สเปรย์แอลกอฮอล์ สินค้าพรีเมี่ยมยอดฮิต ทำไมใคร ๆ ก็สั่งผลิตแจก

ในช่วง 2 ถึง 3 ปีที่ผ่านมา เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่เคยใช้สเปรย์แอลกอฮอล์กันแน่นอน เพราะถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมคู่ชีวิตที่ช่วยให้มือของเราสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งแม้ว่าในปัจจุบัน กระแสโควิด-19 จะซาลง เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเริ่มเปิดประเทศ แต่เหตุใดทำไมสเปรย์แอลกอฮอล์ยังคงเป็นไอเทมยอดฮิตที่เหมาะสำหรับสั่งผลิตเป็นสินค้าพรีเมี่ยมแจกต่อเนื่อง อยากรู้ไหมมาดูกัน

  • สเปรย์แอลกอฮอล์ – ไอเทมมากคุณประโยชน์ มีดีกว่าแค่ล้างมือ

สเปรย์แอลกอฮอล์ ไม่เพียงแต่มีไว้ใช้ล้างมือทำความสะอาดเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ฉีดพ่นทำความสะอาดสิ่งของต่าง ๆ ด้วย ยิ่งในสมัยนี้ที่ใครหลายคนชื่นชอบสั่งซื้อของเดลิเวอรี่ การมีสเปรย์แอลกอฮอล์พกติดต่อฉีดพ่นทำความสะอาดของก่อนรับด้วยมือก่อนนำมาใช้งาน ก็จะช่วยให้ของมีความปลอดภัยปลอดเชื้อโรค สะดวกรวดเร็ว และลดการสัมผัสที่เป็นปัจจัยเสี่ยงติดเชื้อโรคด้วย

  • สเปรย์แอลกอฮอล์ – ไอเทมทันกระแสเข้ากับเทรนด์ยุคใหม่

แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 จะทุเลาลงแล้ว แต่ทุกคนยังต้องออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น ยิ่งในตอนนี้ที่สภาพแวดล้อมกลับเต็มไปด้วยฝุ่นพิษ PM 2.5 และมลพิษอีกมากมาย จึงทำให้สเปรย์แอลกอฮอล์กลายเป็นไอเทมจำเป็นที่ทุกคนต้องมีพกติดตัวไว้ใช้งาน ที่สำคัญสเปรย์แอลกอฮอล์ยังมีขนาดเล็ก หรือบางคนอาจจะผลิตพร้อมสายห้อยคอหรือห้อยกระเป๋า ยิ่งพกพาใช้งานสะดวก ทำให้ใครหลายคนหันมาทำเป็นสินค้าพรีเมี่ยมแจกกันมากในช่วงหลัง

  • สเปรย์แอลกอฮอล์ – สินค้าพรีเมี่ยมที่แจกได้ทุกโอกาส

การสั่งผลิตและมอบสเปรย์แอลกอฮอล์เป็นสินค้าพรีเมี่ยมแจก สามารถทำได้กับทุกโอกาสทุกงานอีเวนต์เลยก็ว่าได้ เนื่องจากสเปรย์แอลกอฮอล์เปรียบเสมือนไอเทมแทนใจที่สื่อถึงความใส่ใจที่ต้องการให้ผู้รับมีความปลอดภัย อยากให้ดูแลใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น นับว่ามีความหมายดี ไม่ว่าจะผลิตแจกในโอกาสรับรองก็เวิร์ก แจกไม่หมดก็เก็บไว้แจกงานหน้าต่อได้

  • สเปรย์แอลกอฮอล์ – มีหลายดีไซน์หลายไซซ์ให้เลือกผลิต

หลายผู้ผลิตเริ่มแบบสเปรย์แอลกอฮอล์ให้เลือกมากมาย มีหลายขนาดหลายสีสันให้เลือก จะชอบสั่งผลิตเป็นรูปทรงขวด เป็นทรงแผ่นแบน ๆ แบบมีสายห้อย หรือแบบมีฝาปิดให้ ชื่นชอบดีไซน์แบบไหนก็สามารถสั่งผลิตได้ เปรียบเสมือนสินค้าพรีเมี่ยมแฟชันยุคใหม่เลยก็ว่าได้

  • สเปรย์แอลกอฮอล์ – ราคาสบายกระเป๋า ใช้เวลาสั่งผลิตไม่นาน

สเปรย์แอลกอฮอล์นับว่าเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ภาพลักษณ์ดีงาม แถมต้นทุนในการสั่งผลิตยังต่ำมาก เริ่มต้นที่ไม่เกิน 100 บาทเสียด้วยซ้ำ อีกทั้งกระบวนการสั่งผลิตออกแบบสเปรย์แอลกอฮอล์ยังใช้เวลาไม่นาน ไม่เกิน 7 ถึง 10 วัน หรืออาจจะน้อยกว่านั้นขึ้นอยู่กับผู้รับผลิต เหมาะสำหรับผลิตแจกเป็นสินค้าพรีเมี่ยมในงานอีเวนต์ที่ต้องการความเร่งด่วนสุด ๆ

เล็งเห็นถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้สเปรย์แอลกอฮอล์กลายเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ใครต่อใครต่างหมายปองกันแล้วใช่ไหม ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบสเปรย์แอลกอฮอล์ดีไซน์ไหน สิ่งสำคัญที่ห้ามละเลยในการสั่งผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์มาเป็นสินค้าพรีเมี่ยม คือคุณภาพ ความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ต้องไม่น้อยกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ และผู้รับผลิตต้องมีความน่าเชื่อถือด้วย เพื่อที่มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพและไม่ถูกโกงจริง ๆ หากสนใจสั่งผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์และสินค้าพรีเมี่ยมอื่น ๆ สามารถปรึกษา Bangkok Premiums ตัวแทนบริการสินค้าพรีเมี่ยมครบวงจร สนใจติดต่อได้เลย

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment