กระเป๋าเก็บความเย็น สินค้าพรีเมี่ยมสุดคูลที่ผู้ประกอบการห้ามพลาด!

ผู้ประกอบการท่านใดที่กำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยมสุดคูลแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เพื่อนำไปช่วยโปรโมตแบรนด์ กระตุ้นยอดขาย และดึงดูดความสนใจจากลูกค้า ขอบอกเลยว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ คงหนีไม่พ้น กระเป๋าเก็บความเย็นแน่นอน ยิ่งในช่วงฤดูนี้ที่ประเทศไทยมีอุณหภูมิร้อนมาก ๆ และเป็นช่วงที่คนไทยนิยมออกเที่ยวกันด้วยแล้ว กระเป๋าเก็บความเย็นนับเป็นตัวเลือกที่ดีที่ลูกค้าจะได้นำไปใช้งาน ช่วยสร้างความจดจำในตัวแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ดังนั้นบทความนี้ Bangkok Premiums จึงจะมาแนะนำกระเป๋าเก็บความเย็นดีไซน์ต่าง ๆ เพื่อเป็นไอเดียในการประกอบการตัดสินใจให้กับท่านผู้ประกอบการทุกท่าน มีดีไซน์ไหนบ้างมาดูกันเลย

ดีไซน์กระเป๋าเก็บความเย็นยอดนิยม

  • กระเป๋าเก็บความเย็นรูปทรงสี่เหลี่ยม

หากใครที่ชื่นชอบการเที่ยวแคมป์ปิ้ง หรือการเดินป่าพักผ่อนตามธรรมชาติ กระเป๋าเก็บความเย็นทรงสี่เหลี่ยมคือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ โดยกระเป๋าเก็บความเย็นดีไซน์นี้เป็นดีไซน์ที่พบเห็นได้ทั่วไปมากที่สุด เพราะมีขนาดพื้นที่ความจุที่กว้างขวางมาก มีปากและก้นกระเป๋าที่กว้างกว่ารูปทรงอื่น ๆ ที่สำคัญยังมีน้ำหนักเบา มีหูหิ้ว ทำให้เคลื่อนย้ายสิ่งของต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกปลอดภัย ถือเป็นดีไซน์ที่พนักงานเดลิเวอรี่ส่วนใหญ่ใช้กัน

  • กระเป๋าเก็บความเย็นแบบมีสายสะพาย

กระเป๋าเก็บความเย็นที่เหมาะสมคุณแม่ที่กำลังเลี้ยงลูกน้อยอยู่ และกำลังมองหาพื้นที่จัดเก็บน้ำนม ซึ่งนอกจากจะช่วยเก็บรักษาอุณหภูมิให้น้ำนมของคุณแม่สดสุขภาพดีต่อลูกน้อยแล้ว กระเป๋าเก็บความเย็นดีไซน์นี้ยังมีขนาดที่พอเหมาะ ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป ทั้งยังมีช่องแช่ของหลายช่อง และสายสะพายที่สะดวกต่อการพกพาสะพายหลังคล้ายเป้อีกด้วย ทำให้คุณแม่ไม่ต้องยกของหนัก ปรับใช้ได้ในหลายสถานการณ์

  • กระเป๋าเก็บความเย็นรูปทรงกระเป๋าหิ้ว (Tote Bag)

กระเป๋าเก็บความเย็นแบบมีหูหิ้ว (Tote Bag) เป็นรูปทรงกระเป๋ายอดนิยม เพราะมีรูปทรงสวยงามน่าใช้งาน ให้ความรู้สึกคล้ายกระเป๋าใส่ของทั่วไป แต่มีขนาดความจุที่มากกว่า ทำให้ใครหลายคนต่างพกพาใช้งานแทนการใช้กระเป๋าอื่น ๆ ในชีวิตประจำวันเลยก็มี ที่สำคัญยังเก็บรักษาอุณหภูมิความเย็นได้ดี จึงเหมาะสำหรับการนำไปจับจ่ายซื้อของสดที่ตลาด เพื่อคงความสดของอาหารอีกด้วย

ทำไมควรเลือกผลิตกระเป๋าเก็บความเย็น เป็นของพรีเมี่ยมสำหรับโปรโมทแบรนด์

  • มัดใจลูกค้า เพื่อสร้างฐานลูกค้าที่มั่นคง

สินค้าพรีเมี่ยมที่เป็นกระแสนิยมในโลกออนไลน์ รวมถึงมีการใช้งานที่แพร่หลาย จะมีโอกาสสูงในการดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ง่าย ซึ่งกระเป๋าเก็บความเย็นก็ถือเป็นหนึ่งในสินค้าพรีเมี่ยมที่เป็นเทรนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหมาะสำหรับนำมาช่วยโปรโมตควบคู่กับระบบการสะสมแต้ม หรือสิทธิ์แลกซื้อพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก เพื่อมัดใจให้ลูกค้าซื้อสินค้าของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

  • สกรีนโลโก้แบรนด์บนกระเป๋าเก็บความเย็น ใครเห็นก็อยากได้

ผู้ประกอบการสามารถสกรีนโลโก้แบรนด์ลงบนกระเป๋าเก็บความเย็น เพื่อสร้างความจดจำที่ดีในตัวแบรนด์ได้ เมื่อลูกค้านำกระเป๋าเก็บความเย็นของคุณไปใช้งาน ก็จะถือเป็นการช่วยโปรโมตแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างได้อีกด้วย โดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการจ้าง Influencers ช่วยโปรโมตเลย

เห็นกันแล้วใช่ไหมว่ากระเป๋าเก็บความเย็นถือเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่น่าสนใจเลยทีเดียว ท่านผู้ประกอบการทั้งหลายลองนำไอเดียของเราไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ เพื่อสร้างจุดเด่นและจุดแตกต่างให้แบรนด์ของคุณแข็งแรงยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาผู้ช่วยในการผลิตกระเป๋าเก็บความเย็น พร้อมการออกแบบและสกรีนโลโก้แบรนด์ Bangkok Premiums ยินดีให้บริการ รับรองได้สินค้าพรีเมี่ยมดีไซน์สวยเก๋ไม่ซ้ำคู่แข่ง ตอบโจทย์กับกลยุทธ์ในการทำการตลาดของคุณแน่นอน

บริการของเรา

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment