ชี้เป้านาทีทองในการสั่งทำของพรีเมี่ยมให้ปัง กระตุ้นยอดขายทำการตลาดในช่วงเทศกาล

แม้ว่าจะพบเจอกับสถานการณ์โควิดมาหลายปี แต่วงการของพรีเมี่ยมก็ยังคงคึกคักต่อเนื่อง หลายแบรนด์ต่างมองว่าของพรีเมี่ยม คือหนึ่งในเครื่องทำการตลาดที่กระตุ้นยอดขายพลิกกลับมาให้ปังได้ เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยต่างชื่นชอบของพรีเมี่ยม หรือสินค้าพิเศษที่ทางแบรนด์มอบให้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หากสินค้าพรีเมี่ยมมีความแปลกใหม่นำไปใช้งานได้ และเลือกช่วงเวลาทองในการสั่งผลิต แจกของพรีเมี่ยมให้เหมาะสม โอกาสในการกู้ยอดขายให้กลับมาโตขึ้นในพริบตาก็อยู่ไม่ไกล ใครที่สงสัยแล้วช่วงเวลาทองในการสั่งของพรีเมี่ยมคือช่วงไหนกันแน่ บทความนี้เราจะมาชี้เป้าให้กับคุณกัน

  • เทศกาลปีใหม่ ของขวัญ (ของพรีเมี่ยม) ดีต่อใจ

ช่วงคริสต์มาสปลายปี และเทศกาลปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาทองของวงการของขวัญ (ของพรีเมี่ยม) เลย แบรนด์ไหนไม่มีของพรีเมี่ยม คุณแทบจะตกเทรนด์เลยก็ว่าได้ เนื่องจากช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ทั้งคนไทยและต่างประเทศนิยมเสาะหาของพรีเมี่ยมน่ารัก ๆ คุณภาพดีในการมอบเป็นของขวัญตอบแทนน้ำใจ สร้างสัมพันธ์ไมตรีระหว่างกัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักธุรกิจสร้างคอนเนกชัน หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ภายในบริษัท ก็จัดว่าเวิร์กมาก ของพรีเมี่ยมที่นิยมสั่งทำแจกในช่วงนี้ ก็จะเป็นสินค้าดีไซน์สวยไม่ซ้ำใครที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้ เช่น Flash Drive ปากกา Power Bank หรือกระบอกน้ำ เป็นต้น

  • เทศกาลสงกรานต์ห้ามพลาดของพรีเมี่ยมเด็ดขาด

เทศกาลสงกรานต์เป็นอีกช่วงหนึ่งที่มีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน หากแบรนด์ไหนที่เล็งผลิตแจกของพรีเมี่ยมในช่วงนี้ต้องพิจารณากลุ่มเป้าหมายและวางแผนให้ดี เนื่องจากแม้ว่าจะมีวันหยุดหลายวัน ก็มีโอกาสที่ลูกค้าของคุณจะไม่อยู่ ไปเที่ยวต่างประเทศ และไม่ได้รับรู้ข่าวสารของแบรนด์ได้ ก็จะทำให้อีเวนต์แจกของพรีเมี่ยมของคุณแกร่วได้ทันที แต่หากแบรนด์ไหนที่มีฐานลูกค้าเป็นคนไทยชอบเที่ยวในช่วงวันหยุด โลเคชันจุดแจกอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวดัง ๆ ช่วงเวลานี้ถือว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นในแต่ละวันหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

  • วันสำคัญไม่ควรมองข้ามของพรีเมี่ยมตามธีม

ประเทศไทยมีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ซึ่งแต่ละชาติก็มีวัฒนธรรมวันสำคัญเป็นของตัวเอง ก่อนสั่งทำของพรีเมี่ยม เราแนะนำให้คุณสำรวจกลุ่มเป้าหมายของคุณให้ดี เพื่อที่จะได้สั่งผลิตของพรีเมี่ยมแจกให้เหมาะสมวันสำคัญเป็นช่วง ๆ ไป เช่น กลุ่มลูกค้าคนจีนจะอินกับช่วงเทศกาลกินเจ วันไหว้พระจันทร์ กลุ่มฝรั่งต่างชาติจะอินกับวันคริสต์มาส หรือคนไทยจะชอบวันลอยกระทง ซึ่งวันสำคัญเหล่านี้ต่างก็มีส่งผลต่อการเลือกของพรีเมี่ยมไม่เหมือนกัน วิเคราะห์ให้ละเอียด หากแจกของพรีเมี่ยมถูกวัน รับรองยอดขายเบิ้ลคูณสูงเท่าชัวร์

ทราบถึงช่วงเวลาทองในการแจกสินค้าพรีเมี่ยมกันแล้ว ทีนี้มาถึงช่องทางการสั่งทำของพรีเมี่ยมกันบ้าง ใครที่กำลังมองหาบริษัทผลิตของพรีเมี่ยมคุณภาพดี ดีไซน์สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร มีให้เลือกมากมาย Bangkok Premiums คือตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นตัวแทนบริการของพรีเมี่ยมแบบครบวงจร ช่วยวิเคราะห์วางแผน เลือกสั่งทำของพรีเมี่ยมให้ตรงกับแผนการตลาด กลุ่มเป้าหมายของคุณได้อย่างลงตัว ผลิตและจัดส่งให้ถึงที่ คุณเพียงแค่รอแจกของได้เลย หากสนใจติดต่อเราเลยที่ tel: 022350277 , Email: Bangkok

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment