6 ของขวัญให้ลูกค้าความหมายดีสื่อแทนความห่วงใยต้อนรับปี 2023

การมอบของขวัญให้ลูกค้าในช่วงปีใหม่นับเป็นธรรมเนียมที่คนไทยยึดถือปฏิบัติกันมาอย่างยาวนาน เพราะเป็นวิธีรักษาความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับลูกค้า หรือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งของขวัญแจกลูกค้าในแต่ละปีก็มีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างตามยุคสมัย สำหรับในปี 2023 นั้นคงเป็นปีของของขวัญมงคลที่มีความหมายดี ๆ เพราะตอบเชื่อกันว่าจะนำพาสิ่งที่ดีมาให้แก่ผู้รับและผู้ให้ บทความนี้ Bangkok Premiums เลยจะมาแชร์ไอเดีย 6 ของขวัญให้ลูกค้าความหมายดี ใช้เป็นสื่อกลางแทนความรักความปรารถนาดีในช่วงปีใหม่กันได้

  • เครื่องประดับมงคล – ของขวัญแจกลูกค้า

กำไล สร้อยคอ หรือแม้กระทั่งของโชคลางชิ้นเล็ก ๆ อย่างหินสี พลอย และอัญมณีชนิดอื่น ๆ เป็นของขวัญให้ลูกค้าที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ และมีความหมายเฉพาะตัวอยู่แล้ว โดยหินสี หรืออัญมณีแต่ละชนิดต่างก็เสริมโชคลาภ เสริมสิริมงคลแก่ชีวิตไม่เหมือนกัน การให้เครื่องประดับมงคลจึงเป็นอะไรที่ผู้รับชื่นชอบ เพราะเหมือนได้เซอร์ไพรส์เดาใจผู้ให้ว่าจะอวยพรอะไรให้กับตัวเอง

  • ของตกแต่งบ้านมงคล – ของขวัญให้ลูกค้า

ของขวัญแจกลูกค้าในปี 2023 ไม่จำเป็นต้องเป็นของพกพาใช้งานติดตัวเท่านั้น แต่สามารถให้ลูกค้าเป็นของตกแต่งบ้าน เพื่อความสวยงาม หรือใช้งานในบ้านก็ได้ ซึ่งเทรนด์ที่มาแรงมาก ๆ ในช่วงหลัง คือของตกแต่งบ้านมงคล เช่น ฮก ลก ซิ่ว พระพุทธรูปขอพร รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมหยก โมเดลเรือสำเภาจีน ที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจการค้าให้รุ่งเรือง หรือน้ำพุเสริมฮวงจุ้ย สร้างความสุขก็ได้รับความนิยมเช่นกัน

  • ปฏิทินตั้งโต๊ะ – ของขวัญแจกลูกค้า

การให้ปฏิทินเป็นของขวัญให้ลูกค้าทุกวันปีใหม่ เป็นเหมือนประเพณีที่คนไทยหลายคนปฏิบัติกันมาอยู่แล้ว ซึ่งมันมีความหมายที่ดี สื่อถึงการอวยพรให้ชีวิตของผู้รับมีการพัฒนาไม่หยุดนิ่ง ชีวิตทุกอย่างเป็นแบบแผนก้าวหน้า ที่สำคัญปฏิทินยังเหมาะสำหรับแบรนด์สามารถใช้ในการสื่อสารโฆษณาในได้ยาวนานตลอด 1 ปี อีกด้วย

  • ถุงผ้า – ของขวัญให้ลูกค้า

ของขวัญแจกลูกค้าที่เปรียบเสมือนการให้ถุงเงินถุงทอง เรียกโชคลาภนำพาเงินทองให้ไหลมาเทมาแก่ผู้รับ แถมยังเป็นของขวัญสุดพรีเมียมที่ใส่ใจถึงสิ่งแวดล้อม เข้ากับเทรนด์รักษ์โลกในปัจจุบันด้วย นอกจากจะพกเป็นโชคลางแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ใส่ของใช้ประโยชน์ได้จริงจังเลย

  • เครื่องฟอกอากาศ – ของขวัญแจกลูกค้า

เครื่องฟอกอากาศกลายเป็นของขวัญให้ลูกค้าที่มาแรงในปี 2023 เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องฟอกอากาศแบบพกพา แบบตั้งพื้น หรือแบบสวมใส่คล้องคอก็ได้รับความสนใจจากผู้รับเป็นอย่างมาก เพราะของขวัญแจกลูกค้าเป็นของขวัญที่ใช้ประโยชน์ได้จริง เหมาะกับยุคนี้ที่เต็มไปด้วยมลพิษทางอากาศ ฝุ่น PM2.5 อีกทั้งเครื่องฟอกอากาศยังมีความหมายดี สื่อถึงความห่วงใยและอยากให้ผู้รับมีสุขภาพที่แข็งแรง

  • ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม – ของขวัญให้ลูกค้า

ของขวัญแจกลูกค้ายอดฮิตในกลุ่มพนักงานออฟฟิศและกลุ่มชาวต่างชาติประจำปี 2023 เลยก็ว่าได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องหอม เช่น เทียนหอม ก้านน้ำหอม และน้ำหอม เป็นสินค้าพรีเมียมที่ให้ภาพลักษณ์หรูหรา ยิ่งเป็นเครื่องหอมที่เป็นแบรนด์สินค้าสัญชาติไทย หรือมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ความเป็นไทยด้วยแล้วยิ่งได้รับผลตอบรับดีมาก ๆ เนื่องจากกลิ่นหอมแต่ละกลิ่นสามารถสะท้อนอารมณ์ความรู้สึกที่เชื่อมโยงกับเรื่องราวของแต่ละคนได้อย่างลงตัว

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 6 ของขวัญให้ลูกค้าความหมายดีประจำปี 2023 ท่านใดที่กำลังมองหาของขวัญแจกลูกค้าในช่วงปีใหม่นี้ ลองนำไอเดียเราไปปรับใช้กันดูได้ หรือหากใครที่กำลังมองหาผู้ให้บริการช่วยออกแบบและของพรีเมียมให้ สามารถใช้บริการกับ Bangkok Premiums ได้ทันที เรายินดีให้บริการอย่างมืออาชีพ การันตีสินค้าคุณภาพ ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment