัวไว้สักคันถือว่าช่วยได้เยอะเลย อีกทั้งยังทำให้ผู้รับรู้สึกได้ถึงความห่วงใจจากทางแบรนด์ แถมบนร่มจะสกรีนลายหรือโลโก้สวยๆก็ทำได้ไม่ยาก นับเป็นอีกไอเดียของพรีเมี่ยมที่น่าสนใจไม่น้อย

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่กำลังมองหาไอเดียการทำของพรีเมี่ยมอยู่ ก็หวังว่าบทความบทนี้จะช่วยเป็นแนวทางในการตัดสินใจได้ สิ่งสำคัญที่จะสองข้ามไปไม่ได้เลยคือถึงแม้ของพรีเมี่ยมเหล่านี้จะถูกทำขึ้นมาเพื่อแจกลูกค้า แต่ก็ควรพิถีพิถันในการทำ ต้องใช้วัสดุคุณภาพดีและมีดีไซน์ที่สวยงาม เพราะนอกจากจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแล้ว ยังสร้างความประทับใจและตระหนักรู้ในแบรนด์ได้เป็นอย่างดีนั่นเอง ดังนั้นควรเลือกผู้ให้บริการรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม ที่มีความน่าเชื่อถือทั้งด้านคุณภาพและราคาอีกด้วย

Posted in

Bangkok Premiums