ของพรีเมี่ยมที่สามารถปรับแต่งได้ สามารถสร้างเอกลักษณ์และความแตกต่างให้กับแบรนด์ได้จริงหรือ?

ชื่อว่าเป็นคำถามที่เจ้าของแบรนด์หรือนักการตลาดหลายท่านสงสัยกันไม่มากก็น้อยว่า การปรับแต่งดีไซน์หรือลวดลายของพรีเมี่ยมใหม่ สามารถดึงดูดความสนใจจากลูกค้าในสมัยนี้ได้จริง ๆ หรือ แม้ว่าจะเป็นของพรีเมี่ยมชนิดเดิมก็ตาม ด้วยความที่ Bangkok Premiums ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในธุรกิจของพรีเมี่ยมมาอย่างยาวนาน เราขอยืนยันคำตอบตรงนี้เลยว่า มันสามารถสร้างเอกลักษณ์และยกระดับมูลค่าของพรีเมี่ยมขึ้นมาได้จริง โดยในบทความนี้เราจะช่วยอธิบายให้เข้าใจกันมากขึ้นเอง

  • ความเป็นเอกลักษณ์ที่เกิดจากการปรับแต่งของพรีเมี่ยม

การปรับแต่งของพรีเมี่ยมไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่นักการตลาดจงตระหนักไว้เสมอว่า ของพรีเมี่ยมสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการดึงดูดความสนใจหรือกระตุ้นความรู้สึกลูกค้าให้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้ เช่น การปรับแต่งแก้วของพรีเมี่ยมดีไซน์ที่พบได้ทั่วไปด้วยการเพิ่มข้อความที่มีความหมายลงบนแก้วพรีเมี่ยม เมื่อผู้รับพบเห็นหรือได้รับก็จะรู้สึกว่าของพรีเมี่ยมนั้นออกแบบมาเพื่อเขาโดยเฉพาะ สามารถเพิ่มมูลค่าทางจิตใจให้กับลูกค้า ซึ่งต่างกับการได้รับแก้วพรีเมี่ยมเดิม ๆ ที่ไม่ได้การปรับแต่ง

  • อัตลักษณ์ของแบรนด์ที่ใส่ลงไปบนของพรีเมี่ยม

ให้ลองนึกว่าของพรีเมี่ยมคือช่องทางหนึ่งในการสื่อสารกับลูกค้า และอาศัยการปรับแต่งลวดลายที่ชอบ สีที่แสดงถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ หรือการนำเสนอข้อความ สโลแกน หรือสารที่ต้องการสื่อสารให้ลูกค้าเข้าใจลงบนของพรีเมี่ยม เท่านี้ของพรีเมี่ยมดีไซน์เดิมของคุณในมุมมองของผู้รับก็จะไม่ซ้ำหรือเหมือนกับของแบรนด์อื่นอีกต่อไป

  • การสร้างความทรงจำให้กับของพรีเมี่ยม

ถึงแม้ว่าจะเป็นของพรีเมี่ยมดีไซน์เดิม แต่ถ้าหากคุณปรับแต่งของพรีเมี่ยมใหม่โดยสลักชื่อ วันที่สำคัญ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองหรือการระลึกถึงเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายลงไป ของพรีเมี่ยมชิ้นนั้นก็จะกลายเป็นของพรีเมี่ยมที่เข้ากับกลยุทธ์ Nostalgia Marketing โดยทันที ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่แบรนด์ดังระดับโลกหลายแบรนด์นิยมใช้กัน สามารถสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับลูกค้าโดยการใช้ความทรงจำในอดีต กระตุ้นความรู้สึกของความคุ้นเคยมาดึงดูดและสร้างความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับลูกค้าได้

  • โลโก้แบรนด์ ยกระดับมูลค่าของพรีเมี่ยม

โลโก้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมักจะทำให้ของพรีเมี่ยมดูมีมูลค่าและน่าสนใจยิ่งขึ้น ทั้งในระยะสั้นและในระยะยาวมากกว่าของพรีเมี่ยมที่ไม่มีแบรนด์ เพราะลูกค้าที่ได้รับสามารถนำไปขายต่อให้กับกลุ่มนักสะสมได้ อีกทั้งของพรีเมี่ยมที่มีโลโก้แบรนด์ยังช่วยส่งเสริมการตลาดแบบปากต่อปากให้กับแบรนด์ในทางอ้อมได้ เพราะผู้รับมักจะแชร์ประสบการณ์ที่ดีเกี่ยวกับแบรนด์และของขวัญที่ได้รับ ทำให้แบรนด์ได้รับการโปรโมตแบบไม่ตั้งใจอีกด้วย

การเลือกของพรีเมี่ยมที่สามารถปรับแต่งได้ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับของพรีเมี่ยม แต่ยังสามารถเพิ่มมูลค่าและความหมายให้กับของพรีเมี่ยมนั้น ๆ ดูมีความพิเศษและตรงตามความชอบของผู้รับได้อย่างลงตัว ท่านใดที่มีความสนใจอยากสั่งผลิตของพรีเมี่ยมที่สามารถปรับตัวลวดลายหรือดีไซน์ได้ตามต้องการ สามารถปรึกษา Bangkok Premiums ได้ เรายินดีให้ความช่วยเหลือเต็มที่แบบครบวงจร ตั้งแต่ช่วยเลือกของพรีเมี่ยม ออกแบบดีไซน์ใหม่ สั่งผลิต พร้อมจัดส่งสินค้าให้ถึงที่ รับประกันงานคุณภาพเชื่อถือได้แน่นอน

Posted in

Bangkok Premiums

Leave a Comment