ไอเดียทำของที่ระลึก ที่แขกเห็นแล้วต้องร้องว้าว!

เมื่อไรก็ตามที่มีการจัดอีเวนต์ หรืองานพิเศษที่มีการเชิญแขก เพื่อน และญาติพี่น้องมาร่วมงานในวาระโอกาสต่าง ๆ ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่เจ้าของงานมักมีการมอบของที่ระลึกแก่แขกที่มาร่วมงาน เพื่อเป็นการแสดงถึงความขอบคุณ และเป็นของที่ระลึกต่างหน้าในช่วงโมเมนต์พิเศษ สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียผลิตของที่ระลึกที่มีความเป็นเอกลักษณ์ แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร แขกเห็นแล้วต้องเซอร์ไพรส์ร้องว้าว บทความนี้ Bangkok Premiums มีไอเดียทำของที่ระลึกเก๋ ๆ มาแชร์กัน พร้อมแล้วมาดูกันเลย

ของที่ระลึก

5 ไอเดียของที่ระลึกสุดเด็ดมัดใจแขกพิเศษทั้งผู้ชาย-ผู้หญิง

  • แก้วน้ำ

แก้วน้ำอาจจะดูเป็นของที่ระลึกที่เบสิคทั่วไป แต่จุดเด่นของแก้วน้ำที่ดีมาก ๆ เลยก็คือสามารถนำไปสกรีนลายให้เข้ากับคอนเซ็ปต์งานอีเวนต์ หรือธีมงานพิเศษในแต่ละครั้งได้ อีกทั้งยังเป็นของที่ระลึกที่ผู้รับได้ใช้งานจริง ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีราคาถูกจึงได้รับความนิยมมาก ซึ่งแก้วน้ำสมัยนี้มีดีไซน์ผลิตขึ้นมาสวยแปลกใหม่มากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำพับได้ที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม หรือแก้ว Yeti ที่เก็บอุณหภูมิได้ดี

  • ที่รองแก้วแบบซับน้ำ

ของที่ระลึกสุดว้าวที่ช่วยให้คุณวางแก้วน้ำได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องโต๊ะไม้ของคุณเป็นรอยคราบสกปรกเลย ที่รองแก้วแบบซับน้ำนั้นมีทั้งแบบที่เป็นยาง แผ่นหิน และเซรามิค ซึ่งทุกแบบสามารถสกรีนลายเพื่อความสวยงามโดดเด่นได้ อีกทั้งบางดีไซน์ยังมีหลายรูปทรงให้คุณเลือกสั่งผลิตของที่ระลึกด้วย ไม่ว่าจะเป็นที่รองแก้วแบบซับน้ำทรงสี่เหลี่ยม ทรงกลม หรือทรงตามลวดลายการ์ตูน เป็นต้น

  • ที่ใส่สเปรย์แอลกอฮอล์

ของที่ระลึกสุดเก๋ที่ช่วยให้คุณพกพาสเปรย์แอลกอฮอล์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ที่ใส่สเปรย์แอลกอฮอล์ดีไซน์ใหม่ ๆ นั้นมาพร้อมกับสายคล้องเลย สามารถคล้องคอ หรือคล้องติดกระเป๋าพกก็ได้ เมื่อถึงเวลาใช้งานก็สามารถหยิบมาฉีดพ่นได้ทันที ที่สำคัญยังสามารถนำมาสกรีนลายโลโก้ หรือข้อความงานอีเวนต์ของคุณได้ด้วย เพื่อมอบเป็นของที่ระลึกให้กับแขกที่มาร่วมงาน

  • กล่องใส่ทิชชู่ และหน้ากากอนามัย

กล่องทิชชู่และกล่องเก็บหน้ากากอนามัยเป็นอีกหนึ่งของที่ระลึกที่สะดวกต่อการใช้งานในยุคนี้ เนื่องจากใครต่อใครต่างก็ต้องพกและสวมใส่หน้ากากอนามัยในการออกจากบ้าน ดังนั้นผู้ผลิตของที่ระลึกจึงมีการดีไซน์กล่องเก็บหน้ากากอนามัยให้มีความทันสมัย สะดวกต่อการใช้งานยิ่งขึ้น บางรุ่นนั้นมีขนาดที่บางมาก บางเท่าสมุดเล็ก ๆ 1 เล่ม สามารถใส่หน้ากากอนามัยสำรอง และพกติดกระเป๋าได้เลย

  • เครื่องชาร์จแบตไร้สาย

มาถึงยุคสมัยที่ใครต่อใครต่างก็ใช้สมาร์ทโฟนกันแล้ว ทำให้แท่นหรือเครื่องชาร์จแบตโทรศัพท์ไร้สายกลายเป็นหนึ่งในของที่ระลึกที่ใครได้รับก็ต้องว้าว เพราะสามารถนำไปชาร์จมือถือได้จริง บางรุ่นบางดีไซน์ยังมีออกแบบมาให้มีความน่ารักทันสมัย เป็นลวดลายตัวการ์ตูน หรือดีไซน์สีสันเท่ ๆ อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 ไอเดียของที่ระลึกสุดเด็ด รับรองแขกใครเห็นใครได้รับก็ต้องแฮปปี้จนต้องร้องว้าวกันแน่นอน สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบไอเดียของที่ระลึกที่เรานำเสนอ และต้องการสั่งทำของที่ระลึกดีไซน์เฉพาะคุณ Bangkok Premiums ยินดีให้บริการ เรามีบริการบริหารของที่ระลึกและสินค้าพรีเมี่ยมแบบครบวงจรด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี เราสามารถออกแบบและสั่งผลิตได้ตามที่คุณต้องการ ชื่นชอบของที่ระลึกชิ้นไหนสามารถสอบถามเราได้เลย

บริการของเรา

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment